เอซุส ส่ง โน้ตบุ๊คเกมมิ่ง ROG G550JK ขนาดจอ 15.6 นิ้ว มาพร้อมความแรงเกินพิกัด เหนือกว่าใครด้วยหน่วยประมวลผล 4th-generation Intel® Core™ i7 และพลังกราฟฟิก NVIDIA® GeForce® GTX™ 850M ที่สามารถโอเวอร์คล็อกด้วยเทคโนลยี ASUS TurboMaster ช่วยให้ประสบการณ์การเล่นเกมตื่นตาตื่นใจกว่าที่เคย พร้อมการออกแบบสไตล์เกมมิ่งให้พกพาได้ง่าย พร้อมไปได้ทุกที่ ด้วยความบางเพียง 27 มม.!!!

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอซุสยังคงเดินหน้าสานแนวคิด Design thinking ที่เริ่มจากความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งปัจจุบันประสิทธิภาพและความสะดวกในการพกพาเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้บริโภค ASUS ROG G550JK จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับคอเกมอย่างแท้จริง”

ASUS ROG G550JK ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม สไตล์ ROG สีดำเข้มและเจียระไนด้วยเส้นสีแดงสุดขลัง พร้อมโลโก้ ROG เรืองแสงสง่าที่คู่แข่งต้องสะดุดตา มีส่วนที่บางที่สุดเพียง 27 มม. สามารถพกพาไปได้ทุกที่ แสงสีแดงจาก Chiclet  Keyboard ช่วยให้มองเห็นง่าย สะดวกแม้อยู่ในที่แสงน้อย ไม่ว่าเกมแบบไหนก็คว้าชัยได้ด้วย G550JK

และด้วยเทคโนโลยี ASUS TurboMaster และซอฟต์แวร์ GPU Tweak ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกราฟฟิก NVIDIA GeForce GTX 850M GPU ให้สามารถรองรับการโอเวอร์คล็อกสูงสุด 5% แม้กระทั่งในขณะการใช้งานอย่างหนัก มีพัดลมคู่ระบายความร้อนของ CPU และ GPU โดยอัตโนมัติเมื่อจำเป็น ทำให้คอเกมสามารถสนุกกับเกมสุดมันส์และประสิทธิภาพความแรงพร้อมกราฟฟิกอันสวยงามจากการ์ดจอแยกได้อย่างจุใจ

หน้าจอแสดงผล 15.6 นิ้ว ระดับ Full HD แบบ IPS พร้อมมุมมองกว้างถึง 178 องศา นอกจากนี้ ASUS SonicMaster Premium เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของเอซุสที่พัฒนาร่วมกับ Bang & Olufsen  ICEpower® ให้ประสิทธิภาพเสียงอันทรงพลังรอบด้าน พร้อมลำโพงซับวูฟเฟอร์ที่ให้เสียงทุ้มของเบสและให้อรรถรสในการเล่นเกมได้เต็มอิ่มมากยิ่งขึ้น

ASUS ROG G550JK วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้นเพียง 34,990 บาท ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND  หรือโทรสอบถามที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

G550_Right_S_Open150 G550_Left_Back_Open