เอไอเอสรุกเดินหน้าแผนการขยายเครือข่ายต่อเนื่อง เปิดให้บริการ “AIS SUPER WiFi” มอบประสบการณ์เน็ตไร้สายความเร็วสูงสายพันธุ์ใหม่ ด้วยสปีดความเร็วสูงสุด 650 Mbps ซึ่งเร็วกว่า สปีดของ 4G ซึ่งถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมโทรคมนาคมของประเทศไทย และวันนี้ พร้อมเอไอเอสทุกคนได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์เชื่อมต่อโลกอินเตอร์เน็ตเหนือระดับได้แล้ว ตามพื้นที่ที่ทยอยเริ่มเปิดให้บริการ อาทิ ศูนย์การค้าชื่อดัง โรงภาพยนตร์ชั้นนำ คอมมูนิตี้มอลล์ และร้านแม็คโดนัลด์ทุกสาขา รวมถึง chain store ชั้นนำทั่วประเทศ

1

นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า ตามที่เราได้ประกาศแผนการขยายเครือข่ายในปี 2558 ด้วยงบลงทุนกว่า 40,000 ล้านบาท มุ่งให้ความสำคัญทั้งกับ Mobile และ Fix ซึ่งประกอบด้วย 3 ส่วนหลัก

  1. 1เครือข่าย 3G ที่ยังคงเตรียมงบลงทุนเพื่อพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง สามารถรองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบ On the move ของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงความพร้อมในการเข้าประมูล 4G
  2. การขยายบริการ Fixed Broadband ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อตอบสนองการใช้งานเน็ตบ้านความเร็วสูง ซึ่งเตรียมเปิดให้บริการเร็วๆนี้
  3. การพัฒนาคุณภาพเครือข่าย AIS WiFi ที่เริ่มเปิดบริการตั้งแต่ปี 2554 และไม่หยุดยั้ง ที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาพัฒนาเพื่อให้คุณภาพของ AIS WiFi

2

ทั้งนี้ ลูกค้าปัจจุบัน ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน จำนวนกว่า 1.5 ล้านราย จะได้รับการอัพเกรดให้สามารถใช้งาน AIS SUPER WiFi ได้อย่างไม่จำกัด โดยอัตโนมัติ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน เป็นต้นไป (หลังได้รับ SMS ยืนยัน) และสำหรับลูกค้าใหม่ที่จะเปิดแพ็กเกจหลัก ราคาตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป จะได้ใช้งาน AIS SUPER WiFi  ไม่จำกัดเช่นกัน นอกจากนี้ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษสุด ลูกค้าเอไอเอสทุกท่านทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน (ทั้งที่มีแพ็กเกจไวไฟ) สามารถทดลองสัมผัสประสบการณ์  AIS SUPER WiFi ได้ฟรี เพียงกด 19930# โทรออก ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2558 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.ais.co.th/superwifi

3

การเปิดให้บริการ AIS SUPER WiFi ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นและไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาเครือข่ายของเอไอเอสให้มีประสิทธิภาพยิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อลูกค้าคนสำคัญของเรา แม้วันนี้ จะอยู่ในช่วงระหว่าง    รอการประมูล 4G แต่เอไอเอสก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เราพยายามสรรหานวัตกรรมเทคโนโลยีทางเครือข่ายรูปแบบใหม่ๆ เข้ามาเติมเต็มเครือข่ายที่มีอยู่ให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด และเมื่อมีการเปิดประมูล 4G เอไอเอสขอยืนยันว่าเรามีศักยภาพ ความพร้อมและความตั้งใจในการเข้าร่วมประมูล 4G อย่างเต็มที่ เพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านระบบสื่อสารให้แก่ประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป” นายปรัธนากล่าว

IMG_0292