ดีแทคจับเทรนด์ความนิยมเอาใจคนรักตัวเลข ที่ต้องการเบอร์มือถือส่งเสริมชีวิตและดวงชะตาราศี จัดแคมเปญ “Lucky Number” ดีทุกเลข เด่นทุกด้าน ที่คัดสรรและการันตี จากอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา ตั้งเป้าจะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ช่วยผลักดันให้ดีแทคไปสู่เป้าหมายการบริการ ‘Loved by Customers’ และเพิ่มจำนวนลูกค้าใช้งาน 3G/4G โดยเฉพาะลูกค้าบนเครือข่าย 4G ให้ครบ 2.5 ล้านภายในสิ้นปีนี้

นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายธุรกิจโพสต์เพด บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นจำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ จากความสำเร็จของแคมเปญเบอร์มงคลในปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ที่ตอบโจทย์เทรนด์ความนิยมของคนที่เชื่อว่า เบอร์โทรศัพท์เป็นเสมือนเบอร์ที่แทนความเป็นตัวตนในการติดต่อสื่อสาร ซึ่งตัวเลขดีๆ จะช่วยส่งผลดีทั้งในหน้าที่การงาน ความรัก การทำธุรกิจ ค้าขาย ให้เกิดความมั่นคง ก้าวหน้า การเจรจาราบรื่น ดังนั้นดีแทคจึงได้จัดแคมเปญ Lucky Number ต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้ได้ อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา มาทำการคัดเลือกเฉพาะตัวเลขดี พร้อมผลรวมเด่น เพื่อสร้างมูลค่าทางจิตใจให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบตัวเลขที่ช่วยส่งเสริมชีวิตและดวงชะตา

Lucky No.2

รายงานจากศูนย์ข้อมูลและวิจัยโทรคมนาคม กสทช. ข้อมูลในไตรมาสที่ 2 ปี 2558 ระบุว่า ตลาดโทรศัพท์มือถือมีเลขหมายที่เปิดให้บริการทั้งหมด 93. 4 ล้านเลขหมาย ในจำนวนนี้แบ่งเป็นผู้ใช้ระบบรายเดือน 13.6 ล้านเลขหมาย ผู้ใช้ระบบเติมเงิน 79.8 ล้านเลขหมาย มี Penetration rate กว่า 140 % แสดงว่ามีผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือ2-3 ซิมขึ้นไปอยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งดีแทคมีสถิติคนใช้ 2 ซิมในลูกค้าระบบรายเดือนประมาณ 13% ของลูกค้าทั้งหมด โดยเหตุผลที่ผู้ใช้งานต้องการเบอร์ที่ 2 หรือ 3 เพราะต้องการใช้ในธุรกิจ หรืออยากเปลี่ยนเบอร์เพราะเป็นเบอร์ที่ไม่ถูกโฉลก ดีแทคจึงได้คัดสรร Lucky Number ให้ผู้ที่สนใจมองหาตัวเลขเพื่อส่งเสริมดวงชะตา ได้มีโอกาสเลือกหาเป็นเจ้าของได้ ในราคาและแพ็กเกจที่คุ้มค่าน่าใช้

Lucky Number ของดีแทคมีความโดดเด่นและพิเศษมากกว่า เพราะได้ผ่านการคัดสรร เฉพาะตัวเลขดี พร้อมผลรวมเด่น จากอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา จึงทำให้ Lucky Number มีจำนวนจำกัด เพื่อมอบให้ผู้ใช้งานได้เป็นเจ้าของเบอร์ที่เสริมดวงชะตาราศี เบอร์ที่ดี ไม่ใช่แค่ผลรวมดีความหมายเด่นเท่านั้น แต่ต้องประกอบด้วยตัวเลขที่ดี และการจัดเรียงที่เหมาะสม เมื่อรวมแล้วทั้งตัวเลขดี ความหมายเด่น ก็จะเสริมชีวิตให้มีแต่เรื่องดีๆ พร้อมทั้งทำให้เกิดความสบายใจแก่ผู้ใช้งานเบอร์นั้น ๆ ด้วย โดยการคัดสรรนี้ อ. ช้าง ยังได้ให้คำอธิบายถึงความหมาย และบอกความเด่นของตัวเลขนั้น ๆ ใน 3 ด้านหลัก ๆ ที่ทุกคนสนใจคือ ด้านการงาน ด้านการเงินและโชคลาภ และด้านความรัก

Lucky No.6

นอกจากนี้ชื่อเสียงของอาจารย์ทศพร ศรีตุลา หรือ อาจารย์ช้าง ยิ่งทำให้ Lucky Number ของดีแทคมีมูลค่าน่าใช้ ด้วยความเป็นโหรหนุ่มไฟแรงของอ.ช้าง ผู้ชื่นชอบและศึกษาในวิชาโหราศาตร์ตั้งแต่อายุเพียง 11 ปี และเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ด้านโหราศาสตร์ภาคพยากรณ์ (ศาสตร์การทำนายทั่วไป) และ โหราศาสตร์ภาคคำนวณ (การเคลื่อนที่ของดวงดาว) อีกทั้งยังได้ศึกษาต่อเกี่ยวกับศาสตร์ฮวงจุ้ยทั้งใน และต่างประเทศ อ.ช้างจึงได้ชื่อว่าเป็นนักพยากรณ์ไม่กี่คนในประเทศไทยที่รอบรู้ เชี่ยวชาญทั้งโหราศาสตร์ไทยและฮวงจุ้ยอย่างถ่องแท้

ลัคคี้นัมเบอร์ซิมและแพ็กเกจ ของดีแทคมี 2 แพ็กเกจสำหรับลูกค้ารายเดือน

  1. Lucky Number เลือกสรรเลขดี มีความหมาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเปิดเบอร์ใหม่ พร้อมสมัครแพ็กเกจ Love & Roll ใช้เน็ตไม่หมด ทบไปเดือนหน้าได้ โทรฟรีทุกเครือข่าย หรือแพ็กเกจ Freshy ใช้เน็ตได้ต่อเนื่อง พร้อมโทรสุดคุ้ม ตั้งแต่ราคา 399 บาทขึ้นไป
  2. Lucky Number Gold เบอร์สวยคัดพิเศษ รวมเลขดี เสริมชีวิตให้มีแต่เรื่องดีๆ สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดเบอร์ใหม่ พร้อมสมัครแพ็กเกจ Love & Roll ราคา 999 บาทขึ้นไป

ลัคคี้นัมเบอร์ซิมจะมีผลรวมของตัวเลขอยู่บนแพ็กเกจให้ทุกท่านได้เลือก มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ศูนย์บริการดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์ ทั่วประเทศ ในราคาปกติพร้อมแพ็กเกจค่าบริการสุดคุ้มที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th