LINE ปล่อยเกมฮิตติดอันดับ “LINE Stage เวทีท้าดวล” เกมเต้นสุดมันส์กับเหล่า LINE คาแรคเตอร์เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ให้ผู้เล่นได้เต้นกันมันส์แบบฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android

เป็นเกมแนวดนตรีเกมแรกจากทาง LINE ที่มีเพลงของ LINE และเพลงฮิตของไทยที่คัดสรรให้เพื่อนๆ ได้กดเล่นกันบนมือถือ เพียงผู้เล่นแตะหรือเลื่อนปุ่มหน้าคาแรคเตอร์ให้ตรงตามรูปและจังหวะเสียงเพลง แค่นี้ก็สามารถผ่านด้านต่างๆ ได้ไม่ยาก

ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเกมด้วยการแตะและเลื่อนปุ่มหน้าคาแรคเตอร์ไปยัง 4 ทิศทาง รวมถึงการแตะรัวๆ กันให้สอดคล้องกับจังหวะของเพลงเพื่อให้ผ่านด่านได้ โดยมีตัวละคร LINE หลากหลายรูปแบบให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ในแต่ละด่าน ซึ่งสามารถอัพเลเวลได้ด้วยเหรียญในเกม ทั้งนี้ยังมีฟีเจอร์หรือออพชั่นเพิ่มความสนุกในเกมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดสำหรับเพิ่มความสามารถ เพิ่มคะแนนให้ตัวละครกว่า 40 ชุดจากการสุ่มจากตู้ รวมถึงโหมดแบทเทิล พร้อมให้ผู้เล่นประชันฝีมือกับเพื่อนใน LINE ได้อีกด้วย

สำหรับเพลงนั้นมีให้ได้เลือกสนุกกว่า 50 เพลงและเป็นเพลงไทยกว่า 30 เพลงของศิลปินชื่อดัง เช่น สิงโต นำโชค, Slot Machine, Tattoo Color ซึ่ง LINE ประเทศไทยได้ร่วมมือกับ 5 ค่ายเพลงอย่าง BEC-Tero Entertainment, Small Room, What the Duck, Partner Entertainment และ Spicy Disc จัดเตรียมเพลงเพื่อความสนุกให้กับผู้เล่นอย่างเต็มที่

Play video

นอกจากนี้ LINE ประเทศไทยยังปล่อยสติกเกอร์น่ารักๆ จากเกม LINE Stage ให้ผู้เล่นโหลดฟรีกันตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2557 นี้ (เฉพาะระบบ Android เท่านั้น) พร้อมกิจกรรมโปรโมชั่นตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมแจกของรางวัล LINE ลิมิตเต็ดอิดิชั่นรวม 15,000 รางวัล มูลค่า 9 ล้านบาท เริ่ม 1- 30 พฤศจิยายน 2557 เพียงร่วมสนุกตามกติกาที่กำหนดไว้ง่ายๆ ดังนี้

  • ผ่านด่านที่ 50 ผู้เล่นลุ้นรับผ้าเชียร์ลิมิตเต็ดอิดิชั่น LINE Stage ลายบราวน์ กับลายโคนี่ จำนวน 10,000 รางวัล
  • ผ่านด่านที่ 80 ผู้เล่นลุ้นรับหูฟัง จำนวน 5,000 รางวัล

รวมถึงกิจกรรมการประกวด LINE Stage Dance Contest ที่จะจัดขึ้นวันที่ 10 พฤศจิยายน – 10 ธันวาคม 2557 โดยขั้นตอนการร่วมกิจกรรมดังนี้

  • ผู้สมัครจัดทีมตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป พร้อมตั้งชื่อทีมในการแข่งขัน
  • สร้างสรรค์วิดีโอโชว์การเล้นประกอบเพลง “Wanna be a star” ในสไตล์ของทีมผู้สมัคร
  • อัพโหลดวิดีโอลง YouTube ตั้งค่าเป็น Public (อัพโหลดชื่อวิดีโอ: LINE Stage Contest_ชื่อทีม)
  • ส่งคลิปและกรอกใบสมัครทีเว็บไซต์ http://stage.line.me/th/dancecontest (เริ่มวันที่ 10 พ.ย. 2557)

รางวัลสำหรับผู้ชนะการประกวด

  • รางวัลที่ 1 เงินรางวัลมูลค่า 60,000 บาท
  • รางวัลที่ 2 เงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท
  • รางวัลที่ 3 เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Official Account: LINE ประเทศไทย, LINE Game และ แฟนเพจของ LINE ประเทศไทย