ใกล้เข้าไปทุกทีสำหรับการกลับมาของภาพยนตร์ในตำนาน Star Wars: The Force Awakens ที่จะกลับมาอีกครั้งเชื่อว่าหลายคนอาจจองตั๋วหนังล่วงหน้ากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่แวดวงเกมคอนโซลที่ปัจจุบันภาพยนตร์ดังๆไม่ค่อยสร้างลงเท่าไร เพราะลงทุนสูงและไม่สามารถสร้างออกมาให้ดีมีคุณภาพได้ทำให้เกมจากหนังดังๆล้วนย่อขนาดไปเป็นเกมบน สมาร์ทโฟน มากกว่า

แต่มันก็ยังพอจะมีช่องทางนำความโดดเด่นของหนังมาสู่โลกของเกม ด้วยการมาพร้อมของเล่นและล่าสุดค่าย ดิสนีย์ ได้ประกาศเปิดตัวโมเดลตัวละครดังจากหนัง Star Wars: The Force Awakens ที่ในเบื้อต้นจะมี 3 ตัวคือ หุ่น BB-8 , Finn และ Rey ออกมาขายโดยของเล่นนี้จะใช้ปลดฉากและตัวละครในเกม Disney Infinity 3.0

และดิสนีย์ได้เปิดให้จองกันล่วงหน้าแล้ว โดยส่วนเสริมของเกม Disney Infinity 3.0 จะไม่มีการเปิดเนื้อเรื่องของหนัง Star Wars: The Force Awakens แต่จะเป็นการเล่าเรื่องในอีกส่วนและเน้นเกมเพลย์มากกว่า โดยการปลดล็อกจะใช้ตัวละครไปวางที่แท่นแล้วเกมจะอัพเกรดฉาก , ตัวละครใหม่ให้ ส่วนเวลาวางขายจะมาพร้อมกับกำหนดฉายของหนังในวันที่ 18 ธันวาคม นี้บนเครื่องเกมครบทุกเครื่องไม่ว่าจะเป็น PS4 PS3 XBox360 XBoxOne WiiU และ PC

Play video