ในโลกยุคโซเชียลเน็ตเวิร์ก อะไรๆ ก็รวดเร็ว ฉับไว เราจะเห็นว่ามีหลายครั้งที่ผู้กระทำความผิด หนีเอาตัวรอดไปได้ แต่กลับมาตกมาตายเพราะโพสต์รูปหรือเช็คอินเป็นหลักฐานให้ตัวเองถูกสาวไส้โดนตามจับซะเอง 

เว็บไซต์ข่าวท้องถิ่น KFV ได้รายงานว่า ดานิเอเล แซ็กตัน สาววัย 27 ปี ได้โพสต์รูปชุดเดรสลายเสือลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัวของเธอ หลังจากที่เข้าไปขโมยชุดเดรส, เสื้อเชิ้ต, แว่นตา และสร้อยคอ ในร้านเสื้อผ้า Mortie’s Boutique ในรัฐอิลลินอยด์ ซึ่งภาพในกล้องวงจรปิดของร้านสามารถจับภาพหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังขโมยสินค้าในร้านอย่างชัดเจน โดยที่เธอไม่รู้ตัว

หลังจากนั้น เคิร์ท วิลเลี่ยมส์ เจ้าของร้านเสื้อผ้าดังกล่าวได้โพสต์เหตุการณ์ครั้งนี้ลงบนแฟนเพจร้าน ให้ช่วยตามหาสินค้าของร้านที่หายไป จนกระทั่งเช้าวันต่อมา มีลูกเพจรายหนึ่งแคปรูปจากหน้าเฟสบุ๊คของ แซ็กตัน ที่ถ่ายเซลฟีอวดเดรสลายเสือตัวใหม่กับข้อความ ‘Love my new dress’ มาให้กับวิลเลี่ยมส์ เมื่อตรวจสอบจนมั่นใจแล้วว่าเป็นสินค้าของทางร้านแน่นอน วิลเลียมส์จึงแจ้งตำรวจรวบรวมหลักฐานและเข้าจับกุมทันที

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการดำเนินคดีกับแซ็กตัน โดยเธอขโมยสินค้าในร้านรวมมูลค่า $300 และก่อนหน้านี้เคยมีประวัติถูกจับกุมเกี่ยวกับการใช้ยาเสพติดมาก่อนด้วย

ที่มา : digitaltrends