เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา ฮุค (HOOQ) พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวที่ประเทศไทยในต้นเดือน พฤษภาคมที่จะมาถึงนี้ ฮุค (HOOQ) ทำหน้าที่บริการช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงความบันเทิงด้วยภาพยนต์ระดับสุดยอดจากไทยและฮอลลีวูด รวมทั้งรายการทีวีแบบออนไลน์สตรีมมิ่งได้อย่างไร้ขีดกำจัด และทางเลือกในการเรียกดูขณะออฟไลน์ได้อีกด้วย ในราคาเพียง 119 บาท ต่อ เดือน 


Screen Shot 2558-04-28 at 12.59.43 PM

ฮุค (HOOQ)

DSCN3477

ฮุค (HOOQ)

DSCN3464

คุณ.จอห์น วิญญู รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน

พันธมิตร กับ เอไอเอส

ฮุค (HOOQ) กับความร่วมมือครั้งใหม่ ประกาศแนะนำพันธมิตรคนสำคัญ แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส) ความร่วมมือในครั้งนี้คือการที่ ฮุค ได้นำคอนเท้นท์รายการภาพยนตร์ทั้งจากฮอลลีวูด และไทย ซีรีที่ทางโทรทัศน์แบบออนดีมานด์ ให้กับเอไอเอส เพลย์ บ็อกซ์ คือเซตท็อปบ็อกซ์ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ที่จะนำมาใช้ร่วมกันกับโครงข่ายที่ดีที่สุดคือ Ais Fibre และยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าในที่ลงทะเบียนเพื่อใช้งาน Ais Fibre จะได้รับข้อเสนอในการทดลองใช้งาน ฮุค (HOOQ) อีกด้วยค่ะ เอไอเอส เพลย์ บ็อกซ์ เป็นกล่องรับสัญญาณรายแรกที่มีบริการแอพลิเคชั่นจาก ฮุค (HOOQ) แพลตฟอร์มใหม่นี้ ต่อยอดจากแพลตฟอร์มต่างๆที่ สามารถใช้ร่วมกับ ฮุค (HOOQ) ที่มีอยู่แล้ว ได้แก่ ไอโฟน ไอแพด อุปกรณ์แบบแอนดรอยด์ และเว็บไซด์

ดูข้อมูล Ais Fibre เพิ่มเติม คลิกที่นี่ 

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า เรายินดีอย่างยิ่งในการนำสุดยอดบริการ movie on demand ระดับโลกมามอบให้คนไทย อย่างสมบูรณ์ แบบที่สุด ไม่ว่าจะเป็นจำนวนภาพยนตร์ ประเภทของภาพยนตร์ที่ครบถ้วนครอบคลุมที่สุด ทั้งไทย และเทศ ซึ่งจะส่ง มอบไปยังผู้ชมชาวไทยบนโครงข่ายที่ดีที่สุดคือ Ais Fibre โดยเราเชื่อมั่น เป็นอย่างยิ่งว่าตลาดมีความพร้อมและจะตอบรับ HOOQ เป็นอย่างดีแน่นอน


ตามด้วย มร. ปีเตอร์ จี บีธอส ประธานกรรมการบริหาร ฮุค (HOOQ) กล่าวว่า “การเปิดตัวครั้งนี้ในประเทศไทย ฮุค (HOOQ) จะกลายเป็นผู้ให้บริการวีดีโอรายแรก และให้บริการในระดับภูมิภาคอย่างแท้จริงรายเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮุค (HOOQ) สั่งตรงโปรแกรมความบันเทิงทั้งจากฮอลลีวูดและเมืองไทยมาให้ได้รับชมมากกว่า ผู้ให้บริการรายอื่นๆในประเทศไทย” นอกจากนี้ ประธานกรรมการบริหาร ฮุค (HOOQ) กล่าวเสริมว่า ”การเป็นพันธมิตรของเรากับ เอไอเอส ในครั้งนี้จะช่วยให้เราส่งมอบบริการด้านวีดีโอระดับพรีเมี่ยมสู่ลูกค้าชาวไทยและความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่คัดสรรค์ความบันเทิงที่ดีที่สุดทั่วฮอลลีวูด เอเชีย ส่งตรงสู่ทุกหน้าจอ และอุปกรณ์เชื่อมต่อได้หลากหลายรูปแบบ”


และ มร. จอร์จ เชียน รองกรรมการ ผู้อำนวยการ เน็ตเวิร์ค โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น กล่าวว่า “เราแบ่งปันความน่าตื่นเต้น แก่แฟนๆผู้ชื่นชอบความบันเทิงทั่วทั้งเอเชียด้วยการเข้าถึงบริการวีดีโอคุณภาพสูง ตรงสู่อุปกรณ์มือถือ บริการของฮุค (HOOQ) ผสมผสานความบันเทิงที่เป็นที่ชื่นชอบในประเทศ และฮอลลีวูด ส่งมอบประสบการณ์การรับชมคุณภาพสูงที่ทุกคนคาดหวังในโลกดิจิตอลในทุกวันนี้”


ส่วน มร. อนุราจ กุเนติลเลคเก้ รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กร และกลยุทธ์ บริษัท วอร์เนอร์ บรอเธอร์ส กล่าวว่า “เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งในการเปิดตัวธุรกิจร่วมด้านวิดีโอ ออนดีมานด์ ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียเริ่มต้นที่ประเทศ ฟิลิปปินส์ และบัดนี้สู่ประเทศไทย การนำเสนอเนื้อหาความบันเทิงระดับโลกสู่แฟนๆชาวเอเชียจะเติมเต็มความต้องการด้านวีดีโอใหม่ๆวีดีโอคลาสสิค รวมทั้งตอนต่างๆจากทีวีแบบออนดีมานด์”


DSCN3475

มร. ปีเตอร์ จี บีธอส ประธานกรรมการบริหาร ฮุค (HOOQ)

DSCN3472

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส และ มร. จอร์จ เชียน รองกรรมการ ผู้อำนวยการ เน็ตเวิร์ค โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น

DSCN3469

เหล่าบรรดาผู้บริหารทั้ง 4 ยักษ์ใหญ่ ได้แก่ มร. อนุราจ กุเนติลเลคเก้ , มร. ปีเตอร์ จี บีธอส , นายปรัธนา ลีลพนัง และ มร. จอร์จ เชียน

ลูกค้าชาวไทยสามารถเข้าถึงบริการของ ฮุค (HOOQ) ผ่านเว็บไซด์ www.hooq.tv และสามารถเลือกชมวีดีโอได้ตามต้องการ และสามารถจ่ายค่าสมัครสมาชิกผ่านบัตรเครดิตได้ด้วยค่ะ ในราคาเพียง 119 บาท ต่อ เดือน

Screen Shot 2558-04-28 at 1.04.01 PM

ฮุค (HOOQ)

Screen Shot 2558-04-28 at 1.04.58 PM

ฮุค (HOOQ)

ความบันเทิงจากไทยและฮอลลีวูดที่มีอยู่มากมาย

ลูกค้าสามารถสามารถเลือกรับชมภาพยนตร์กว่า 10,000 เรื่อง รายการทีวี และทีวีโชว์ จาก โซนี่ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดิสนีย์ และดรีมเวิร์กส อาทิ แฮร์รี่ พอตเตอร์ สไปเดอร์แมน ไอรอนแมน มหาประลัยคนเกราะเหล็ก และทีวีซีรีย์ต่างๆ อาทิ กอสซิปเกิร์ล เฟรนด์ส และเกรย์อนาโตมี ภาพยนตร์ และรายการทีวีในประเทศ ก็มีให้เลือกรับชมด้วยเช่นกัน เป็นสิ่งดีๆที่เกิดจากการเป็นพันธมิตรร่วมกับ สุดยอดสตูดิโอผู้ผลิต และจำหน่ายเพื่อเผยแพร่ออกอากาศในประเทศไทย อาทิ จีทีเอช สหมงคลฟิล์ม ไฟว์สตาร์ ทีไอจีเอ ซึ่งสร้างประโยชน์ให้ลูกค้า สามารถรับชมหนังไทยทำเงินที่โด่งดัง อาทิเช่น พี่มาก ตํานานสมเด็จ พระนเรศวรมหาราช บุญชู และหนังไทยสุดคลาสสิคอย่าง ขวัญเรียม บ้านทรายทอง เติมเต็มความสุขด้วย ภาพยนตร์แอนนิเมชั่นยอดนิยมอย่าง นักสืบโคนัน มายลิตเติ้ลโพนี่ มิตรภาพอันแสนวิเศษ พร้อมให้รับชม ทุกที่ทุกเวลา มันส์ได้แบบเต็มอารมณ์จริงๆค่ะ

DSCN3503

เหล่าบรรดาผู้บริหารทั้ง 4 ยักษ์ใหญ่ ได้แก่ มร. อนุราจ กุเนติลเลคเก้ , มร. ปีเตอร์ จี บีธอส , นายปรัธนา ลีลพนัง และ มร. จอร์จ เชียน

DSCN3507

เหล่าบรรดาผู้บริหาร และทีมงาน HOOQ ทุกท่าน