พี่มาร์คประกาศผ่าน Facebook ว่าจะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งาน Facebook ได้ถามคำถามที่คาใจได้ในวันที่ 6 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้
Mark-Zuckerberg_contentfullwidth
เป็นธรรมเนียมของ Facebook อยู่แล้ว ที่ทางบริษัทฯจะจัดให้มี session  Q&A หรือ ช่วงการถาม-ตอบ สำหรับพนักงาน Facebook ทุกๆคนทุกวันศุกร์ของทุกสัปดาห์ ซึ่งพนักงาน Facebook สามารถเข้ามาถามทุกคำถามที่สงสัยกับตัว มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ได้เลย

นี่เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากสิ่งหนึ่งของวัฒนธรรมของ Facebook การเปิดให้ผู้คนตั้งคำถามต่างๆคือปัจจัยที่ขับเคลื่อนให้บริษัทฯดำเนินไปในแนวทางที่แน่นอน ใช้เพื่อปรับปรุงการบริการที่เป็นอยู่ให้ดีขึ้นและตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากที่สุด ซึ่งตัวซัคเคอร์เบิร์กเองพูดได้เต็มปากว่า เค้าได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายจาก session Q&A นี้ เพราะ คำถามที่ถามเข้ามาจะช่วยให้ทางเค้าเอง และ บริษัท สร้างสิ่งต่างๆที่ดียิ่งๆขึ้นไปได้อีก

และด้วยเหตุนี้เอง มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ก็ไม่อยากจะปิดกั้นสิทธิ์นี้ไว้แค่เฉพาะพนักงานของ Facebook โดยที่เค้าประกาศผ่านหน้า Facebook ว่า เค้าจะขยาย session Q&A นี้และเปิดโอกาสให้ทุกๆคนเข้ามาร่วมถามได้ในวันที่ 6 พฤศจิกายน และทำการตั้ง event ไว้รอผู้ที่สนใจแล้ว

Screen Shot 2557-11-01 at 4.57.00 PM

ผู้ที่สนใจจะถามคำถามกับ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ก็สามารถเข้าไปได้ที่ >> Q&A with Mark << โดยผู้สนใจสามารถถามคำถามผ่าน comment ไว้ได้เลย พร้อมทั้งยังสามารถเข้าไปโหวตให้คำถามอื่นๆโดยเข้าไปกด Like ให้คำถามนั้นๆ ส่วนตัวมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก เอง ก็จะเข้ามาตอบคำถามให้ได้มากที่สุดเท่าที่เค้าจะตอบได้

ผู้ที่สนใจ และมีคำถามเกี่ยวกับ Facebook ไม่ควรพลาดนะครับ คำถามของคุณอาจเป็นสิ่งที่ช่วยผลักดันให้ Facebook ปรับปรุงไปในทางที่ดีขึ้นก็ได้

ที่มา : FacebookQ&A with Mark
รูปจาก : itproportal.comvaluewalk.com