ในวันที่ 31 มีนาคม 2558 บริษัท อีฟราสทรัคเชอร์ จำกัด (efrastructure inc.)โดยคุณ ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ ร่วมจับมือกับ บริษัท โอพีที เซาท์อีส เอเชีย จำกัด (OPT SEA) ผู้นำด้านการตลาดดิจิทัลในประเทศญี่ปุ่น และอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ประจำกรุงโตเกียว โดยทั้งสองบริษัทได้ร่วมมือกันบุกตลาดดิจิทัลในประเทศไทย ก่อตั้งบริษัทใหม่ บริษัท ลีคคอมเมิร์ซ จำกัด (Lead Commerce) เพื่อเตรียมรองรับการขยายตัวของกลุ่มธุรกิจ อีคอมเมิร์ซในประเทศไทยและอาเซียน โดยเริ่มลงทุนใน Comparison.Asia และ HappyWedding.lift เพื่อสร้างศักยภาพและเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจ SMEsไทย ให้ก้าวไกลไปทั่วเอเซียน

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว บริษัท อีฟราสทรัคเชอร์ จำกัด (efrastructure inc.) ไปได้ไม่นานนั้น ล่าสุด คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ หนึ่งในกูรูด้านธุรกิจดิจิทัลในเมืองไทย รุกหน้าเปิดบริษัทในเครือเพิ่ม โดยร่วมกับ บริษัท ลีคคอมเมิร์ซ จำกัด (Lead Commerce) เพื่อตีตลาดดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง ลีคคอมเมิร์ซจัดตั้งขึ้นเพื่อให้บริการสร้างและค้นหาลูกค้าที่เป็นเป้าหมายให้กับผู้ประกอบการSMEsไทย ถือเป็นการเพิ่มรายได้และศักยภาพธุรกิจ SMEs ให้มีความเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยมีการใช้ความรู้ด้านอีคอมเมิร์ซและการบริหารสื่ออนไลน์ในรูปแบบต่างๆได้อย่างเหมาะสม โดยมุ่งเน้นเป้าหมายคือการเข้าสู่ตลาดอาเซียนอย่างเต็มรูปแบบเพื่อให้เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและเอเซียน

08 บรรยากาศงานธีมมงคลสมรสร่วมทุน

มาทำความรู้จักกับ Comparison.Asia และ HappyWedding.lift

แฮปปี้เวดดิ้งดอทไลฟ์ (HappyWedding.lift) คือ แหล่งรวบรวมข้อมูลการแต่งงาน และผู้ให้บริการการจัดงานแต่งงานในรูปแบบต่างๆที่ใหญ่และสมบูรณ์แบบมากที่สุด โดยนับว่าเป็นเจ้าแรกที่สามารถรวบรวมสิ่งต่างๆที่เกี่ยวข้องกับงานแต่งงานทั้งหมดมาไว้ในที่เดียว โดยแบ่งหมวดหมู่เป็น 7 หมวดหมู่ สถานที่แต่งงาน ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ของชำร่วย ร้านดอกไม้ พิธีกรรมทางศาสนา แพ็กเกจฮันนีมูน ด้วยการใช้เพียงปลายนิ้วสัมผัสแค่เท่านั้นคุณก็สามารถเนรมิตสิ่งที่คุณต้องการต่างๆลงใน HappyWedding.lift ได้ทันที โดยในขณะนี้มีร้านค้าที่เข้าร่วมแล้วจำนวนกว่า 60 ร้านค้า และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็นอีก 600 ร้านค้าภายในเดือนมิถุนายนนี้ โดยเป้าหมายแรก คือ การมีผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์มากกว่า2 ล้านคน และมีร้านค้าเข้าร่วมมากกว่า 5,000 ร้านค้า เพื่อให้บริการแก่คู่รัก 100,000 คู่ภายในปีนี้ นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจาก PakklongtaladShop ที่เข้ามามีส่วนร่วมและช่วยกันผลักดันธุรกิจให้มีความก้าวหน้าอีกด้วย โดยแฮปปี้เวดดิ้งดอทไลฟ์จะมุ่งเน้นไปที่คุณภาพของการให้บริการเป็นหลัก เพื่อให้เป็นที่รู้จักมากที่สุด โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์มากกว่า 3 ล้านคน และมีร้านค้าเข้าร่วมมากกว่า 10,000 ร้านค้าภายในระยะเวลา 3 ปี

ข้อแตกต่างและจุดแข็งของ HappyWedding.lift คือ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจรมากที่สุด และการเข้าไปวางแผนในรูปแบบออนไลน์ได้อย่างเต็มที่

คอมแพริสันดอทเอเชีย (Comparison.Asia) คือเว็บไซต์ที่ ให้บริการด้านการเปรียบเทียบราคาและรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายประเภท จากทุกร้านค้าทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ เช่น มือถือ กล้อง แก็ตเจ็ต เครื่องใช้ในบ้าน ฯลฯ เพื่อช่วยให้ขาช้อปตัวยงสามารถค้นหาสินค้าต่างๆที่มีราคาถูกที่สุดเจอภายใน 3 วินาที และปัจจุบันก็ได้มีร้านค้า SMEs อีกกว่า 100 ราย ที่เริ่มเข้ามาใช้บริการ และคาดว่าจะมีร้านค้าที่เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นอีก 1,000 รายภายในปีนี้ และหวังว่า คอมแพริสันดอทเอเชีย จะขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งของเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาในประเทศภายในระยะเวลา 2 ปี นอกจากนี้ยังตั้งเป้าว่าจะต้องมีจำนวนสินค้ามากที่สุดในประเทศกว่า 3 ล้านชิ้นภายในปี 2015 และจะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของตลาดเอเซียนภายในปี 2020

ข้อแตกต่างและจุดแข็งของ Comparison.Asia คือ จำนวนสินค้าที่เรามีทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ และการเสิร์ชพบสินค้าในระยะเวลาที่ไม่นาน

01 ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ ผอ ลีดคอมเมิร์ซ

04 คิมซุนฮี ผอ OPT SEAและHappyWedding

คุณภาวุธ กล่าวทิ้งท้ายว่า ธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยและอาเซียนกำลังเติบโตไปอย่างรวดเร็วและมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดตลอดเวลาในช่วงที่ผ่านมา ผู้ประกอบการแต่ละรายต่างก็ต้องการบริการที่สามารถรองรับธุรกิจที่เติบโตของพวกเขาได้ บริษัท ลีคคอมเมิร์ซ จำกัด จึงถือโอกาสนี้เข้ามาสนับสนุนและตอบสนองความต้องการด้านการให้บริการต่างๆด้วยความรู้ ความสามารถที่เรามีอยู่ และเพื่อผลักดันธุรกิจSMEsไทยให้เติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยต้นทุนที่ต่ำที่สุด”

09 บรรยากาศงานธีมมงคลสมรสร่วมทุน

DSC_8263_resize