เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านนั้นรู้จักเกม The Sim กันอย่างแน่นอน เกม The Sims คือเกมจำลองการดำเนินชีวิต ที่เราจะมีหน้าที่ควบคุมเหล่าประชากรซิมให้ทำนู่นทำนี่ตามที่เราสั่งให้ทำนู่นทำนี่ (หรือจะให้ AI สั่งการเองก็ได้ แต่ 100 ละ 90 มักจะทำอะไรค่อนข้างมั่วซั่วไปเรื่อย 🙁 )

ที่มาของภาพ: www.aristogamer.net

ซึ่งในยุคหนึ่งเรียกได้ว่าเป็นเกมที่แทบจะมีติดอยู่ในเครื่องคอมทุกเครื่องกันเลยทีเดียว ด้วยความที่เป็นเกมที่เล่นแล้วฮา (กับความเกรียนของชาวซิม) และทำให้เราได้รู้จักการดำเนินชีวิตในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนนั่นเอง

และมาวันนี้ ทาง EA ก็ได้ใจดี (มาก ๆ ) เพราะได้ประกาศแจกเกม The Sims 2™ Ultimate Collection ซึ่งเป็นรุ่นที่รวบรวม DLC ทั้งหมดทั้งมวลของเกม The Sim 2 มาไว้ในเกมเดียว

แจกกันไปเลยฟรี ๆ !!!!

เพียงแค่คุณทำการ Download Origin (สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยสมัครใช้งานมาก่อน)

เสร็จแล้วก็ให้ใส่ Redeem Code ลงไปว่า I-LOVE-THE-SIMS เท่านี้คุณก็จะได้เป็นเจ้าของเกม The Sim 2 Ultimate Collection แบบถูกลิขสิทธิ์ไปเลยฟรี ๆ ไม่มีค่าดำเนินการหลังการขายแต่ประการใด 🙂

วิธีการ Activate ง่าย ๆ ดังนี้

หลังจากที่ Download และติดตั้งเสร็จแล้ว ให้เลือกไปที่ Origin > ใช้รหัสผลิตภัณฑ์

7d5Gqq0

กรอกรหัสผลิตภัณฑ์ว่า >>   I-LOVE-THE-SIMS (ตัวใหญ่ทั้งหมด)

mtn3dY9

เพียงแค่นี้ท่านก็จะได้รับ The Sims 2™ Ultimate Collection ไปเลยฟรี ๆ !!!

KJZcfdS

ที่มาของภาพ: Fapgamer

เรียกได้ว่างานนี้ไม่ต้องเสียเวลาหา Crack ให้โดนไวรัสกิน หรือต้องมานั่งซื้อเกมแผ่นละ 100 ให้เสียเงินฟรี ๆ อีกต่อไป 🙂 โดยจะทำการแจกตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้นนะครับ รีบด่วนก่อนโดนลบ !!

ที่มา: pcgamer