แฮปปี้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ Happy Phone 3G ฟีเจอร์โฟน ที่รองรับระบบ 3G เครื่องแรกจากแบรนด์แฮปปี้ที่เน้นใช้งานง่ายฟังก์ชั่นครบ ด้วยสเป็คที่สูงกว่าราคาเบาๆ ที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ เอาใจผู้บริโภคที่ต้องการความคุ้มค่าด้วยราคาคุ้มที่สุดและเป็นเครื่องแรกในตลาดที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม “ใช้เท่าไหร่ได้คืนเท่านั้น” สำหรับลูกค้าแฮปปี้โดยฉพาะ ให้ค่าโทรคืน ทุกการใช้งาน

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “Happy Phone 3G เกิดจากการที่แบรนด์แฮปปี้ต้องการให้ลูกค้ากลุ่มที่ใช้โทรศัพท์มือถือมุ่งเน้นการโทรเป็นหลัก และต้องการเปลี่ยนเป็นเครื่องที่รองรับระบบ 3G ให้สามารถโทรได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และพร้อมให้สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย สอดรับวิสัยทัศน์ “Internet for All”  ยิ่งไปกว่านั้น สิทธิพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าที่ซื้อเครื่อง Happy Phone 3G กับ โปรโมชั่นสุดพิเศษ ใช้เท่าไหร่ ได้คืนเท่านั้น สำหรับลูกค้าแฮปปี้เมื่อใช้บริการ ครบทุกๆ 50 บาท จะได้รับโบนัสแฮปปี้ใช้ฟรีคืนทันที 50 บาท (ใช้งานได้ 7 วัน) พร้อมทั้งสิทธิใช้งานฟรี Facebook ไม่จำกัด เมื่อมียอดเติมเงินสะสมเดือนละ 100 บาทขึ้นไป รับสิทธิพิเศษนี้ได้ตลอด 1 ปี โดยHappy Phone 3G มาพรั่งพร้อมด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่ตอบสนองทุกความต้องการด้านการสื่อสารปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นการโทรออกรับสาย หน้าจอใหญ่ตัวหนังสือชัด ฟังวิทยุได้ เมนูรองรับทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาพม่า และการใช้งานอินเทอร์เน็ตง่ายๆ เพียงกดปุ่มเดียวในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้”

ทั้งนี้โทรศัพท์มือถือ Happy Phone 3G มีให้เลือก 2 สี คือ สีขาวและสีดำ พร้อมคุณสมบัติที่ครบถ้วนด้วยหน้าจอ 2.4 นิ้ว TFT ความละเอียด 320 X 240 กล้องที่มีความคมชัดถึง 2 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวีดิโอได้ ฟังเพลงผ่านวิทยุ FM และสามารถเชื่อมต่อบลูทูธได้ แบตเตอรี่ทนนาน เพิ่มหน่วยความจำ Micro SDได้สูงสุด 32 GB รองรับ 3G ความถี่ 850/2100 MHz ด้วยราคาเบาๆ เพียง 659 บาท (รวม VAT)

สำหรับลูกค้าที่สนใจ Happy Phone 3G มีวางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขา, dtac online store และร้านขายมือถือทั่วประเทศ พร้อมสบายใจได้บริการรับเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 7 วัน และมีการรับประกันเครื่องนานถึง 15 เดือน ตลอดจนบริการหลังการขายกับ ศูนย์บริการหลังการขายทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.dtac.co.th