ช่วงนี้ หลายๆคนคงเห็นรูปแต่งหน้าที่แต่งผ่านแอพฯเต็ม Social Media ไปหมด . . . รูปเหล่านั้นแต่งจากแอพฯอะไร เข้ามาดูกันเลยครับ
MakeupPlus-flashfly
ฮอตฮิตสุดๆจริงๆ ณ เวลานี้ ซึ่งเราจะไม่พูดถึงไม่ได้แล้วครับ

เมื่อคุณเปิด Facebook ในช่วงนี้ คุณอาจจะเห็นเพื่อนๆของคุณแต่งหน้าแปลกๆ แต่งเหมือนดาราหนังจีน แต่งหน้าฮาๆ ตลกๆ กันเต็มหน้า News Feed ผมเองเชื่อว่าบางท่านก็คงจะสงสัยเหมือนกันครับว่า เค้าใช้แอพฯอะไรแต่งรูปพวกนี้กันนะ

MakeUpPlus

ไม่ต้องสงสัยกันครับ แอพฯที่ใช้แต่งหน้าแบบนั้นได้ มีชื่อว่า ” MakeupPlus ” ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท Xiamen Meitu Technology

ที่สำคัญเลย คือ เจ้าแอพฯ MakeupPlus นั้นมีให้ใช้งานทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เลยครับ

MakeupPlusPic002

วิธีการใช้งานแอพฯนี้ก็ไม่ยากเลยครับ เพียงแค่คุณเลือกถ่ายรูปจากกล้องหน้า หรือจะเลือกรูปที่มีอยู่แล้วจาก Gallery จากนั้นก็เลือกใส่ฟิลเตอร์ตามรูปได้ตามที่ต้องการครับ

ฟิลเตอร์ที่ใช้แต่งหน้า มีตั้งแต่การแต่งให้คุณหน้าเนียน , หน้าขาวใส  , เลือกแต่งหน้า ทาปาก ติดขนตา ได้ตามชอบใจ และยังมีการเลือกแต่งหน้าแบบดารา นักร้อง ไม่ว่าจะแนวบอยแบนด์ J-POP / K-POP ก็มีให้เลือก

ที่สำคัญ ยังสามารถแต่งหน้าแบบตัวละครจากหนังจีนได้ เช่น แต่งหน้าแบบ ฟ่าน ปิงปิง (Fan Bingbing) ที่รับบทเป็น พระนางอู่ เจ๋อเทียน หรือที่รู้จักกันในชื่อ บูเช็คเทียน (Wu Zetian) ได้ด้วย

โดยฟิลเตอร์แต่งรูปต่างๆ ก็สามารถเข้าไปหา download เพิ่มได้จากเมนู “Goodies” และสามารถเข้าไปดูเทคนิคการแต่งภาพเพิ่มเติมได้ที่เมนู “Beauty Tips”

แค่นี้ คุณก็สามารถมีภาพเด็ดๆ กวนๆ ฮาๆ ไว้เล่นกับเพื่อนเพื่อไม่ให้ตกเทรนด์แล้วครับ

สนใจ download แอพฯ MakeupPlus ไปใช้งาน สามารถเข้ามาโหลดได้จากที่นี่เลยครับ

MakeupPlusPic001

รูปจาก : dailygamesnew  |  flashfly

อัปเดท!

ใครที่สงสัยว่าแอป Makeup Plus แอบขโมยข้อมูลเครื่องอย่างที่มีคนสงสัยกันหรือไม่ เราเขียนคำอธิบายไว้แล้ว