นายณัฐศิษฏ วาจาสิทธิศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิกซิลล่า และ Wealth Dynamics Thailand เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์และโซเชียลมีเดียระดับแถวหน้าของประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนา “ดังซะให้เข็ด DIGITAL STAND OUT” เทคนิคการสร้างแบรนด์ให้ดังผ่านโลกออนไลน์ ภายในชั่วข้ามคืน งานนี้เปิดเคล็ดลับแบบไม่หมกเม็ดจากผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์  ประกอบด้วย

  • คุณวิสูตร (บอย) แสงอรุณเลิศ นักเขียนหนังสือขายดีข้ามปี “งานไม่ประจำทำเงินกว่า” ที่จะมาชี้ช่องทางที่จะสร้างธุรกิจโดยใช้เงินน้อย และรวยแบบไม่ต้องเสี่ยงด้วยโลกออนไลน์
  • คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ (หนุ่ยแบไต๋) พิธีกรอันดับหนึ่งด้านดิจิตอลและเทคโนโลยี จะเล่าถึงเเทรนด์ดิจิตอล 2015,
  • คุณภัทรศรี นิรามัยสกุล กรรมการผู้จัดการ Bangkok FA และ Yes Business School. มาช่วยไขเทคนิคปั่นจุดเด่น เน้นจุดแข็ง สร้างแบรนด์ให้ดังบนโลกออนไลน์
  • นางสาวณัฐวีร์ (เอ็มมี่) ตันติสัจจธรรม วิทยากรเเละที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์ให้กับธุรกิจSMEs ทั่วประเทศไทยที่ได้ชื่อว่าสาวน้อยมหัศจรรย์เเห่งวงการโซเชียลมีเดีย จะมาเฉลยเคล็ดลับเพิ่มยอดขายบนโลกออนไลน์ ลดต้นทุนการตลาด 10 เท่าตัว เพื่อช่วยสร้างแนวคิดติดอาวุธให้กับธุรกิจที่ต้องการเพิ่มยอดขายธุรกิจให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด จากการทำการตลาดผ่านโลกออนไลน์ 

กิจกรรมสัมมนา “ดังซะให้เข็ด DIGITAL STAND OUT” จัดขึ้นระหว่างวันที่ วันที่ 29 – 30 พฤศจิกายนนี้ เวลา 09.00 – 18.30 ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ฮอลล์ บัตรเข้าร่วมสัมมนาราคา 3,900 บาท (กรณีแจ้งชื่อจองบัตรในนามwww.tartoh.com รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม)  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 097-1131972 หรือ 097-1131973 หรือ www.SuperSeminarAsia.com

Poster