จากเหตุการณ์ที่ iPhone 6 ได้ล่องหนจากรายการ Game Show Social ในช่วงก่อนออกอากาศของเย็นวันศุกร์ที่ 19 กันยายน จนทำให้เกิดเสียงลือเสียงเล่าอ้างอันใดพี่เอย ว่าเพราะอะไรกันแน่ทำให้ iPhone 6 จากคุณตัน อิชิตันถึงมาโชว์ตัวในรายการไม่ได้

ล่าสุดวันนี้คุณตัน ภาสกรนทีได้โพสเฟซบุ๊กอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่ายินดีให้ทุกรายการที่ติดต่อเข้ามายืมเครื่องไปออกอากาศได้ แต่ขอให้ออกอากาศหลังรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ในเช้าวันเสาร์ที่ 20 ทางช่อง 3 ก่อน เพราะอิชิตันเป็นสปอนเซอร์รายการข่าวช่วงเช้านี้อยู่

จนในช่วงบ่ายของวันที่ 20 คุณหนุ่ย-พงศ์สุขก็ได้รับ iPhone 6 จากคุณตัน-อิชิตันเพื่อรีวิวกันสดๆ ในรายการ The RevieWER เทปพิเศษวันเสาร์ที่ 20 กันยายนเวลา 21.45 น. ทางไทยรัฐทีวีเรียบร้อย พร้อมโพส Instagram อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นดังต่อไปนี้

ไอโฟน6 ตกมาถึงมือแล้วนะครับ เปิดกล่องแว๊บแรกก็หล่นร่วงไหลออกจากกล่องเลย (เข้าใจแล้วทำไมไอ้หนุ่มออสเตรเลียนั่นถึงพลาด 🙂 เครื่องนี้ไม่ได้ร่วงลงพื้นแต่แค่ร่วงลงโต๊ะ พอดังโป๊ะ “คุณตัน” เจ้าของเครื่องก็โทรเข้ามาพอดี (ฮา) #เข้าใจตรงกันแล้ว พี่สรยุทธแกไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆเกี่ยวกับเหตุผิดพลาดวานนี้เลยครับ หลายท่านที่คิดไปในทางเดียวกัน ก็สบายใจได้ครับ ผมเองยังเปลี่ยนความคิดใหม่แล้ว คุณตันโทรมาปรับความเข้าใจด้วยตัวเอง โลกนี้ยังน่าอยู่ดีครับ ไม่มีความมัวหมองใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับเพราะเป็นเจตจำนงของเจ้าของเครื่องเอง ต่อไปนี้ขอให้ทุกคนมีความสุขกายสบายใจและเพลิดเพลินไปกับการรีวิวฉบับเต็มที่จะเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ในรายการ #TheRevieWER ทาง “ไทยรัฐทีวี” ครับ “3 ทุ่ม 45″ เราจะ”แทรกสด” ผ่ากลางรายการเป็นกรณีพิเศษ ผมหวังว่าเราจะทำได้ดีและทำให้คุณผู้ชมมีความสุขและได้รับความรู้อย่างเต็มที่จากสิ่งนี้ “นั่นแหละเป้าหมายสูงสุดของเราเหล่าคนทำทีวี” 🙂

เรียกว่าเวลานี้ iPhone 6 จัดว่าเนื้อหอมมาก กลายเป็นดาราดังที่หลายสำนักต่างพยายามแย่งชิงเพื่อให้ได้เนื้อหานี้ก่อนใคร ซึ่งรายการ The RevieWER ก็จะทำหน้าที่รีวิวสมาร์ทโฟนสุดฮอตตัวนี้ให้ดีที่สุด เพื่อให้ผู้ชมรายการได้สาระที่แน่นที่สุด

S__19152921

แล้วติดตามรีวิว iPhone 6 ได้ทางไทยรัฐทีวีคืนนี้ (วันเสาร์ที่ 20 กันยายน) เวลา 21.45 น.