Dell ชวนเที่ยว Cartoon Network Amazone สวนน้ำแสนสนุกที่รวบรวมของเล่นจาก Cartoon Network มากมายกว่า 150 ชนิด พร้อมวิวอ่าวบางเสร่ เมืองพัทยา พร้อมอัพเดทความสนุกกันได้ตั้งแต่ 31 กรกฎาคม 2557!

 

Play video

DSC_0071

DSC_0017

DSC_0061

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา Dell และ Cartoon Network ร่วมมือกันเปิดตัว Cartoon Network Amazone สวนน้ำสุดหฤหรรย์ ของ Cartoon Network แห่งแรกของโลก งานนี้ Dell ยกเซตโซลูชั่นหลังบ้านให้กับทางการ์ตูนเน็ตเวิร์ค พร้อมเยี่ยมชม DATA Center ใหม่เอี่ยมอ่อง และให้สื่อมวลชนกลุ่มแรกของโลกที่ได้ประเดิมความสนุกของสวนน้ำแห่งนี้ก่อนใคร!

Cartoon Network Amazone สวนน้ำ Cartoon Network แห่งแรกของโลก  ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองพัทยาเพียง 15 กิโลเมตร พร้อมวิวชายหาดบางเสร่รอบๆ โซนชิลล์เอ้าท์ต่างๆ เตรียมให้บริการท่านแบบ Soft opening 31 กรกฎาคมนี้ โดยราคาบัตรผ่านประตูสำหรับผู้ใหญ่ 1,290 บาท และ 890 บาท สำหรับเด็ก ซึ่งท่านจะสามารถเล่นเครื่องเล่นได้ทุกโซนอย่างเต็มที่  และยังมีส่วนของบัตรผ่านประตูแบบรายปี ซึ่งสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากทางเว็บไซต์ของ Cartoon Network Amazone

สวนน้ำ Cartoon Network Amazone เป็นสวนน้ำขนาดใหญ่บนเนื้อที่ 35 ไร่ ติดอ่าวบางเสร่ เติมเต็มพื้นที่ด้วยเครื่องเล่นมากมายแบ่งตามธีมโซน ท่านจะได้พบกันความมันส์จากการ์ตูนที่ท่านชื่นชอบทางช่อง Cartoon Network อาทิ BEN10, The Power Puff Girls, Gumball,  Johnny Bravo และอื่นๆ อีกเพียบ! รับรองว่าสวนน้ำ Cartoon Network Amazone จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวเด่นอีกแห่งของพัทยา เพราะเป็นสวนน้ำ Cartoon Network แห่งแรกและแห่งเดียวของโลกตอนนี้ ทางเครื่องเล่นต่างๆ มีการจัดแบ่งตามธีมของการ์ตูน ได้แก่

DSC_0122

แอดเวนเจอร์โซน (Adventure Zone) มาพร้อมธีมการ์ตูน Adventure Time ท่านจะพบกับสไลเดอร์เจ้า Jake ขนาดยักษ์ กระโดดจากหอคอยเจ้าหญิงบับเบิ้ลกัมตามท่อลงมายังอ่างน้ำวนที่เหมือนกับถูกดูดเข้าไปในโถส้วมและไปโผล่บนโลกอื่นเหมือนในการ์ตูน

DSC_0128

หากยังไม่เต็มอิ่มกับแอดเวนเจอร์โซน มาเตรียมผจญภัยอีกครั้งไปพร้อมกับ BEN10 ในออมนิเวิร์สโซน (Ommiverse Zone)  มาท้าแรงโน้มถ่วง ดิ่งขึ้นดิ่งลงไปกับกระแสน้ำกันให้จุใจไปเลย

DSC_0133

หรือสำหรับเด็กเล็ก ยังมีการ์ตูนนิวัลโซน (Cartoonival Zone) สวนน้ำที่มาพร้อมกับเครื่องเล่นเบาๆ เหมาะสำหรับคุณหนูๆ ผู้ชื่นชอบการ์ตูนสาวน้อย Power Puff Girls ใกล้เคียงกันมีชายหาดเทียมสำหรับพักผ่อนพร้อมคาบาน่าให้เช่าเพื่อความเป็นส่วนตัว เผื่อให้คุณพ่อคุณแม่ที่พาลูก ๆ สามารถใช้ผ่อนคลายระหว่างรอเด็ก ๆ เล่นน้ำ

DSC_0137

DSC_0139

DSC_0088

สำหรับ Solution ในส่วนที่เกี่ยวกับ Datacenter ที่ใช้ใน Cartoon Network Amazone นั้นใช้ Solution ที่เป็นของ Dell ทั้งหมด ซึ่งจะใช้ในเรื่องความ Entertainment เช่นการใช้ในการประมวลผล Effect เกี่ยวกับการแสดงต่างๆ รวมถึงระบบต่าง ๆ สิ่งที่น่าตื่นเต้นคือ ระบบการเงินที่ใช้ Tag ในลักษณะของสายรัดข้อมือ โดยที่ระบบ Datacenter จะเก็บข้อมูลของแต่ละคนไว้เพื่อเข้าไปเล่นเครื่องเล่นต่าง ๆ ในส่วนของ Datacenter ของ Dell ที่วางระบบในครั้งนี้ ได้มีการตั้งศูนย์ Backup อยู่ที่กรุงเทพมหานคร รวมถึงมี Firewall รักษาความปลอดภัยในระบบที่เรียกว่าใช้ได้เลยทีเดียว ถือว่ามีการวางแผนข้อมูลเป็นอย่างดี  ซึ่งเมื่อเทียบกับอัตราค่าเข้าและเครื่องเล่น 1,290 บาท กับเทคโนโลยีสุดล้ำนี้ นับว่าคุ้มค่าเลยเชียว!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cartoonnetworkamazone.com