วันที่ 29 กรกฎาคม 2558 คุณรังสรรค์ พรมประสิทธิ์ CEO จากบริษัท YMMY Co., Ltd. ร่วมกับ Shabushi นำจัดงานเปิดตัว QueQ Application อย่างเป็นทางการ ในงาน QueQ : No more queue line มิติใหม่แห่งการจองคิว

QueQ Logo-01

มีสายไหมให้กินกันด้วย :)

มีสายไหมให้ทานกันฟรี ๆ ด้วย 🙂

บริษัท YMMY Co., Ltd. บริษัทของคนรุ่นใหม่ไฟแรง ได้พัฒนาซอฟแวร์ให้กับบริษัทชื่อดังต่าง ๆ ในไทยมามากมาย ด้วยฝีมือที่ยอดเยี่ยมและทีมงานที่มากประสบการณ์ บริษัท YMMY Co., Ltd. จึงได้ผันตัวมาตั้งบริษัท Startup ของตนเอง พร้อมทั้งพัฒนา Product สุดเจ๋งอย่าง QueQ ขึ้นมา เพื่อช่วยจัดการระบบคิวให้สะดวกสบายมากขึ้น ข้อแนะนำสำหรับผู้ที่ Download มาแล้วมองไม่เห็นร้านรอบ ๆ ตัวให้ทำการ restart มือถือก่อน 1 รอบนะครับ

IMG_20150729_111813

QueQ คือ Application ที่ช่วยจัดการระบบรอคิวของร้านค้าต่าง ๆ โดยสามารถจองคิวได้ตั้งแต่ยังอยู่บนรถ หรือ ระหว่างเดินทางไปที่ร้านนั้น ๆ ในรัศมี 1 กิโลเมตร เจอร้านถูกใจเมื่อไร จองคิวได้ทันที นอกจากนี้ยังเช็คได้ง่าย ๆ ว่ามีกี่คิวก่อนหน้าคุณ และ ต้องรอประมาณกี่นาที ระหว่างรอก็ไม่ต้องเสียเวลาไปนั่งจดจ้องคิวตัวเองอยู่หน้าร้าน ใกล้ถึงเมื่อไร เดี๋ยว QueQ แจ้งเตือนส่งตรงไปที่มือถือคุณเอง!

ada78sd4a89d4a89d498ads4

หลังจากลงทะเบียนแล้วคุณก็เดินเล่นรอได้เลย ไม่ต้องต่อคิวให้เมื่อยอีกต่อไป โดยระบบจะมีการแจ้งเตือนก่อนที่จะถึงคิวของคุณในอีก 5 คิว รับรองกลับมาหน้าร้านทันอย่างแน่นอนจ้า

ไม่เฉพาะแต่ในประเทศไทยเท่านั้น QueQ ยังดังไกลไปถึงสิงคโปร์อีกด้วย ล่าสุดร้านอาหาร Big O restaurant และ Hai Xian Lao’ ได้เริ่มใช้งานระบบ QueQ แล้ว เพียงแค่มี QueQ การรอคิวก็ไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป

IMG_3794