เอชทีซี ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน เปิดตัว “HTC One M9+” สุดยอดสมาร์ทโฟนจากเอชทีซีที่มาพร้อมรูปลักษณ์การออกแบบที่หรูหรางดงามดุจผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีชอันเป็นเอกลักษณ์ ผสานเข้ากับสุดยอดเทคโนโลยี โดดเด่นด้วยกล้องหลังที่มีความละเอียดถึง 20 ล้านพิกเซลและลำโพง HTC Boomsound™ ที่มาพร้อม Dolby® Surround sound ด้วยการผสานทั้งรูปลักษณ์การดีไซน์ที่เป็นที่สุด และการเลือกใช้เทคโนโลยีการผลิตตัวเครื่องที่ล้ำหน้าที่สุด ทำให้HTC One M9+ เครื่องนี้เป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นตรงตามปรัชญาของเอชทีซีที่ต้องการเชื่อมต่อให้ผู้ใช้เลือกสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเองได้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งช่วยเติมเต็มทุกความปรารถนาที่ผู้ใช้มีได้อย่างดีที่สุด

HTC One M9+ ยกระดับการออกแบบด้วยตัวเครื่องโลหะทั้งชิ้นขึ้นอีกขั้น ทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ 2K ขนาด 5.2 นิ้วพร้อมฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือ ฟังก์ชั่น Duo Camera ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอีกระดับเพื่อการถ่ายภาพแบบมืออาชีพให้คุณเก็บเรื่องราวทุกจังหวะของชีวิตนอกจากนั้นยังสามารถใส่ microSD เพิ่มได้สูงสุดถึง 2TB

ไฟซาล สิทธิคี ประธานบริหาร เอชทีซี เอเชียใต้และอินเดียกล่าวว่า“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเสนอสุดยอดสมาร์ทโฟน HTC One M9+ ให้กับผู้ใช้ทุกท่าน ซึ่งถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมงฟังก์ชั่นการใช้งานด้านภาพถ่ายที่เยี่ยมยอดด้วย Duo Camera ที่เราบุกเบิกและพัฒนาขึ้นอีกระดับบนหน้าจอ 2K ที่ช่วยให้การใช้งานทำได้คมชัดยิ่งขึ้นอีก และระบบเสียง HTC BoomSound ที่มาพร้อมระบบ Dolby Audio ที่ให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ที่สำคัญ HTC One M9+ ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานให้กับผู้ใช้ พร้อมทั้งเปิดรับสุดยอดประสบการณ์สมาร์ทโฟนในสไตล์เอชทีซีได้อย่างดีที่สุด”

การเฉลิมฉลองที่สุดแห่งดีไซน์

เอชทีซีใช้เวลาถึง 3 ปีเต็มในการมุ่งสู่ความเป็นเลิศในการออกแบบ HTC One M9+ เครื่องนี้ โดยการนำสมาร์ทโฟนที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมายอย่าง HTC One M7 และ HTC One M8 มาหลอมรวมกันเพื่อก้าวสู่ดีไซน์ที่สะดุดตาและพิเศษเหนือระดับกว่าที่เคย ทั้งการใช้โลหะชนิดพิเศษประกอบเป็นตัวเครื่องโดยมีส่วนโค้งมนสวยเฉียบประหนึ่งอัญมณีที่ได้รับการเจียระไนมาอย่างพิถีพิถัน ตัวเครื่องขนาดเหมาะมือ ประกอบขึ้นแบบยูนิบอดี้ที่ใช้โลหะทั้งหมด พร้อมเติมความ โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วย 2 เฉดสีนั่นคือสีเงินและสีชมพูโรสโกลด์ ช่วยให้รูปลักษณ์ของ   สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ดูสวยงามหมดจดทว่าคงทนแข็งแรง ด้านข้างของตัวเครื่องขัดเงาเป็นสีทองวาววับ เติมความสวยเด่นเรื่อยมาจนถึงด้านหน้าซึ่งเป็นสีเงิน ขับเน้นความคมชัดและสว่างไสวของหน้าจอ

M9 Ultra_Silver_2V_Concave

สุดยอดฟังก์ชั่นด้านการถ่ายภาพ เพื่อการบันทึกความทรงจำที่ดีที่สุด

ถ้าคุณมีกล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดพกอยู่ในกระเป๋า คุณก็ย่อมมีความมั่นใจและสบายใจที่จะหยิบมันออกมาบันทึกภาพที่สนุก สร้างสรรค์ และสวยสุดยอดเก็บไว้ กล้องของ HTC One M9+ ได้รับการออกแบบมาเพื่อบันทึกทุกช่วงเวลาของคุณได้ถึงขีดสุด เรียกได้ว่าราวกับเปิดโอกาสให้คุณเหมือนได้กลับเข้าไปอยู่ในช่วงเวลาเหล่านั้นอีกครั้งอย่างไม่รู้จบด้วยกล้อง Duo Camera กล้องหลัง 2 กล้องความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล มาพร้อมฝาครอบเลนส์แซฟไฟร์ที่ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมการถ่ายวีดีโอระดับ 4K ด้วยเทคโนโลยีการจับภาพของเซ็นเซอร์ในเครื่องช่วยเก็บภาพได้อย่างละเอียดและช่วยให้คุณสามารถเลือกจุดที่จะโฟกัสได้ตามใจคุณ เปิดโอกาสให้คุณได้ถ่ายภาพพอร์เทรทที่ดูเป็นมืออาชีพด้วยฟังก์ชั่น UFocus™ ส่วนฟังก์ชั่น Copy & Paste จะช่วยให้คุณสามารถหยิบภาพของใครซักคนจากรูป ๆ หนึ่งมาวางไว้ในรูปอีกใบหนึ่งได้ทันที ฟังก์ชั่น Dimension Plus™ เป็นอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่พิเศษมาก ๆ เพราะช่วยให้คุณสามารถเลือกชมภาพถ่ายของคุณได้จากหลากหลายมุมมอง ด้วยการเอียงหน้าจอสมาร์ทโฟนไปมาเพื่อพบกับการชมภาพแบบ 3 มิติที่ช่วยให้คุณและเพื่อน ๆ สนุกกับการรับชมภาพถ่ายที่บันทึกไว้ได้อย่างเพลิดเพลิน

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดมักจะเกิดขึ้นกับคุณโดยไม่คาดฝันเสมอ และแน่นอนว่าไม่ทุกครั้งที่ช่วงเวลาพิเศษแบบนั้นมาพร้อมแสงที่สวยพอให้บันทึกภาพได้งดงามดังใจ HTC One M9+ จึงมาพร้อมฟังก์ชั่นที่สามารถทำให้การถ่ายภาพเมื่อแสงน้อยทำได้อย่างมีคุณภาพกับฟังก์ชั่น UltraPixel™ ของกล้องด้านหน้า จึงให้ภาพที่คมชัดยิ่งขึ้น ดูเป็นธรรมชาติยิ่งกว่า ทำให้ภาพเซลซี่ของคุณสวยงามที่สุดไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะแสงแบบไหน

HTC Sense™7 ยังมาพร้อมซอฟท์แวร์ EYE™Experience ที่ช่วยให้การถ่ายภาพอย่างสร้างสรรค์ทำได้ง่าย เพราะมีฟังก์ชั่นการตบแต่งภาพและเติมเอฟเฟกต์หลายฟังก์ชั่นไม่ว่าจะเป็น Shapes, Prismatic, และ Elements ซึ่งช่วยให้คุณแต้มรสนิยมทางศิลปะแบบเฉพาะตัวของคุณลงไปในทุกช็อตที่คุณบันทึกภาพไว้ ส่วน แอพพลิเคชั่น Zoe™ จะช่วยตัดต่อภาพถ่ายให้โดยอัตโนมัติเพื่อให้คุณเลือกว่าจะใช้เพลงอะไร² หรือปล่อยให้เพื่อน ๆ ของคุณรีมิกซ์คอลเลคชั่นภาพถ่ายทั้งของคุณและของพวกเขาเพื่อสร้างเป็นบันทึกความทรงจำดี ๆ ที่เอาไว้แชร์ร่วมกันก็ย่อมได้

ด้วยสุดยอดกล้องของHTC One M9+ จะทำให้คุณมีรูปภาพสวยๆอย่างมากมาย เราจึงคิดค้น One Gallery ขึ้นเพื่อให้การค้นหาภาพ การเรียกชมภาพที่เซฟไว้ในโทรศัพท์ บนโซเชี่ยลมีเดีย หรือบนคลาวด์ ทำได้อย่างง่ายดายเพื่อให้คุณเรียกดูได้ง่ายเพียงปลายนิ้วคลิก และค้นหาได้ทั้งจากวันที่ โลเคชั่น เหตุการณ์ อัลบั้ม หรือแม้แต่ค้นหาด้วยตัวภาพเองโดยผ่านฟังก์ชั่น Image Match

ความก้องกังวานของคุณภาพเสียง: ลองฟังดูแล้วคุณจะเห็นความต่าง

HTC One M9+ มาพร้อม HTC Boomsound™ ลำโพงคู่หน้าซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ HTC ได้รับการเติมเต็มด้วยระบบ 5.1 channel Dolby® Surround sound3 ที่จะช่วยให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์เสียงที่พิเศษประหนึ่งนั่งชมภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด การรวมกันของ HTC Boomsound และ Dolby Audio นั้นถือได้ว่าเป็นการสร้างประสบการณ์เสียงครั้งสำคัญอย่างแท้จริง และจะช่วยให้คุณสามารถชมภาพยนตร์ผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มอารมณ์ โดยเฉพาะนักฟังเพลงตัวจริง คุณจะต้องทึ่งไปกับระบบเสียงเอชดี 24 บิทที่อยู่เหนือคุณภาพเสียงของแผ่นซีดีเสียอีก การรวมกันของ HTC BoomSound และ Dolby Audio จะช่วยให้ประสบการณ์ในการฟังเพลงหรือชมภาพยนตร์ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณยิ่งพิเศษกว่าครั้งไหนๆ

แอคเซสซอรี่

เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ HTC One M9+ ยังมาพร้อมแอคเซสซอรี่ที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์และสามารถเลือกปรับแต่งได้ดังใจ ทั้ง HTC Dot View case เจนเนอเรชั่นที่ 2 ที่ช่วยเติมเต็มบุคลิกแบบเรโทรให้กับคุณมากขึ้นอีกระดับจากฟีเจอร์ใหม่ ๆ และสีสันที่หลากหลายยิ่งขึ้น ส่วนกรอบใสด้านหลังยังช่วยให้คุณเผยความงดงามของเอกลักษณ์ในการออกแบบสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ให้ทุกคนได้เห็น แถมยังเปิดโอกาสให้คุณได้สนุกกับการเปลี่ยนเคสนี้เป็นที่เล่นเกมขนาดมินิได้อีกด้วย ที่สำคัญการใส่ HTC Dot View case จะไม่ขัดขวางความสนุกในการเล่นแอพพลิเคชั่นที่คุณชื่นชอบอย่าง Instagram และ LINE แน่นอน เพราะเคสนี้เป็นเคสพิเศษที่เปิดรับการแจ้งเตือนหน้าเคสได้เลยในทันทีเมื่อมีรูปใหม่ ข้อความใหม่ หรือการเช็คอินล่าสุดใด ๆ เข้ามา

HTC One M9+ พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยในวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคมนี้ ในราคา 24,990 บาทที่ร้านเอชทีซีทั้ง 3 สาขา (มาบุญครอง, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, เซียร์ รังสิต), TG Fone, Jaymart , Synnex, Ingram Micro และร้านขายมือถือทั่วประเทศโดยมีให้เลือก 2 คู่สีได้แก่สีเงินขอบทองและสีกันเมทัลเกรย์

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand