จะทำโชว์ดีดีครั้งหนึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องมีการบ่มเพาะประสบการณ์กันอย่างยาวนาน ทั้งเรื่องของฝีไม้ลายมือ บวกกับความมั่นใจ วันนี้ หนุ่ย พงศ์สุข พกความมั่นใจเต็มเปี่ยมมาพร้อมกับโชว์ครั้งแรกที่ตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อคนรักไอทีโดยเฉพาะ

โชว์ครั้งแรกของเจ้าพ่อไอที ที่จะมาเปลี่ยนความคิดของทุกคนให้เรื่องไอทีเป็นเรื่องง่าย และวันนี้เขาจะมาบอกเล่าถึงความเป็นมา เรื่องราว ปัญหาและความตั้งใจในการจัดเดี่ยวโชว์ครั้งแรกของเขา รวมถึงเรื่องราวของความพิเศษในการจัดโชว์ครั้งนี้ ผ่านบทสัมภาษณ์ด่านล่าง

7010

เก็บตกภาพทีมงานกำลังสัมภาษณ์สดคุณหนุ่ย พงศ์สุข

จุดเริ่มต้นของหนุ่ยโชว์

ผมทำพิธีกรไอทีมา 15 ปี ในระหว่างทางที่ทำมันมีทั้งงานทีวีที่เราได้เห็นแบบ Broadcasting กับงาน Event ที่คนได้มาเจอตัวจริงของเรางาน Event ส่วนใหญ่ที่ผมทำเป็น Event ประเภทแข่งขัน ส่งเสริมการขาย อธิบาย หรือแม้กระทั่งปัจจุบันก็มีงานบรรยายที่อธิบายเรื่องเทคโนโลยีให้คนเข้าใจง่าย ๆ หลาย ๆ ครั้งที่ไปจัดในช่วงซักยุค 5 – 6 ปีหลังเริ่มมีคนเดินมาทักหลังจากที่ชมเราจบแล้ว สมมุติว่าเราไปทอล์ค มาประมาณสองชั่วโมง ชั่วโมงครึ่ง จบปุ๊บจะมีคนมาจับมือเราแล้วบอกว่า ถ้าวันหนึ่งคุณมีทอล์กโชว์ผมจะไปดู หรือแบบว่าวันหนึ่งคนอื่น ๆ ได้เห็นมากกว่านี้ ซึ่งผมเก็บเอาคำพูดพวกนี้มาไว้กับตัวแล้วก็ใช้คำว่า “พยายามคิดว่าเราจะถึงจุดที่จะทำสิ่งนี้ได้เมื่อไหร่”

การถึงจุดที่ทำสิ่งนี้ได้ ก็วิเคราะห์ได้ว่ามีสองอย่างอันที่หนึ่งก็คือ “ฝีมือที่มากพอ” กับ สอง “คนรู้จักเราที่มีมากพอ” คือจะทำโชว์ลักษณะนี้ได้มันคงต้องให้คนรู้จักระดับหนึ่ง เพราะว่ามันยากกว่าการออกอากาศฟรีไปให้เขาดู อันนี้คือเรากำลังจะขายตั๋วเขา และเขาจะต้องตีตั๋วเข้ามา เขาจะแบกความคาดหวังเข้ามาว่าเขาจะต้องเห็นไอ้นั่นเห็นไอ้นี่เห็นไอ้โน่น กับผมก็อยู่ในวงการ Event ก็ได้เจอ ใช้คำว่าเป็นเพื่อนรู้ใจ ก็คือคุณโอม จตุพร ซึ่งผมได้ไปช่วยเขา Coach คือผมไปเป็น Coaching ให้เขาในรายการอายุน้อยร้อยล้านเรียลลิตี้ซึ่งรายการนั้นเนี่ย ให้ผมไปเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจและเราก็ค้นพบว่าเขาเป็นดาวรุ่งที่มีฝีมือมากในจังหวะ Rising Stars ในรอบสิบปีก่อนกับรอบสิบปีนี้ ผมมองว่าเขาเก่งมากและถ้าเกิดเราได้ร่วมมือกัน และทำโชว์อะไรซักอย่างหนึ่ง มันน่าจะทำให้คนดูอิ่ม และมีความสุขที่สุด ก็เลยถึงเวลาที่ต้องเป็น “Nui show โซเชียลมีเดี่ยว Talk Tech Spectacular” ในวันนี้

1780866_10152230493005406_900874239_n

ทำไมถึงต้องเป็น Talk Tech Spectacular ?

ผมเป็นคนทำงานพูดอยู่แล้ว ถ้าผมพูดแบบเดิม ผมพูดบนเวทีเปล่า ๆ หรืออะไรต่าง ๆ ผมเรียกสิ่งเหล่านี้ เรียกคล้าย ๆ นักดนตรีนะคือ ถ้าสมมุติผมจะบรรยายความรู้สึกในทวิตเตอร์ก่อนจะขึ้นเวที เวทีมันเป็นเวทีเปล่า ๆ อยู่ ผมจะเรียกมันว่า ผมขึ้นไป Rock stage ก็คือไปทำให้ทุกคนสนุก ผมทำให้ทุกคนโครมครามได้และก็รู้ความรู้เทคโนโลยีไปด้วย ที่นี้ถ้าผมจะทำโชว์ของตัวเองซึ่งเป็นโชว์แบบพิเศษเนี่ยผมจึงไม่อยากให้มันเป็นแค่การขึ้นไปบนเวทีเปล่า ๆ ผมก็เลยไปเนรมิตเทคนิคหนึ่ง ที่จะแปรเปลี่ยนเป็นภาพที่คนที่อยู่ในฮอลล์นั้นเท่านั้นที่จะได้รับประสบการณ์นี้ แน่นอนว่าการออกทอล์กโชว์ครั้งนี้ผมทำแค่รอบเดียว ผมคิดว่ามันจะเป็นเพียงแค่รอบเดียวผมจึงคิดว่า 1,599 ที่นั่งที่จะได้เข้ามานั่งบนเก้าอี้ใหม่ ของศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย หอประชุมใหญ่ที่มีการลงเก้าอี้ใหม่หมดน่าจะได้อรรถรสสูงสุด มากกว่าการไปชมผ่านสื่อบันทึก ไม่ว่าจะเป็นดีวีดี หรือบลูเรย์ในอนาคต ซึ่งผมคิดว่าสิ่งเหล่านี้ ผมจะทำให้คนที่นั่งอยู่ตรงนั้นสตั๊นท์ การระทึกที่สุดก็คือการมานั่งดู ดีกว่าดีวีดีแน่นอน การเข้าไปอยู่ในหอประชุมใหญ่ ในวันที่ 7 มิถุนายน วันเสาร์ รอบ 1 ทุ่มตรงนี้จะทำให้คุณผู้ชมได้อรรถรสสูงสุดในการดู “Nui show โซเชียลมีเดี่ยว Talk Tech Spectacular”

image (4)

ได้ติดตาม Instagram เห็นว่ามีการได้ไป Survey ที่ตั้งแต่ปีที่แล้ว ?

ใช่ครับ คิดมานานแล้ว อยากทำมานานแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับว่า ความเกร็งในการขึ้นเวทีครั้งนี้มันต่างจากการขึ้นเวทีทั่วไป ผมขึ้นเวทีทุกวันอยู่แล้ว คือในรายการตัวเองก็คือเวทีหนึ่งใช่ไหม แต่เวทีที่เขารับเชิญให้ไปพูดเนี่ย เดือนนึงมันก็มี 5 – 7 เวทีอยู่แล้วที่ต้องไปพูด จึงคิดว่าการขึ้นเวทีครั้งนี้มันแตกต่างกว่าทุก ๆ ครั้ง เพราว่ามันเป็นการที่เราเตรียมตัวมาอย่างดี และเราอยากให้คนเห็นโชว์รูปแบบใหม่และพิเศษ ผมไม่ใช่นักร้อง ผมไม่ใช่นักเต้น แต่ผมเป็นนักพูด สิ่งที่ผมจะทำก็คือการพูดแล้วให้เห็นภาพทุกอย่าง การพูดแล้วมันได้มุมมองอีกรูปแบบหนึ่งที่มันอาจจะกลายเป็น Positive thinking เราใช้คำว่าปลุกความคิดสร้างสรรค์ และก็ทำให้เกิดมุมมองใหม่ ๆในการใช้ชีวิตผมชอบคำนึง เวลาเห็นอะไรในอินเตอร์เน็ท เวลาที่เราเห็นอะไรที่มันตื่นเต้น เราจะใช้คำว่าสตั๊นต์ไปสามวิ ผมเตรียมช็อทสตั๊นต์ไปสามวิตลอดทุกๆ Sequence “Nui show โซเชียลมีเดี่ยว Talk Tech Spectacular” และผมอยากให้ทุกคนมา Spectacular กับผมด้วย

วันนี้งานทอล์คโชว์ #NuiShow ก็เดินหน้าไปอีก1ขั้น ด้วยพลังสร้างสรรค์ของผมและทีมงานอย่างเดียวคงไม่พอ ก็ต้องได้พลังการขายตั๋วจากชายคนนี้มาช่วยด้วย... คุณคิมแห่ง TTM นักขายตั๋วตัวจริง น้องไม่หวังมาก ครั้งแรกในชีวิตนี้จึงขอจัดน้อยรอบ จัดอย่างพอดีๆ ราว1%ของเพื่อนพ้องน้องพี่ในโลกโซเชี่ยลที่ติดตามกันมาอย่างยาวนาน น้องทำโชว์เต็มที่ เอาว่าดีที่สุดในชีวิต แต่ขอแค่เก้าอี้จำนวนน้อยๆนั้น Sold Out ให้ไม่ขายหน้าวงตระกูลเป็นพอใจแล้วครับ! :) 11.35 pm 2/27/2013

วันนี้งานทอล์กโชว์ #NuiShow ก็เดินหน้าไปอีก1ขั้น ด้วยพลังสร้างสรรค์ของผมและทีมงานอย่างเดียวคงไม่พอ ก็ต้องได้พลังการขายตั๋วจากชายคนนี้มาช่วยด้วย… คุณคิมแห่ง TTM นักขายตั๋วตัวจริง น้องไม่หวังมาก ครั้งแรกในชีวิตนี้จึงขอจัดน้อยรอบ จัดอย่างพอดีๆ ราว1%ของเพื่อนพ้องน้องพี่ในโลกโซเชี่ยลที่ติดตามกันมาอย่างยาวนาน น้องทำโชว์เต็มที่ เอาว่าดีที่สุดในชีวิต แต่ขอแค่เก้าอี้จำนวนน้อยๆนั้น Sold Out ให้ไม่ขายหน้าวงตระกูลเป็นพอใจแล้วครับ! 🙂
11.35 pm 2/27/2013

ตอนแรกที่ไป Survey ไม่ใช่ที่จัดปัจจุบัน ?

แนวความคิดครั้งแรกผมประมาณตน ผมเริ่มต้นที่หกร้อยที่นั่งเราคิดกันง่าย ๆ ว่าตอนนี้ Twitter follower อยู่แสนสอง เรามี Instagram อยู่สองหมื่น เรามีแฟนเพจในแบไต๋อีกประมาณแสนห้า ผมหวังไม่มาก ผมหวังแค่ไม่ถึงหนึ่งเปอร์เซ็นต์ที่จะเดินทางมาดูเรา ครั้งแรกผมคิดหกร้อย คือ King power แต่นี่คือ เมื่อคิดโปรดักชั่นมันมีความอยากทำเยอะ อยากทำให้มันอลังการ แน่นอนความอลังการมันแพง เมื่ออลังการแล้วมาหารด้วยหกร้อยที่นั่งมันจึงเป็นไปไม่ได้สำหรับการทำ ผมก็เลยเริ่ม Survey หาพื้นที่ใหม่ที่ใหญ่ขึ้น เมื่อปลายปีไปจัดงานที่ Royal Paragon Hall ก็ได้คุยกับผู้บริหารทาง Royal Paragon Hall ชื่อพี่อรุณ พี่อรุณก็แนะนำว่า มาพารากอนเลย ทั้งหมดเราจะเห็นว่าเวลาเราเดินเข้าไปเนี่ยมันจะกั้นได้ก็กั้นไว้ฮอลล์หนึ่ง ก็จะจุคนได้ประมาณสองพันกว่าที่นั่ง เราก็ตัดใจว่าทุกอย่างที่เราจะทำให้มันอลังการเนี่ยถ้าหารด้วยจำนวนสองพันที่นั่งมันไปได้ ผมก็อยากจะทำงานสำคัญชิ้นหนึ่ง ผมก็ตั้งใจที่จะขึ้นโชว์ที่ Royal Paragon Hall

1390378_368259026643858_2088940968_n

ภาพคุณหนุ่ยเดินทางไป survey สถานที่ ณ Royal Paragon Hall

แต่ทีนี้พารากอนฮอลล์เนี่ยมันเป็นพื้นที่ราบ เราก็ต้องทำตัวบันไดขึ้นไปเพื่อให้คนดูเห็นชัดเจนเท่ากัน ทีนี้บันไดแพงมากก็เลยมานั่งคิดว่าถ้าเราหาฮอลล์ที่เขามีสโลปอยู่แล้วมันน่าจะดีกว่า ก็มาลงตัวที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยที่ปิด Renovate อยู่ แล้วทราบว่ากำลังจะเปิดในช่วงเดือนมิถุนายน แล้วก็กำลังสนใจโชว์รูปแบบใหม่ ๆ นอกเหนือจากโชว์วัฒนธรรม ผมจึงอยากทำที่ศูนย์วัฒนธรรม ผมได้ไปดูโชว์เมื่อปลายปีก่อนที่เขาจะปิด Renovate ผมก็ค้นพบว่าฮอลล์นี่เป็นฮอลล์ประวัติศาสตร์ มันเป็นฮอลล์ระดับคลาสสิคของประเทศไทยที่เมื่อ 30 ปีก่อน ญี่ปุ่นมาสร้างและก็ผมเคยเดินทางไปกับจาพนมที่หลายเมืองในญี่ปุ่น ก็ไปเจอฮอลล์ในลักษณะเดียวกัน เรียกว่าเหมือนเป๊ะเลยดีกว่าที่ฟุกุโอกะและผมก็ค้นพบว่านี่แหละเป็นฮอลล์ที่ดีมาก คือเสียงปรบมือเสียงกึกก้องเสียงอะไรต่าง ๆ มันมีอารมณ์ร่วมได้ดีเพราะมันทำมาจากไม้ และยิ่งพบว่าท่านอธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม คือคุณชาย นครชัย คุณชายมีรสนิยมที่ดีมาก ปรับปรุงศูนย์วัฒนธรรมโดยการใช้เก้าอี้ที่เป็นรุ่นมาตรฐานที่ใช้ในโรงละครระดับโลก เป็นเก้าอี้ที่ซับเสียง ไม่มีเสียงสะท้อน เป็นเก้าอี้ที่ลุกแล้วไม่ดังเอี้ยดอ๊าดและยังเป็นเก้าอี้ที่ใหญ่ขึ้นทำให้การนั่งหรืออะไรต่าง ๆ ดีมาก ผมจึงคิดว่าผมอยากจะให้ของขวัญกับคนดู คือเรามาเปิดซิงเก้าอี้ใหม่ที่ศูนย์วัฒนธรรมด้วยกัน กรุณาเอาก้นของคุณบี้เก้าอี้ให้ได้มากที่สุด

01-home

วันนี้มีภารกิจ”เดินสายขอ”ทั้งวัน เช้าไป “ขออาศัย” สายมา “ขอใช้พื้นที่” บ่ายจะไป “ขอสปอนเซอร์” เรื่องใหญ่ระดับที่ถ้าทำได้สำเร็จคงจะ #FIN ไปตลอดชีพเลยล่ะ ..ขอบคุณพี่ลัดดา ตั้งสุภาชัย มากๆที่นำพาผมมาแนะนำตัวกับคุณชาย นครชัย อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม ..ข่าวดีมากๆที่อยากฝากบอกถึงทุกคนครับ สถานที่ๆผมยืนอยู่ตอนนี้ ทุกคนคงรู้จักดี แต่ทำไมดูไม่คุ้นตา.. ใช่ครับ! “หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย” เขากำลัง Renovate ครั้งใหญ่ เปลี่ยนเก้าอี้ใหม่ทั้งหมด จำนวนที่นั่งลดลงแต่นั่งสบายขึ้นด้วยเก้าอี้ใหม่เอี่ยมจากอังกฤษที่ออกแบบมา เพื่องานโรงมหรสพระดับโลก สภาวะเสียงสะท้อนภายในโรงจะ”เท่ากัน”ระหว่างมีคนดูกับสภาพว่างเปล่า เพื่อให้การแสดงสำคัญๆอย่างออร์เคสตร้า หรือละครเวทีได้อรรถรสที่สมบรูณ์แบบ … และแน่นอนว่าผมจะมา”เปิดการแสดงอะไรบางอย่าง”ที่นี่ด้วยครับ ทันทีที่เปิดใช้ ว้าววววว 🙂
วันที่ 18 มีนาคม 2557 เวลา 11:52 น. จาก IG @nuishow

ตั้งใจจะจัดตั้งแต่ปีที่แล้ว ?

ใช่ครับ ก็มีวิกฤติการเมืองแหละครับ สถานการณ์ต่าง ๆ มันก็ทำให้เราไม่เอื้อที่จะจัดจริง ๆ ผมเคยพูดกับทีมว่า 10 มีนาคมที่ผ่านมาเนี่ย ผมอายุจะเลยวัย 35 แล้ว และผมจะเข้าสู่วัย 36 ซึ่งเลขแต่ละปีที่มาเยือนเนี่ยผมก็ตกใจขึ้นเรื่อย ๆ ผมก็ใกล้หลักสี่เข้าไปทุกที ผมจึงอยากทำเรื่องนี้ก่อนวัย 35 ปี ก็เลยตั้งใจว่าจะทำวันที่ 9 มีนาคม แต่แล้วด้วยวิกฤติการเมืองกับที่สยามสแควร์เป็นที่ ๆ ถนนหนทางถูกอุทิศให้กับพื้นที่การชุมนุม ถามว่าจริง ๆ จัดงานได้มั้ย จัดได้แต่งานทุกงานเลื่อนเราจะจัดไหมละ ในเมื่อทุกงานเลื่อนหมด เราเลยคิดว่างั้นเราถอยมาตั้งหลักนิดหนึ่ง และระหว่างที่เราถอยมาตั้งหลักเราก็เลยไปเจอศูนย์วัฒนธรรม แห่งประเทศไทยซึ่งมันเป็นฮอลล์ที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก ที่อยากจะขึ้นมาทำอะไรซักอย่างหนึ่ง

ตอนผมอายุ 14 ผมเคยเป็นนักร้องประสานเสียงของโรงเรียนศรีวิกรม์ โดยที่เป็นนักร้องรับเสด็จ วันนั้นได้ถวายงานสมเด็จพระนางเจ้าฯ และตอนนั้นในหลวงเสด็จด้วย ซึ่งทั้งสองพระองค์เสด็จมาฟังดนตรีที่คุณหญิง ศศิมา ศรีวิกรม์ ได้ทำการแต่งและประสานเสียงไว้ทางเราเป็นนักเรียน นักร้องเสียงประสานในนามของนักเรียนโรงเรียนศรีวิกรม์ เราก็ขึ้นไปร้อง ผมเป็นมดตัวเล็ก ๆ ที่อยู่บนเวทีวันนั้น ซึ่งผมได้ขึ้นมายืนอยู่บนเวทีของศูนย์วัฒนธรรม และผมก็รู้สึกว่าสักวันหนึ่งเราจะกลับมาไม่ใช่ในฐานะคนดูนะ เรากลับมาในฐานะคนดูบ่อยแล้ว แต่เราจะกลับมาในฐานะคนที่ยืนและมอบความสุขให้แก่คนดูและก็คิดว่าโมเม้นท์นี้ก็เป็นโมเม้นท์ที่สำคัญเหมือนกัน ผมเรียกสิ่งนี้ว่าเป็นการออกอัลบัมสอง คือผมเป็นพิธีกรมา 15 ปีด้วยบทบาท พิธีกร วิทยากร ผู้ให้ความรู้อะไรต่าง ๆ แต่ผมยังไม่เคยเปิดโชว์การแสดงของตัวเองเลย ถ้าทำเรื่องนี้สำเร็จได้ ก็น่าจะเป็นการก้าวข้ามไปสู่ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของตัวเอง และก็อยากให้วงการมีทอล์กโชว์อีกแบบที่ไม่ได้พูดว่าดีกว่า แต่พูดว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้คนได้สนุกกับสาระที่ผมแปลงเปลี่ยนเป็นความฮา

ได้ฤกษ์จัดแน่นอน ?

ชัวร์ !! จัดในวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2557 เวลา 19.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เปิดขายบัตรวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ แน่นอน !!

ราคาบัตรมีหลายราคา อยากรู้ว่ามันแตกต่างกันอย่างไร? มีความพิเศษ แตกต่างกันอย่างไร?

แน่นอนว่าทุกโชว์ต้องมีจุดคุ้มทุน เราคำนวณง่าย ๆ ก็คือทำโชว์ไปกี่ล้าน หารด้วยจำนวนคน แล้วก็น่าจะคิดราคาบัตรออกมาได้ แต่ในความเป็นจริง ทุกคนไม่สามารถจ่ายในราคาเดียวกันได้ เราจึงเอาสิทธิ์ของคนที่อยู่หน้ากว่า แต่เป็นราคาบัตรที่สูงกว่าแล้วเฉลี่ยกันลงไป ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมรู้ดีว่าแฟนแบไต๋มีหลายวัย ใช้คำว่าแฟนเราคือคนทันสมัยทุกวัยเพราะฉะนั้นคนหลากหลายวัยเนี่ยสำหรับแฟนไอทีรุ่นเยาว์เนี่ย ผมคิดว่าผมควักแต่น้องก็แค่แคะ แคะกระปุกมาก็สามารถที่จะมาดูโชว์นี้ได้ คือเริ่มต้นที่ 300 บาท แต่มันจะอยู่ชั้นสามนะครับ และก็ชั้นสองก็จะ 600 และชั้นด้านล่างลงมาก็จะเริ่มต้นที่ 1,000 ไล่ไปจนถึง 1,500 > 2,000 ไล่ลงมาเพราะบัตรทั้งหมดมีห้าราคาคิดว่าน่าจะเป็นจุดที่ลงตัว ก็คือเราทำให้คนดูทุกคนรู้สึกคุ้ม และฟินที่สุด ผมจัดที่นั่งไว้ให้กับเพื่อนคนตาบอดด้วย ก็คือแฟนแบไต๋เนี่ย เป็นคนตาบอดกันเยอะ (คนตาบอดเนี่ย ไม่ต้องใช้คำว่าผู้พิการทางสายตานะ เพราะว่าเขาไม่ชอบ เขาชอบคำว่าคนตาบอดมากกว่า อันนี้แปลกดี) เพื่อนคนตาบอดเนี่ยเคยเดินทางมาดูแบไต๋หลายรอบด้วยความยากลำบาก ครั้งนี้ผมอยากให้เขาเข้าร่วมประสบการณ์เดียวกัน เขาพูดกับผมเสมอว่า เขาดูผมมานาน เขาไม่มีตาแต่เขาใช้คำว่าเขาดูแปลว่าเขาใช้ใจดู ก็ช่วยพกพาหัวใจมาอีกครั้งหนึ่งที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ผมจัดที่นั่งไว้ให้พวกเขา อย่างดี และเขาไม่ต้องเสียเงิน แค่มาอย่างเดียว ให้ขอตั๋วมาผ่านทวิตเตอร์เดี๋ยวจะจัดให้

10339743_10152038422051976_8517086631318172099_n

ภาพตัวอย่างบัตรเข้าชมงาน ““Nui show โซเชียลมีเดี่ยว Talk Tech Spectacular”

แล้วรูปแบบของโปสเตอร์ ออกแบบเองหรือเปล่า?

โปสเตอร์การออกแบบเป็นผลงานของคุณรัก คุณรักเป็นผู้ออกแบบโปสเตอร์ภาพยนตร์ไทยมานานกว่าทศวรรษ ก็คือทำโปสเตอร์หนังมาน่าจะประมาณ 20 ปีแล้วหละ ซึ่งก็ถือว่าเป็นบุคลากรชั้นนำของวงการมาก ๆ และก็ผมกับพี่รักเนี่ยรู้จักกันมาหลายปี ตั้งแต่ปี 2004 ผมก็เลยคิดว่า มันคงจะดีมากถ้าผมมีโชว์พิเศษของตัวเองแล้วพี่รักมาช่วยออกแบบโปสเตอร์ให้ พี่รักก็เป็นคนดีไซน์ตามโจทย์ที่เราอยากได้ คืออยากให้มันดูแล้วแบบแฟนตาซีที่สุด และก็ได้ภาพนี้ออกมา ซึ่งถือว่าพอใจมาก

ความหมายในโปสเตอร์ ?

ง่าย ๆ เลยก็คือผมพร้อมที่จะขึ้นสังเวียนสำคัญ และก็เป็นสังเวียนที่ผมจะทำให้การพูดนี่มันสนุกที่สุดเท่าที่ผมเคยพูดมา และก็จะเป็นการพูดที่ทำให้ทุกคนเข้าใจในโลกของเทคโนโลยีได้อย่างเคลียร์ชัด และแจ่มแจ้งมากที่สุด ผมเรียกมันใหญ่ ๆ ว่าเป็นสองชั่วโมงในการเปลี่ยนชีวิต ในการเข้าใจไอทีใหม่ไปตลอดการ จากคนที่งง ๆ ไอที ต่อไปนี้จะได้รู้เลย เพราะผมจะถ่ายทอดหมดโดยไม่กั๊ก

สุดท้ายนี้จะติดตามความคืบหน้า และความเคลื่อนไหวในการจัดหนุ่ยโชว์ และรายการอื่นๆ ได้ทางช่องทางไหนบ้าง?

ติดตามได้ทางเว็บไซด์ www.beartai.com , www.thaiticketmajor.com และก็ Instagram @nuishow ครับ

POSTER-NUISHOW-FINAL

กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับโชว์โนลิมิต จับมือออร์แกไนเซอร์ดาวรุ่งแห่งยุค เค ทู เอ็กซิบิท ร่วมเนรมิตทอล์กโชว์เดี่ยวขนาดโปรดักชันเกินคาด ครั้งแรกของเจ้าพ่อไอที หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กับก่อการโชว์ครั้งใหญ่ในชีวิต

ทอล์กโชว์ไอที ‘NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว: Talk.Tech.Spectacular’

จัดในวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2557 เวลา 19.00 น. (ประตูเปิด 18.30 น.) ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

บัตรราคา 300 / 600 / 1,000 / 1,500 / 2,000 บาท

สามารถจับจองความสนุกแบบโซเชียลมีเดี่ยวได้ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

โทร. 0-2262-3456 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ thaiticketmajor.com และเว็บไซต์รวมข่าวไอที Beartai.com หรือ อินสตาแกรม @nuishow