ไลน์ โปรแกรมแชทที่มาแรงไม่ตก ใครๆก็รู้จัก ใครๆก็แชทผ่านไลน์ เพราะด้วยความที่สะดวก พิมปุ๊ป ส่งปั๊ป ก็จะไปถึงคู่สนทนาทันที และก็จะต้องส่งสติ๊กเกอร์ไลน์แนบไปด้วยเสมอๆ

การขายสติ๊กเกอร์ไลน์ จึงถือเป็นอาชีพเสริมอย่างนึงที่เพิ่มรายได้ ได้นะคะ ดังนั้งเราจึงเห็นพ่อค้า แม่ค้า ที่หันมาหารายได้เพิ่มเติมจากการขายสติ๊กเกอร์ไลน์กันหลายเจ้าพอสมควร พูดกันตรงๆมันก็สะดวกกับเราค่ะ เพราะเพียงแค่เราซื้อผ่านตัวแทน เราโอนเงินไป ตัวแทนอย่างพ่อค้าแม่ค้าก็จะส่งสติ๊กเกอร์ตัวที่เราเลือกซื้อมาในแชท ส่งเป็นแบบของขวัญมาให้เราโหลดค่ะ

แต่ก็อย่างว่านะคะ กระแสกลโกง มันมาในทุกรูปแบบจริงๆ #Beartai จึงมีเสียงเตือนและเสียงขอร้องจาก “พ่อค้าแม่ค้าสติ๊กเกอร์ไลน์!! (ที่ทำการขายแบบสุจริต)” มาฝากกันค่ะ กลโกงที่ว่านี้ก็คือ วิธีการปั๊มเหรียญในไลน์นั่นเองค่ะ ที่มีผลกระทบต่อพ่อค้าแม่ค้าสติ๊กเกอร์ไลน์(ที่ทำการขายแบบสุจริต) เพราะว่า พ่อค้าแม่ค้าขาดทุนและได้กำไรน้อยลง และ วิธีนี้จะส่งผลให้ผู้ทำการโกงนั้นมีหนี้ติดตัวแบบไม่รู้ตัวด้วยนะคะ ขั้นตอนยังไงนั้นขอพูดถึงแค่คร่าวๆนะคะ เพราะไม่แนะนำให้ทำค่ะ เพราะขึ้นชื่อว่าโกงเขามา มันไม่ได้ผลดีหรอกค่ะ จริงมั้ยละคะ 

ขั้นตอนก็คือการกดซื้อคอยน์ตามปกติค่ะ และไปรายงานขอเรียกตังค์คืน เพียงเท่านี้คุณก็จะมีคอยน์ไว้ซื้อสติ๊กเกอร์ได้ตามใจชอบแบบได้กำไรเลยละค่ะ แต่คุณอาจจะโดนเรียกเก็บเงินคืนย้อนหลังจากเครือข่ายที่คุณใช้ทำการซื้อได้นะคะ อย่างที่มีตัวอย่างมีหนี้ติดตัวเพราะใช้วิธีการโกงปั๊มเหรียญในไลน์!!แบบนี้แหละค่ะ เรียกได้ว่า เดือดร้อนไปตามๆกัน ทั้งเครือข่ายผู้ให้บริการ และ พ่อค้าแม่ค้าสติ๊กเกอร์ไลน์ ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีนโยบายของการใช้ซิมออกมาว่า ต้องลงทะเบียนซิมทุกซิมก่อนการใช้งานนะคะ ก็ป้องกันกลโกงได้ดีเลยละค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกๆฝ่ายที่โดนผลกระทบนี้นะคะ 

สติ๊กเกอร์ไลน์ดุ๊กดิ๊ก ฟรุ้งฟริ้ง น่ารัก ไม่ว่าจะเป็นการแชทกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนสนิท ก็มักจะส่งเจ้าตัวสติ๊กเกอร์ลายต่างๆนานาไปพร้อมกับบทสนทนาด้วยจริงมั้ยละค่ะ ก็แหมม!! ก็มันทำให้บทสนทนาดูมีชีวิตชีวาน่าอ่านมากขึ้นอ่ะสิคะ ใครๆถึงอยากได้อยากมีสติ๊กเกอร์ไลน์รูปแบบต่างๆไว้เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นแบบที่แจกฟรี หรือแบบเสียตังค์ (แอบกระซิบบอก ผู้เขียนชอบแบบฟรีที่สุดเลยละค่ะ แอบฮา)

ฝากทิ้งท้ายไว้หน่อยนะคะ อย่าโกงกันดีกว่าเนอะ ของซื้อของขายนะคะ อยากได้ก็ต้องยอมเสียตังค์ซื้อแบบถูกต้องตามกฎ ถ้าไม่อยากเสียตังค์ก็โหลดพวกสติ๊กเกอร์ที่เขาแจกฟรีเอานะจ๊ะขาแชทจ๋าาา!! อย่าโกงกันนะจ๊ะ ไม่ดีไม่ดี!!

T13097555-0

ภาพประกอบเท่านั้น

buy-line-sticker-on-android-03

ภาพประกอบเท่านั้น

Hack-Line-Coin

ภาพประกอบเท่านั้น

ximg_1430749517_80

ภาพประกอบเท่านั้น