LINE ประกาศผลผู้ชนะ จากโครงการประกวดออกแบบสติกเกอร์ LINE Creators Market Sticker Contest ในหัวข้อง “Happy to be Thai” (แฮปปี้ทูบีไทย) โดยผู้ชนะทั้ง 10 ท่านจะได้ร่วมทริปไปประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน

เอก อัครประเสริฐกุล หัวหน้าฝ่ายออกแบบ LINE ประเทศไทย เผยว่า “โครงการประกวดออกแบบสติกเกอร์ มีนักออกแบบชาวไทยมากมายให้ความสนใจ สติกเกอร์ที่ส่งเข้าประกวด ล้วนแต่เป็นสติกเกอร์ที่แสดงออกถึง ความคิดสร้างสรรค์ของคนไทย ซึ่งมีโอกาสนำไปพัฒนาเป็นสติกเกอร์ทั้งชุดในครีเอเทอร์มาร์เก็ต (40 คาแรกเตอร์) เพื่อวางจำหน่ายต่อไปในอนาคต โดยสติกเกอร์ที่คนนิยมส่งเข้าประกวดเป็นจำนวนมาก ได้แก่ รูปรถตุ๊กตุ๊ก รูปต้มยำกุ้ง และ รูปช้าง”

สติกเกอร์ที่ชนะการประกวด ทั้ง 10 ชุดได้แก่

1) หม่ำกันเถอะเรา

2) ปิ่นโตแห่งความสุข

3) น้องสไบ

4) NAM THUNG (น้ำถุง)

5) การ์ตูนเล่มละบาท (Thai Comic)

6) Noo Khwan & Cat

7) สายด่วน แฮปปี้แล๊นนน~

8) แฮปปี้ ทู บี “อาหารไทย”

9) Shewsheep – Happy meal

10) “นางสาวสุขศรี” สุขจริงเอย!

ปล. อาหารเยอะมากกก… (*สติกเกอร์ทั้ง 10 ชุด ไม่ได้เรียงลำดับตามคะแนน)

เพื่อเป็นการฉลอง LINE ครีเอเทอร์มาร์เก็ตครบรอบ 1 ปี LINE จึงจัดโครงการประกวดออกแบบสติกเกอร์นี้ขึ้น และมอบรางวัลเป็นทริปญี่ปุ่นให้กับผู้ชนะ ทั้ง 10 ท่าน พิเศษสุดๆ กับโอกาสเข้าเยี่ยมชมออฟฟิศ LINE ในย่านชิบูยะใจกลางกรุงโตเกียว ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับนักออกแบบสติกเกอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น และท่องเที่ยวในหลากหลายสถานที่ซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจ ในการออกแบบให้กับนักออกแบบชาวไทย

นอกจากนี้ LINE ประเทศไทย ยังมีรางวัลชมเชยให้อีก 40 ท่าน โดยจะประกาศรายชื่อในวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2558 เวลา 16:00 . ที่ Official Account ของ LINE Creators TH และสำหรับผู้ที่ไม่ผ่านการคัดเลือกยัง สามารถส่งสติกเกอร์เชตที่ส่งเข้าประกวดอีกครั้งเพื่อลงขายใน Creators Market ได้ภายหลังวันที่ 31 สิงหาคม เป็นต้นไป

494f7e94

ในกรณีที่ผู้ชนะไม่สามารถร่วมเดินทางไปได้ในวันและเวลาที่ระบุ ทางบริษัทจะถือเป็นการสละสิทธิ์โดยปริยาย ผู้ชนะไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับผู้อื่นเดินทางแทนได้ และของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้เช่นกัน ดังนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้กับผู้ที่มีคะแนนอยู่ใน อันดับถัดไป
*การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

ติดตามข่าวสารจาก LINE Creators Market ได้ทาง: