เข้าฤดูฝนโปรยปราย กลิ่นไอธรรมชาติก็ชุ่มฉ่ำ สายน้ำ ลำธารก็ไหลไม่ขาดสาย เป็นอีกมนต์เสน่ห์ที่ชวนให้นักท่องเที่ยวที่ชอบความเย็นของธรรมชาติอยากเข้ามาแวะเวียน และใครที่ชื่นชอบความสดชื่น อยากสัมผัสความเย็นแบบธรรมชาติของน้ำตก EDTguide มีที่พักฟังเสียงน้ำไหล เห็นวิวน้ำตกสวย มาแนะนำค่ะ

ณดลสตรีมไซด์ไทยวิลล่า

ที่อยู่ : ถ.เจ็ดสาวน้อย ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี


NdolStreamside3

NdolStreamside4

NdolStreamside

ณดลสตรีมไซด์ไทยวิลล่า ตั้งอยู่ที่อำเภอมวกเหล็ก ก่อนถึงปากช่องและโคราช เพียง 1 ชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพ เท่านั้น ณดล หมายถึง ณ ที่แห่งแรงบันดาลใจ คุณจะได้สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งพลังความสดชื่นของสายธารน้ำตกที่หลั่งไหลเป็นช่อชั้นสู่น้ำตกเจ็ดสาวน้อย ท่ามกลางสวนเขตร้อนที่สงบร่มรื่น เขียวขจีตลอดพื้นที่ 3 ไร่ขนานธารน้ำ รวมเป็นสถานที่พักผ่อนอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สะท้อนคุณค่าของศิลปะวัฒนธรรมไทยไว้อย่างกลมกลืนทั้งแนวอนุรักษ์สถาปัตยกรรมเรือนไทยแบบดั้งเดิมผสมผสานศิลปะการตกแต่งที่หลากหลายของตะวันออก แต่ละห้องพักมีสไตล์ที่แตกต่างไม่ซ้ำกัน แบบบ้านเรือนไทยโบราณภาคกลางที่ชื่อว่า ณดล มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นไม่ว่าคุณจะเลือกพักห้องไหน ก็สามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ แต่เหนืออื่นใดคุณจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกแห่งบ้านที่อบอุ่น เรียบง่าย เป็นมิตร ผสานรอยยิ้ม และความเป็นกันเองของพนักงาน ณดล ทุกคน ที่ดูแลทุกท่านดุจแขกคนสำคัญ

NdolStreamside2

NdolStreamside5

เบอร์โทรศัพท์ : 036 342 455-7
เว็บไซต์ : www.ndolvillas.com

ขอบคุณภาพจาก www.ndolvillas.com

ไร่กุสุมารีสอร์ท

ที่อยู่ : ถ.มิตรภาพ ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี


RaiKusuma

RaiKusuma3

ไร่กุสุมารีสอร์ท (Rai Kusuma Resort) จะพาคุณหลีกหนีความเหน็ดเหนื่อยจากหน้าที่การงาน สู่วันพักผ่อนแสนสบายเป็นส่วนตัว ล้อมรอบกายด้วยธรรมชาติเขียวขจี สงบ ร่มเย็น ฟังเสียงน้ำตก ธารน้ำใสไหลรินที่พกพาความเย็นฉ่ำและสดชื่น มอบเป็นรางวัลสำหรับวันพักผ่อนของคุณ แล้วคุณจะสัมผัสได้ว่าธรรมชาติอยู่ใกล้แค่เอื้อม

RaiKusuma6

RaiKusuma5

กิจกรรมที่ไร่กุสุมารีสอร์ท
– ผจญภัย 7 ฐาน สำหรับ ผู้ที่มีความสูง 1.20 เมตร ขึ้นไป เป็นกิจกรรมไต่ระดับบนฐานเชือก เพื่อความสนุกสนาน ฝึกทักษะในการทรงตัวและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า


RaiKusuma7

– SPEED FLYING มันส์สะใจถ้าได้บิน ปลดทิ้งทุกอย่าง ปล่อยตัวตนเข้าสู่ธรรมชาติ ทิ้งตัวมาตาม สลิงบนต้นไม้ สูง12 เมตร ด้วยความเร็วสูง
– สุดมันส์ ขับรถ ATV ที่ มวกเหล็ก ATV พร้อมกับการล่องแก่งภูเกาะที่ซึ้งมีน้ำตลอดทั้งปีให้ได้มาทดสอบความสนุกแบบไม่มีวันหมด

เบอร์โทรศัพท์ : 036-721-286 , 036-721-287 , 081-866-2273 , 081-991-8931
เว็บไซต์ : www.raikusuma.com

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/raikusuma

บ้านอิงน้ำรีสอร์ท

ที่อยู่ : ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี


Baningnam2

Baningnam

Baningnam6

บ้านอิงน้ำ รีสอร์ท รีสอร์ทสบายๆ ติดสายธารจากเขาใหญ่ไหลลงสู่น้ำตกเจ็ดสาวน้อย รีสอร์ทผสมผสานกลมกลืนกับธรรมชาติ  พร้อมมีกิจกรรมมากมายให้คุณเพลิดเพลิน ให้วันพักผ่อนของคุณเป็นวันที่สุข สดชื่น ผ่อนคลาย สัมผัสกลิ่นไอธรรมชาติอย่างใกล้ชิด  ใต้เงาร่มไม้ ชื่นฉ่ำกับสายน้ำ 

Baningnam5

เบอร์โทรศัพท์ : 0877907567
เว็บไซต์ : www.baningnam.in.th

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/baningnamresort

มะขาม ฟอเรสต์ รีสอร์ท

ที่อยู่ : ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก


Ma-KhamForest3

Ma-KhamForest

Ma-KhamForest5

มะขาม ฟอเรสต์ รีสอร์ท บ้านพักดีไซน์ทันสมัย ตกแต่งแบบโมเดิร์น ปูนเปลือย ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม อากาศเย็นสบาย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะกับการเป็นที่พักคลายร้อนมากๆ 

Ma-KhamForest7

Ma-KhamForest4

เบอร์โทรศัพท์ : 086-555-7507
เว็บไซต์ : www.facebook.com/pages/มะขามฟอร์เรส/332595303424441

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/pages/มะขามฟอร์เรส/332595303424441

สุกันทรา แคสเคด รีสอร์ท

ที่อยู่ : ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่




สุกันทรา แคสเคด รีสอร์ท (Sukantara Cascade Resort) รีสอร์ทริมน้ำตกที่สวยงามติดอันดับหนึ่งในห้าของโลก(Five Best Hotels by Waterfalls) และได้รับการคัดเลือกให้เป็น หนึ่งใน Best Paradise Hotel in Thailand ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในระดับ Unseen Paradise บรรยากาศที่แสนโรแมนติก โอบล้อมด้วยขุนเขาน้อยใหญ่ สายน้ำเย็นของน้ำตกตาดยาวจะทำให้คุณไม่อาจจะลืมที่นี่ได้เลย



เบอร์โทรศัพท์ : 081881 1444
เว็บไซต์ : www.sukantara.com

ขอบคุณภาพจาก www.sukantara.com

ยังมีที่พักฟังเสียงน้ำ เห็นวิวน้ำตกสวย เย็นสบายแบบธรรมชาติ ที่น่าสนใจอีก อ่านต่อได้ที่นี่ ค่ะ
แต่ถ้าจะหาข้อมูล กิน ดื่ม เที่ยว ทั่วไทยแล้วล่ะก็ เชิญเลยค่ะ www.edtguide.com