Play video

รายการแบไต๋ไฮเทค ร่วมกับ GMM Z ชวนแฟนรายการ  ร่วมประกวดท่า แบไต๋ไฮเทค LOCA ไม่ว่าจะเป็นท่าสวย ท่ายาก ท่ามาก ท่าเยอะ ถ้าไม่เลอะเทอะ ก็ส่งเข้ามาประกวดกัน ลุ้นรับ กล่อง GMMZ HD LITE ตั้งแต่ วันที่ 22 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม 2557

ของรางวัล

4กล่อง GMM Z HD LITE จำนวน 19 กล่อง !!!

GMMZ (จีเอ็มเอ็มแซท) กล่องแห่งความสุข ครบเครื่องเรื่องบันเทิง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ GMM Z HD LITE (จีเอ็มเอ็มแซท เอชดี ไลท์) นวัตกรรมใหม่แห่งการรับชม ฟรีทีวี (Free TV), แซทเทิลไลท์ ทีวี (Satellite TV), ดิจิตอล ทีวี (Digital TV) และ เพย์ ทีวี (Pay TV) ด้วยการรับชมที่คมชัดในระดับ HD สะดวกสบายด้วยหน้าจอ Display LED แสดงหมายเลขช่อง พร้อมด้วยปุ่มกด เปลี่ยนช่อง เพิ่มเสียง และตั้งค่าต่างๆ ของกล่อง มาพร้อมกับช่องเสียบ USB ไว้ให้คุณอัดรายการที่คุณชื่นชอบและยังสามารถใช้ฟังก์ชั่น PlayBox เพื่อเล่นไฟล์หนัง เพลง หรือภาพต่างๆ จากฮาร์ดดิสภายนอกหรือจากอุปกรณ์อื่นๆ กับคุณภาพครบครันในราคาสบายกระเป๋า GMM Z HD LITE สุดยอดของการรับชมโทรทัศน์ในระบบHD มาพร้อมกับการออกแบบตัวกล่องที่ถูก Design ให้ดูเรียบ หรู ขนาดกระทัดรัด เหมาะที่จะเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นหนึ่งในบ้านคุณ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันที่ ร้านค้าทีวีดาวเทียม และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วประเทศหรือโทร.สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ call center 1629

กติกาการเข้าร่วมสนุกกิจกรรม

“แบไต๋ไฮเทค LOCA โพสท่า ล่ากล่อง”

beartaihi_210457_009

1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องคิดท่า แบไต๋ไฮเทค LOCA ในสไตล์ที่เป็นคุณ จะท่าสวย ท่ายาก ท่ามาก ท่าเยอะ ถ้าไม่เลอะเทอะ ก็ส่งเข้ามาประกวดกัน พร้อมกับพูดคำว่า “แบไต๋ไฮเทค โลก้า…” โดยมีความยาวคลิปวิดีโอไม่เกิน 15 วินาที

2. ท่าแบไต๋ ไฮเทค LOCA ที่ใช้ส่งประกวด ต้องไม่ขัดต่อศีลธรรมและขนบธรรมเนียม ประเพณี วัฒนธรรมอันดีงามของไทย และสามารถใช้เผยแพร่ออกสื่อได้

3. อัดคลิปด้วยตนเองและอัพโหลดลงบน Instagram หรือ Youtube ของคุณ จากนั้นกดแชร์โพสต์กิจกรรม “แบไต๋ ไฮเทค LOCA โพสท่า ล่ากล่อง” บนแฟนเพจ http://www.facebook.com/beartai

และใส่ลิงก์ของคลิปวิดีโอ พร้อมกับติด Hash TAG #แบไต๋ #BeartaiLOCA #Beartai #GMMZ เท่านั้น !!

BeartaiLOCA2

4. ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 1 ท่าน สามารถส่งผลงานได้ 1 คลิป เท่านั้น โดยยึดตาม ID Facebook ของผู้เข้าร่วมกิจกรรม

5. สามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่ วันที่ 22 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม 2557 เวลา 23.59 น. นี้ เท่านั้น

และจะประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัลในวันที่ 12 พฤษภาคม 2557 ผ่านทางเว็บไซต์ www.beartai.com

*** คำตัดสินจากคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ***

การรับของรางวัล

1. ทางทีมงานจะติดต่อกลับทางข้อความ Facebook เท่านั้น

โดยผู้รับรางวัลจะต้องยืนยัน กลับมาทางอีเมล์

2. ผู้ที่ได้รับรางวัลสามารถมารับของรางวัลด้วยตัวเองได้ ที่ แบไต๋ดิจิตอลไลฟ์สตูดิโอ ชั้น 4 ดิจิตอลเกตเวย์ สยามสแควร์

3. แนบสำเนาบัตรประชาชน พร้อมสำเนาถูกต้อง เพื่อใช้รับของรางวัล

4. สามารถรับของรางวัลได้ ตั้งแต่วันที่ 13 – 23 พฤษภาคม 2557 เวลา 13.00 – 18.00 น.

ขอขอบคุณ GMMZ สำหรับของรางวัลในครั้งนี้เป็นอย่างสูง