ถนนนิมานเหมินทร์ เชียงใหม่ ถนนสายการค้าและบันเทิงเต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านกาแฟ และที่พักเก๋ๆ มากมาย มาเที่ยวเชียงใหม่ทั้งทีต้องไม่พลาดแวะมาที่นี่ และอยากสัมผัสบรรยากาศในยามค่ำคืนว่าคึกคักแค่ไหนคงต้องหาที่พักเอาแรงกันใกล้ๆแล้วแหละค่ะ ขอแนะนำสัก 10 โรงแรมน่ารักน่าพักแล้วกันค่ะ มีที่ไหนบ้างตามมาอ่านค่ะ ^_^

At Niman Hotel เชียงใหม่

ที่อยู่ : ซ.นิมมานเหมินทร์ 9 ถ.นิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

at-niman5

at-niman2

At Niman Conceptual Home โรงแรมบูติคขนาดเล็ก ที่ได้จัดสรรพื้นที่อย่างลงตัว ด้วยห้องพัก 9 ห้องนอน บนอาคารสูง 4 ชั้น โดยแต่ละห้องมีการตกแต่งในใสตล์ที่ไม่เหมือนกัน มีคอนเซปต์ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของ At Niman Conceptual Home ได้เป็นอย่างดี ทุกมุมของการดีไซน์ล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากขุนเขาสูงหิมาลัยที่ทอดตัวยาวมาสู่ดอยสุเทพ เพื่อสื่อถึงวัฒนธรรมเก่าแก่อันสงบเยือกเย็นที่ยังดำรงมาถึงทุกวันนี้

at-niman3

เบอร์โทรศัพท์ : 053224949
เว็บไซต์ : www.atnimancm.com

Hallo Dormtel Hotel

ที่อยู่ : ซ.นิมมานเหมินทร์ 13  ถ.นิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

hallo-dormtel

hallo-dormtel3

Dormtel มาจากคำว่า Dormitory+Hotel แปลตามความหมายก็คือ ที่พักรายวันที่ลักษณะเหมือนหอพักนั่นเอง ที่นี่มีการนำศิลปะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่ง ภายในห้องสดใสไปด้วยสีผนังและไฟที่ใช้ในการประดับตกแต่ง ห้องนอนมีทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตียงสองชั้น และห้องใหญ่แบบสี่เตียง ที่เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ด้วยสไตล์การตกแต่งที่โดดเด่น ทำให้เป็นที่ไว้วางใจทั้งจากลูกค้าคนไทย และชาวต่างชาติ นอกจากนี้ Hallo Dormtel ยังมีบริการพิเศษ ห้องพักหนึ่งห้องจะมีจักรยานให้หนึ่งคัน ลูกค้าสามารถนำออกไปขี่ชมวิวด้านนอกได้ตามสบาย และที่พิเศษไปกว่านั้น ยังมีห้องพักราคาพิเศษ ห้องที่ว่านี้ ราคาเพียง 512 บาท เพื่อให้สอดคล้องกับชื่อโรงแรม ฮาโหล เมื่อนำมาเขียนเป็นตัวเลขก็คือ 512 จึงเป็นที่มาของราคาห้องพักที่มีเพียงห้องเดียวเท่านั้น จองก่อนได้ก่อนนะจ๊ะ

เบอร์โทรศัพท์ : 053289176, 088-290-7341
เว็บไซต์ : www.hallonimman.com

ขอบคุณภาพจาก www.hallonimman.com

The Artel Nimman Hotel

ที่อยู่ : ซ.นิมมานเหมินทร์ 13 ถ.นิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

TheArtelNimman5

TheArtelNimman9

โรงแรมเดอะ อาร์เทล นิมมาน (The Artel Nimman Hotel) ตั้งอยู่ ถ.นิมมานเหมินท์ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เก๋ๆ เน้นโทนสีขาว ดูสะอาดตา ภายในห้องพักก็จะเป็นโทนสีขาวด้วยเช่นกัน  แถมยังมีสไลเดอร์ สำหรับลงมาจากขั้น 2 อีกด้วย หน้าต่างของห้องนอนเป็นสไตล์วงกลม สามารถเข้าไปนั่งบนหน้าต่างได้ เหมาะสำหรับการนั่งอ่านหนังสือเป็นอย่างยิ่ง บริเวณรอบๆโรงแรมๆมีต้นไม้คอยให้ความร่มรื่น

TheArtelNimman2

TheArtelNimman4

เบอร์โทรศัพท์ : 081-594-6233
Facebook : www.facebook.com/TheArtelNimman

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/TheArtelNimman

Yesterday Hotel

ที่อยู่ : ถ.นิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

yesterday-hotel2

yesterday-hotel4

yesterday-hotel

Yesterday Hotel ท่ามกลางความทันสมัยบนถนนนิมมานเหมินทร์ ยังมีมุมหนึ่งที่สะท้อนเรื่องราวของวันวานให้แจ่มชัดขึ้นอีกครั้ง กับโรงแรมเล็กๆ ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์อันย้อนยุค เรื่องราวต่างๆ ถ่ายทอดผ่านสถาปัตยกรรม ของตกแต่งทั้งหมดดูกลมกลืนเหมือนย้อนกลับไปในอดีต ห้องพักมีหลากหลาย ทั้งห้องเดี่ยว ห้องชุดหรือบ้านเดี่ยว รวมกัน 20 กว่าห้อง บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง

yesterday-hotel5

yesterday-hotel3

เบอร์โทรศัพท์ : 053213809
เว็บไซต์ : www.yesterday.co.th

โรงแรม ใบหยกเจ้า (Baiyoke Ciao Hotel)

ที่อยู่ : ซ.นิมมานเหมินทร์ 8 ถ.นิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

baiyoke-ciao-hotel

baiyoke-ciao-hotel2

BAIYOKE CIAO อีกหนึ่งโรงแรมของกลุ่มโรงแรมใบหยก ตั้งอยู่บน ถ.นิมมานเหมินทร์ ถนนสายธุรกิจที่สำคัญและฮิปที่สุดของเมืองเชียงใหม่ อีกหนึ่งมนต์เสน่ห์ที่ลูกค้าจะได้พบกับวัฒนธรรมและความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ โรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ลงตัว โดดเด่น สไตล์โมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทันสมัย บริการด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง เดินทางสะดวกเพราะใกล้แหล่งท่องเที่ยว และสถานที่ช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงมากมาย

baiyoke-ciao-hotel4

เบอร์โทรศัพท์ : 053357000
เว็บไซต์ : www.baiyokehotel.com

ขอบคุณภาพจาก www.baiyokehotel.com

ยังมีที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ น่ารักน่าพัก ที่น่าสนใจอีก อ่านต่อได้ที่นี่ ค่ะ
แต่ถ้าจะหาข้อมูล กิน ดื่ม เที่ยว ทั่วไทยแล้วล่ะก็ เชิญเลยค่ะ www.edtguide.com