เฮ้ย !!! พูดเป็นเล่น . . . ร้าน Walmart หั่นราคา iPhone 5c เหลือเพียง 0.97 ดอลล่าร์ . . . ใช่ครับ คุณอ่านไม่ผิดครับ 97 เซนต์จริงๆ

gold-iphone-5s

ร้าน Walmart ลดราคาได้สุดกระชากใจ และ ดึงดูดความสนใจมากๆ เมื่อหั่นราคา iPhone 5c ตัว 16 GB เหลือเพียง ” $ 0.97 ” = 97 เซนต์ (ประมาณ 31 บาท)

ครับ สิ่งที่คุณกำลังอ่านอยู่ เป็นเรื่องจริงครับ ราคาถูกหั่นเหลือเพียง 0.97 ดอลล่าร์จริงๆ . . . ราคาถูกกว่าราคาแอพฯบางตัวด้วยซ้ำ เพราะ แอพฯเสียเงินบางตัว ราคาอยู่ที่ 0.99 ดอลล่าร์

ไม่เพียงแต่ iPhone 5c เท่านั้นที่ลดราคา แต่ iPhone 5s ตัว 16 GB ก็ลดราคาเหมือนกันจาก 99 ดอลล่าร์ เหลือเพียง 79 ดอลล่าร์  (ประมาณ 2,530 บาท)

ราคาสุดติ่งของ iPhone ทั้ง 2 model นี้ เป็นโปรโมชั่นที่มีระยะเวลา 90 วันเท่านั้น หลังจากนั้น ราคาจะกลับคืนปกติเหมือนเดิม

แต่ . . . ราคาสุดพิเศษนี้ ไม่ใช่ราคาเครื่องเปล่า แต่เป็นราคาเครื่องที่มาพร้อมกับสัญญาของเครือข่ายโทรศัพท์ต่างๆในสหรัฐอเมริกา ยกเว้น T-mobile (เงื่อนไขของค่าบริการหากซื้อเครื่อง iPhone นั้น ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการโทรศัพท์แต่ละราย)

จุดประสงค์ที่ลดราคากระหน่ำขนาดนี้ เพราะ ทางร้านพยายามจะเคลียร์ของออกไปให้ได้มากที่สุด ก่อนที่ iPhone 6 กำลังจะมา (ตามข่าว คาดว่าจะเปิดตัวเดือนหน้าแล้ว)

ที่มา : 9to5mac
รูปจาก : engadget