ทาง Sanook.com เว็บไซต์ชั้นนำของไทย ร่วมกับ “เทใจดอทคอม” (Taejai.com) ชุมชนการให้เพื่อคนไทยที่ได้รวบรวมมูลนิธิต่าง ๆ ไว้ในเว็บไซต์มากมาย ได้ร่วมมือกันเปิดช่องทางการรับบริจาคในรูปแบบ Crowdfunding ที่จะให้ทุก ๆ ท่านสามารถบริจาคผ่านระบบ Online ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตหรือการโอนผ่านบัญชีในโครงการ “สาดบุญ” หรือ Hashtag #Saadboon

Sanook #saadboon (6)

จากซ้าย: คุณจักรพงษ์ คงมาลัย หัวหน้าฝ่ายธุรกิจเนื้อหา บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด , คุณกฤตธี มโนลีหกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด , นางสาวสิรินาท ต่อวิริยะเลิศชัย ผู้จัดการโครงการเทใจดอทคอม

ซึ่งท่านสามารถเลือกโครงการที่อยากสนับสนุนได้ 3 โครงการคือ

  1. โครงการยาเพื่อชาวบ้านชายแดนอุ้มผาง
  2. โครงการกองทุน The Voice เสียงจากเราเพื่อสัตว์ยากไร้
  3. โครงการทุนการศึกษาเพื่ออนาคต โดยมูลนิธิยุวพัฒน์

ซึ่งได้มีการตั้งเป้าไว้ที่ 500,000 บาทสำหรับทุกโครงการภายในระยะเวลา 1 เดือนตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 เมษายนนี้ โดยท่านสามารถเข้าไปร่วมเป็น 1 ในผู้ช่วยเหลือได้ง่าย ๆ เพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์ Sanook.com แล้วคลิกที่ “ทำนายดวงชะตาวันปีใหม่ไทย”

2015-04-01_175441

คลิกตามภาพทางด้านขวามือได้เลย 🙂

2015-04-01_180435

เสร็จแล้วก็ใส่ วัน เดือน ปี เกิด เพื่อรับคำทำนาย

หลังจากที่ดูดวงเสร็จ สำหรับท่านใดที่อยากทำบุญก็สามารถเลือกโครงการที่อยากทำบุญ 1 ใน 3 โครงการนี้ครับ ซึ่งระบบจะนำท่านไปสู่หน้าบริจาคอีกทีหนึ่ง

โดยที่ทุกท่านสามารถเลือกจำนวนเงินที่อยากบริจาคได้ตามกำลังทรัพย์เลยครับ 🙂

2015-04-01_182344

ซึ่งทุกท่านสามารถนำยอดบริจาคไปทำการลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย เรียกได้ว่าทำบุญแล้วได้กุศลกลับมาทันทีเลย อิอิ

4822

นายกฤตธี มโนลีหกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด เผยว่า “คนไทยล้วนมีจิตใจดี ทุกคนพร้อมช่วยเหลือและแบ่งปันความสุขให้กัน ปัจจุบันมีผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตในไทยคิดเป็นสัดส่วน 51% ของประชากรหรือกว่า 30 ล้านคน ซึ่งนิยมใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนมากกว่าอุปกรณ์อื่น กลายเป็นเทรนด์ไลฟ์สไตล์ดิจิตอลที่ทุกคนต้องการเข้าถึงข้อมูลและทำกิจกรรมต่างๆ ผ่านออนไลน์มากขึ้น สนุกดอทคอมต้องการที่เป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยให้คนไทยได้ร่วมสนับสนุนโครงการเพื่อสังคมดีๆ จึงร่วมมือกับเทใจดอทคอม ชวนคนไทยร่วมทำบุญวันปีใหม่ไทย ‘#Saadboon ร่วมทำบุญมหาสงกรานต์’ เปิดโอกาสให้คนไทยได้ร่วมทำบุญได้สะดวกขึ้นแบบออนไลน์กับโครงการดีๆ จากองค์กรที่ไม่เเสวงหาผลกำไรต่างๆ โดยนำกิจกรรมที่ผู้ใช้ออนไลน์ชื่นชอบ คือ บริการดูดวงของสนุกดอทคอมหรือ Sanook! Horoscope (http://horoscope.sanook.com/) ที่ถือเป็นบริการยอดฮิตที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งาน Sanook.com ซึ่งมีกว่า 35 ล้านคนต่อเดือน มาสร้างสีสันในแคมเปญ เรามองว่าจุดเริ่มต้นจากความเชื่อในเรื่องดวงนี้ สามารถแปรเปลี่ยนเป็นพลังที่สร้างประโยชน์ให้สังคมได้เป็นอย่างดี และตลอดหนึ่งเดือนนี้เราจะนำเสนอคอนเทนต์อย่างต่อเนื่องเพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมดีๆ นี้ผ่านหน้าเว็บไซต์ และสื่อโซเชียลมีเดียของสนุกดอทคอมทั้งหมด รวมทั้ง Facebook Fanpage ที่เข้าถึงคนไทยที่มีไลฟ์สไตล์ดิจิตอลกว่า 30 ล้านคน ซึ่งจะช่วยให้โครงการได้รับความสนใจมากขึ้น และถือเป็นรูปแบบใหม่ในการทำบุญทางออนไลน์ที่เชื่อมโยงผู้คนกับองค์กรฯ เข้าถึงไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบของผู้คนในยุคนี้”

Sanook #saadboon (5)

ด้าน นางสาวสิรินาท ต่อวิริยะเลิศชัย ผู้จัดการโครงการเทใจดอทคอม เผยว่า “เทใจดอทคอมมีจุดเริ่มต้นจากความต้องการช่วยเหลือกลุ่มคนที่ต้องการทำเรื่องดีๆ เพื่อสังคม จึงร่วมกันสร้างพื้นที่กลางเพื่อชักชวนให้น้ำใจหลั่งไหลเข้ามาที่ตรงนี้ จากเทรนด์ปัจจุบันที่คนไทยนิยมใช้โซเชียลมีเดียและท่องโลกออนไลน์มากขึ้น เทใจดอทคอมเล็งเห็นว่าการเข้ามาเป็นพันธมิตรกับสนุกดอทคอม ซึ่งเป็นเว็บไซต์ให้บริการข้อมูลข่าวสารและสาระบันเทิงชั้นนำที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี จะช่วยให้เทใจดอทคอมเป็นที่รู้จักมากขึ้นเเละสามารถเข้าถึงกลุ่มคนที่ใจบุญ รวมทั้งช่วยขยายฐานสมาชิกและเพิ่มจำนวนเงินบริจาคในโครงการช่วยเหลือสังคมต่างๆ ได้มากขึ้น เรามั่นใจว่าคนไทยมีจิตใจที่ดีงาม และยินดีที่จะช่วยเหลือสังคมในทุกครั้งที่มีโอกาส โดยกิจกรรมชวนคนไทยร่วมทำบุญวันปีใหม่ไทย ‘#Saadboon ร่วมทำบุญมหาสงกรานต์’ นี้ จะสมทบทุนให้กับ 3 โครงการหลัก ซึ่งเเต่ละโครงการฯ มีวัตถุประสงค์ในการดำเนินงานที่ชัดเจน และสนุกดอทคอมจะเป็นอีกหนึ่งพลังขับเคลื่อนสำคัญที่จะช่วยเชื่อมโยงกิจกรรมบนโลกออนไลน์กับทุกคนได้เป็นอย่างดี”

ผู้สนใจสามารถร่วมบริจาคได้โดยไม่กำหนดจำนวนเงินขั้นต่ำ และสามารถขอใบเสร็จเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีได้ โดยกิจกรรมเริ่มตั้งเเต่วันนี้ – วันที่ 30 เมษายนนี้จ้า อย่าลืมชวนเพื่อน ๆ มาร่วมบริจาคกันเยอะ ๆ นะครับ 🙂