LINE SHOP ฉลองยอดดาวน์โหลด 1 ล้านครั้ง ด้วยโปรโมชั่นสุดว้าว พร้อมเปิดบริการ Prompt Pay ให้ลูกค้าชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ง่ายยิ่งขึ้น

ถือว่าได้รับความนิยมจากบรรดาหมู่นักช้อปและพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค นอกจากผู้ขายและผู้ซื้อจะสามารถแชทต่อรองราคาสินค้าได้อย่างสนุกสนานแล้ว LINE SHOP ยังได้พัฒนาระบบช่วยจำสำหรับเจ้าของร้านค้า มีการออกใบเสนอราคาเพื่อสรุปยอดรวมก่อนชำระเงิน ผู้ขายสามารถแนบรหัสจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้ไปตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ง่ายๆ  ซึ่งเจ้าของร้านต่างก็ชื่นชอบเพราะสามารถส่งโปรโมชั่นให้ฐานลูกค้าของตัวเองได้ทุกสัปดาห์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ส่วนลูกค้าก็สามารถส่งชื่อที่อยู่ให้เจ้าของร้านเจ้าของร้านโดยกรอกเพียงครั้งเดียว เมื่อกลับมาซื้ออีกครั้งก็จะไม่ต้องเสียเวลากรอกชื่อที่อยู่ใหม่อีก

วันนี้ LINE SHOP ได้อำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อด้วยบริการ Prompt Pay ซึ่งจะทำผู้ซื้อจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที เพียงเข้าไปใน LINE SHOP แล้วคลิกเลือกที่หน้า Prompt Pay คุณก็จะได้พบกับสินค้าคุณภาพดีจากแบรนด์ต่างๆ ที่รวบรวมไว้ทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น บ้านและสวน เพื่อให้ลูกค้าได้ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันทีโดยไม่ต้องกังวลเพราะ เป็นระบบความปลอดภัยเดียวกับธนาคารชั้นนำ

LINE SHOP ยังจัดโปรโมชั่นหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้า LINE FRIENDS ที่ทุกคนเรียกร้อง นำมาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเซีย 80 ที่นั่ง บัตรคอนเสิร์ต บัตรชมภาพยนตร์ รวมมูลค่ากว่า 1,500,000 บาท นอกจากนี้ยังมีเกมทายราคาสินค้าจากร้านค้าของดารา แคมเปญรวมของแบรนด์ชั้นนำในราคาพิเศษที่จะมีขึ้นทุกสัปดาห์ และโปรโมชั่น Wow! Sale ที่จัดของราคาพิเศษสุดๆ มาให้คุณได้เลือกซื้อกันอย่างต่อเนื่อง พบกับโปรโมชั่นต่างๆ ใน LINE SHOP ได้แล้ววันนี้!

LINE FRIENDS Activity in LINE SHOP