ทาง Website Beartai.com ร่วมกับ EasyTaxi ขอสอบถามข้อมูลการใช้งานแอป EasyTaxi ผ่านทางแบบสอบถามสั้น ๆ ได้ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทุกท่านแล้วที่นี่ !!

รายชื่อผู้ที่ได้รับชาร์ตแบตฯ มือถือในรถยนตร์จาก EasyTaxiEasy1

  1. คุณ พสิษฐ์ พูนทองพันธ์

เป็นแอพพลิเคชั่นที่ดี เนื่องจากบางคนที่อยู่ในซอยลึก จะออกมาเรียกแท็กซี่ก็ลำบากเพราะซอยเปลี่ยวหรือมืดแล้ว ก็สามารถเรียกแท็กซี่จากแอปพลิเคชั่นนี้ได้เลยเพื่อความสะดวกสบาย และความปลอดภัย

  1. คุณ อนุสรณ์ สุดคิด

ผมรู้สึกดีนะครับเวลาที่ไม่ต้องคอยยืนรอ แท็กซี่ นาน ๆ พอเพื่อนแนะนำแอพนี้ให้ผมรู้จัก ผมก็ลองใช้ดู รู้สึกว่ามันสะดวกสบาย และ หน้าตาของแอพก็ดูดีมาก ดูแล้วใช้งานง่ายมาก ๆ เลยครับ พอกดเรียกรถแท็กซี่แล้ว รอไม่นานแท็กซี่ก็มาถึง เป้นแอพที่เข้าใจคนที่ต้องยืนรอรถแท็กซี่นาน ๆ จริง ๆ ครับ

  1. คุณ ธนพัฒน์ จึงสงวนสิทธิ์

สามารถคำนวณเวลารอ Taxi ได้ชัดเจน อีกทั้งไม่ต้องเจอกับปัญหา Taxi คันนี้ไปหรือไม่ไป … แต่ถึงอย่างนั้น App นี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะมากสำหรับบุคคลที่รอรถบนเส้นทางที่มี Taxi วิ่งผ่านเยอะแยะ เพราะเขาไม่จำเป็นต้องรอ เพราะมี Taxi ให้เลือกเยอะ …แต่อย่างน้อยผมก็คิดว่า Taxi ที่ใช้ App นี่ค่อนข้างเป็นคนที่น่าไว้ใจมากกว่ารถ Taxi ทั่วไปแน่นอน

  1. คุณ อำพล กุฑาพรม

เป็นแอพพลิเคชั่นที่ใช้ง่ายได้ง่าย สะดวกมาก ๆ แค่กดแล้วรอประมาณ 5-10 นาที แท็กซี่ก็มา แถมยังปลอดภัยด้วย

  1. คุณ กันต์ศักดิ์ ภุมรินทร์

สะดวกสบายและช่วยลดปัญหาในการเรียกรถแท็กซี่ อีกทั้งยังเหมาะกับคนที่บ้านอยู่ในซอยลึก หรือหมู่บ้านลึก ๆ สามารถใช้แอปเรียกได้สะดวกสบายมาก ๆ เลย

  1. คุณ ธเนศวร์ แก้วมณี

สะดวกดีครับ ได้ใช้เมื่อยามจำเป็นจริง ๆ วันที่รถเสียและต้องพาพ่อไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เป็นเทคโนโลยีที่มีประโยชน์และอำนวยความสะดวกให้ชีวิตมนุษย์ดีครับ

  1. คุณ ชนกนันท์ กันทะวงค์

เป็นแอปที่อำนวยความสะดวกมากเลยค่ะ ไม่ต้องเสียเวลาไปยืนรอโบกแท็กซี่อีกต่อไป และรู้สึกปลอดภัยในการเดินทางอีกด้วย

  1. คุณ นิพนธ์ แก่นทรัพย์

หลังจากที่ได้ใช้ App Easy Taxi 1. ผู้โดยสารสามารถรับรู้รายละเอียดทั้งชื่อ นามสกุล รูปถ่าย ทะเบียนรถ จึงทำให้ผู้โดยสารไว้วางใจได้ว่าปลอดภัยเช่นเวลาลืมของไว้บนรถ หรือจะส่งให้ครอบครัวเราได้รับรู้ว่าเราอยู่บน Taxi คันไหนทะเบียนอะไร คนขับชื่ออะไรเป็นต้น 2. มีตำแหน่งพิกัดบอกว่า Taxi อยู่ใกล้เรามากน้อยแค่ไหน 3. ถึงจะมีค่าโดยสารเพิ่มเติมแต่ถ้าแลกมากับความสะดวกสบายและความปลอดภัยต่างๆถือว่าคุ้มมากๆครับ

รายชื่อผู้ที่ได้รับเสื้อยืดลาย EasyTaxi Size Mshirt2

  1. คุณ ธนพล แสนทองคำ

เป็น app ที่ดีตอบโจทย์สมัยใหม่ไม่ต้องไปยืนโบกแถมยังปลอดภัย ไม่มีการจี้ชิงทรัพย์เกิดขึ้นแถมยังดีต่อผู้หญิงที่มักตกเป็นเยื่อ แต่ถ้ามี app EasyTaxi แล้วล่ะก็ปลอดภัยหายห่วงแน่นอน

  1. คุณ พิชานัฐ กลางสาทร

ดีค่ะ ปลอดภัยดีค่ะ

  1. คุณ วัลลภา เกตุบัวขาว

เรียกแท็กซี่ผ่าน easy taxi app ไม่เกิน 10 นาทีแท็กซี่ก็มาถึงหน้าบ้านแล้ว รู้สึกปลอดภัยและรอไม่นาน พี่แท็กซี่บริการดีเยี่ยมค่ะ ประทับใจ 🙂

  1. คุณ รุจิภา แซ่ตั้ง

สะดวก ปลอดภัย ทันเวลา

  1. คุณ พัชรินทร์ บุญเรือง

ดีค่ะ สะดวกดีมาก แต่รบกวนปรับปรุงเรื่องความเร็วในการใช้แอปด้วยนะคะบางครั้งโหลดช้า

  1. คุณ ธนิฏฐา สุวรรณธาดา

รู้สึกสะดวกรวดเร็ว ทำให้ใช้บริการแท็กซี่ได้ง่าย และรวดเร็วขึ้น เหมาะกับยุคเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ

  1. คุณ ปิยวัฒน์ ธรรมรัตน์

รู้สึกสะดวกมาก กับการใช้งานเรียกแท็กซี่ ผ่านแอพบนสมาร์ทโฟนง่าย ๆ แค่คลิ๊กเรียกบนแอพ เป็นการก้าวพัฒนา ไปสู่ยุคเทคโนโลยีอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่นำแอพมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันมากขึ้น

สำหรับผู้ได้รับรางวัลสามารถเดินทางมารับของรางวัลได้ที่สตูดิโอแบไต๋ ชั้น 4 ดิจิตอลเกทเวย์ ในวันธรรมดา เว้นวันหยุดราชการ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลาประมาณบ่ายโมง – 6 โมงเย็นครับ

ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมจาก EasyTaxi ทุกท่าน และต้องขอขอบคุณ EasyTaxi สำหรับของรางวัลในครั้งนี้ด้วยครับ

สำหรับผู้ที่ยังไม่รู้จัก EasyTaxi สามารถอ่านข้อมูลได้ตาม Link ด้านล่างจ้า

EasyTaxi เรียกง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

Play video

สามารถ Download App EasyTaxi ได้ที่นี่

Download for android http://bit.ly/ETaxiAndroid

Download for iOS http://bit.ly/ETaxiOS