เรียกได้ว่าเป็น 1 ในเกมแนว MOBA ที่โด่งดังที่สุดในช่วงนี้ก็ว่าได้ สำหรับเกม Dota2 ซึ่งได้มีเงินรางวัลการแข่งขัน The International Dota 2 Champions ทั้งรายการรวมกว่า 10 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ !!!

ถือได้ว่ารายการ The International Dota 2 Champions ในครั้งนี้เรียกเสียงตอบรับให้กับแฟน ๆ Dota 2 เป็นจำนวนมาก และยังถือว่าเป็นการแข่งขันเกมที่มีเงินรางวัลมากที่สุดในโลก ณ ปัจจุบันเลยทีเดียว (เยอะกว่าการแข่งขันกีฬาหลาย ๆ อย่างเสียอีก)

46917

ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศประจำปีนี้คือทีม Newbee ซึ่งเป็นทีมจากจีนแผ่นดินใหญ่ สามารถโชว์ฟอร์มร้อนแรง และคอมโบสุดโหด จนสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ไปครองด้วยเงินรางวัลกว่า 5,028,174 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 160 ล้าน 2 แสนบาทเลยทีเดียว !!!!

ซึ่งวันสุดท้ายของการแข่งนั้นเป็นการชิงกันระหว่างทีม Newbee และทีม ViCi Gaming ซึ่งเป็นตัวแทนจากประเทศจีนทั้งคู่ ซึ่งแข่งกันได้อย่างคู่คี่สูสีกันเลยทีเดียว ท่านสามารถชม Video Steaming งานแข่งขันวันสุดท้ายได้ที่นี่

โฉมหน้าผู้ชนะเลิศการแข่งในครั้งนี้

WWW1

และอันดับ 2 ลงไป ก็ได้รับเงินรางวัลกันไปไม่น้อย

www544

ก็จบกันไปแล้วนะครับสำหรับการแข่งขันเกมแนว MOBA ที่มีเงินรางวัลเยอะที่สุดในโลก ณ ปัจจุบัน ตอนนี้ใครที่อยากหาเกมแนว MOBA เล่นเพื่อหวังเข้าแข่งขันชิงเงินรางวัลจำนวนมหาศาล เกม Dota2 ถือว่าเป็น 1 ในตัวเลือกที่ดีที่สุด ณ ปัจจุบันเลยก็ว่าได้

ที่มาของภาพ: www.joindota.com

ที่มาของภาพหัวข่าว: steamcommunity

ที่มา: Dota2.com