กลายเป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนใจแก่ชาวแฟนคลับทั่วโลกไม่น้อย เมื่ออยู่ดีๆ หนุ่ม เซน มาลิค ประกาศตัวขอแยกจากวง One Direction

น้ำตาท่วมกันเลยทีเดียว สำหรับบรรดาแฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลก ที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้บุงหนุ่มสุดหล่อ มาดเซอร์ อย่างหนุ่ม เซน มาลิค แห่งวง 1D (One Direction ) ที่อยู่ดีๆก็ลุกขึ้นมาประกาศว่าตัวเขานั้นไดเแยกออกจากวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

------------------------87

โดยสาเหตุที่ออกจากวงนั้น หนุ่มเซนเผยว่า ชีวิตของผมกับวงวันไดเรกชั่นมีอะไรมากมายเกินกว่าที่จินตนาการไว้ แต่หลังจาก 5 ปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่ผมต้องออกจากวง ผมต้องขอโทษแฟนคลับด้วยหากผมทำให้พวกคุณรู้สึกแย่และเสียใจ แต่ผมก็อยากจะทำในสิ่งที่ตรงกับความต้องการของหัวใจ การที่ผมออกจากวันไดเรกชั่นนั้น เพราะผมอยากจะเป็นหนุ่มวัย 22 ปีที่มีความรู้สึกผ่อนคลายและใช้ชีวิตส่วนตัวได้โดยไม่ต้องแคร์นักข่าวที่คอยตามเก็บข่าว ผมรู้ว่าผมมีเพื่อนอีก 4 คนในชีวิตนี้ ไม่ว่าจะเป็น ลูอี เลียม แฮร์รี่ ไนออล และผมรู้ว่าพวกเขาจะก้าวไปต่อเพื่อเป็นวงที่ดีที่สุดวงหนึ่งของโลกได้

ซึ่งทางวง วันไดเรกชั่น ก็ได้กล่าวว่า พวกเรารู้สึกเสียใจจริงๆ ที่เซนต้องไป แต่พวกเราก็เคารพต่อการตัดสินใจของเขา และ ได้แต่อวยพรให้เขาไปสู่อนาคตที่ดีด้วยความรักของพวกเรา ที่ผ่านมาตลอด 5 ปีมันมากกว่าคำว่ามหัศจรรย์ พวกเราได้ผ่านสิ่งต่างๆ มาด้วยกัน ดังนั้นเราจะยังคงเป็นเพื่อนกันต่อไป”

ไซมอน โคเวลล์ เจ้าของค่ายไซโค ต้นสังกัดวันไดเรกชั่น กล่าวว่า ผมขอบคุณเซน สำหรับทุกอย่างที่เขาได้ทำให้กับวง นับตั้งแต่ได้พบกับเซนครั้งแรกในปี 2010 ผมก็ยิ่งรักเขามากขึ้น และภาคภูมิใจกับเขาอย่างมาก ผมได้เห็นถึงการเติบโตและความเชื่อมั่นของเขา และผมเสียใจอย่างที่สุดที่เขาต้องไปจากพวกเรา

14273460311427346218l

451841251

451858633

ทำเอาบรรดาแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ทั้งไทยทั้งต่างชาติเศร้ากันเลยนะ หนุ่ม เซน และได้ดันแฮชแท็ก #AlwaysInOurHeartsZaynMalik และ #ZaynPleaseComeBack จนติดอันดับแฮชแท็คร้อนของเฟสบุ๊คและทวิตเตอร์ไปแล้ว โดยส่วนมากยังทำใจไม่ได้ แต่บางส่วนเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของเขา. และสำหรับวันไดเรกชั่นนั้น แฟนๆ ยังคงมั่นใจได้ว่า ลูอี เลียม แฮร์รี่ และไนออล ยังคงจะผลิตผลงานเพลงออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมกันอย่างแน่นอน 

ที่มา : mashable