DTAC เดินหน้าทำการตลาดเชิงรุกอย่างหนัก สำหรับดีแทค หลังจากขยายโครงข่าย 3G และ 4G ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทั้งนครราชสีมา, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, อุดรธานี, บุรีรัมย์, ศรีษะเกษ, ร้อยเอ็ด, สุรินทร์, มหาสารคาม, เลย, หนองคาย ในช่วงไตรมาสแรกของปีและเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ว่าจะขยายฐานลูกค้า 4G ให้เป็น 2.5 ล้านรายภายในสิ้นปี

โดยได้ออกแคมเปญเจาะตลาดแฟนบอลต่างจังหวัดเปิดตัว “ซิมแฮปปี้สวาทแคท” ความร่วมมือระหว่าง ดีแทคกับทีมฟุตบอลสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟ ซี หรือทีมสวาทแคท นำโครงข่ายดีแทค 3G และ 4G เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของแฟนคลับสโมสร ให้ใช้งานโมบายล์บนมือถือ ได้โทรหากันไม่อั้นในกลุ่มแฮปปี้สวาทแคทสุดคุ้ม เพียงวันละ 3 บาท และเล่นเฟสบุ๊ค ได้ลุ้นตั๋วดูการแข่งขันฟรี พร้อมแลกเปลี่ยนข่าวสารซึ่งกันและกันได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ผ่านการเข้าชมเว็บไซต์ ออนไลน์สโตร์ และ แฟนเพจของสโมสร เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2558– 31 ธันวาคม 2559

HAPPY SWAT CAT4_1397

นายวรวัฒน์ วงศ์สง่า ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค – ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวว่า “ดีแทคลงพิ้นที่อย่างหนักเพื่อสร้างการรับรู้และเชิญชวนให้ลูกค้าได้ลองใช้บริการดีแทค 3G และ 4G ให้มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นการทำตลาดเชิงลึกในแต่ละจังหวัด หรือ Localize Marketing รวมทั้งการเข้าเป็นพันธมิตรกับกลุ่มที่มีบทบาทสำคัญในท้องถิ่น เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในภาคนี้ โดยได้ทำการตลาดเจาะกลุ่มคนที่มีความสนใจร่วมกัน ซึ่งเราพบว่ากีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาที่มีกระแสความคลั่งไคล้ของคนทุกเพศทุกวัยที่ไหลบ่ามาหาสโมสรฟุตบอลไทยหลายแห่งอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดพลังความรัก ความสามัคคีของคนในจังหวัดได้มากที่สุด โดยเฉพาะทีมสโมสรฟุตบอลสวาทแคทดาวรุ่งพุ่งแรงของภาคอีสานที่มีกลุ่มแฟนบอลติดตามผลงานไม่เพียงแต่ในโคราชเท่านั้น แต่ยังมีแฟนบอลอยู่ในทุกจังหวัดในภาคอีสาน และทั่วประเทศอีกจำนวนมาก

เพื่อให้แฟนบอลได้ติดต่อหากันได้สะดวก รวดเร็วและคุ้มค่า ดีแทคจึงสร้างมิติในการทำตลาดในรูปแบบของ “ซิมแฮปปี้สวาทแคท” เฉพาะกลุ่มแฟนคลับ ทั้งในโคราช และแฟนคลับทีมสวาทแคท ทั่วประเทศ รวมทั้งกลุ่มลูกค้าที่อาศัยอยู่ในโคราช เมื่อเปิดใช้บริการ “ซิมแฮปปี้สวาทแคท” จะได้รับสิทธิพิเศษโทรฟรีในราคาที่คุ้มค่า หรือถ้าเป็นลูกค้าแฮปปี้แบบเติมเงินอยู่แล้ว สามารถสมัครโปรโมชั่นแฮปปี้สวาทแคทนี้ได้เช่นกัน

HAPPY SWAT CAT5_1397

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า “ซิมแฮปปี้สวาทแคท”

  • โทรหากันไม่จำกัดในกลุ่ม วันละ 3บาท ครั้งละ 60 นาที
  • โทรทุกเครือข่ายวินาทีละ 1.25 สต. หรือนาทีละ 75 สต.
  • ฟรีการใช้งานในการเข้าเว็บไซต์ ออนไลน์สโตร์ หรือแฟนเพจของสโมสร
  • ลุ้นฟรีตั๋ว 100 ที่นั่ง/แมต   และมี๊ตแอนกริ๊ด กับนักเตะทุกเดือน
  • ฟรี Facebook 3 เดือนแรกรับสิทธิ์ฟรี เมื่อเปิดใช้ซิม เดือนที่ 4–6 เติมเงินสะสมครบ 60 บาท/สัปดาห์
  • รับสิทธิ์ใช้ฟรีเฟซบุ๊กนาน 30 วัน

สโมสรฟุตบอลจังหวัดนครราชสีมา มาสด้า เอฟ ซี เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศไทยโดยเป็นทีมจากจังหวัดนครราชสีมา สโมสรนครราชสีมา เอฟซี หรือ “สวาทแคท” (SWAT CAT)  ปัจจุบันเล่นอยู่ในโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2558 ได้ใช้สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวา 2550 จังหวัดนครราชสีมา หรือ สนามซีเกมส์ เป็นสนามเหย้า ความจุ 25,000 ที่นั่ง และสามารถขยายเพิ่มเป็น 45,000 ที่นั่ง ได้ในอนาคต ซึ่งปัจจุบันใหญ่เป็นอันดับ4ของประเทศ โดยมีประธานกิตติมศักดิ์สโมสร คือ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ มีฐานแฟนเพจใน facebook ประมาณ 50,000 คน