มินิ รีวิว The Witcher 3 มันคือสุดยอดเกมแห่งปีจริงหรือ
Our score
9.7

The Witcher 3

จุดเด่น

  1. กราฟิกดูดีระดับ Nextgen แท้ๆ
  2. เกมเพลย์สนุก
  3. เล่นได้นานมากๆ

จุดสังเกต

  1. เฟรมเรตตก
  2. เกมมีความรุนแรงสูง
  • กราฟิก

    9.5

  • เกมเพลย์

    9.9

  • ความคุ้มค่า

    9.5

  • ความแปลกใหม่

    9.5

  • รวม

    9.9

มินิ รีวิว The Witcher 3 มันคือสุดยอดเกมแห่งปีจริงหรือ

ขอบคุณร้านเกม Nadz Project ดิจิตอล เกตเวย์ ชั้น 5

ว่ากันว่าหากเราคาดหวังอะไรมากเกินไปมักจะผิดหวัง แต่คำนี้อาจจะใช้ไม่ได้กับ The Witcher 3 เกม RPG ที่ทุกคนรอคอย และทางทีมงานแบไต๋หลังจากได้มาขอรีวิวสั้นๆให้อ่านกันก่อนเนื่องด้วยเกมมีความยาวมากมายมหาศาลจึงของนำความดีงามมาเล่าเป็นมินิรีวิวอ่านยั่วน้ำลายกันก่อน

The-Witcher-3-Wild-Hunt-Download-PC-Free-Full-Version-Crack-10-1

ในส่วนของ กราฟิก The Witcher 3 รู้กันว่าถูกสร้างมาสำหรับเครื่องเกมรุ่นใหม่ทั้ง PS4 Xboxone ส่วน PC ก็ต้องสเปกแรง  ทำให้ภาพในเกมถูกสร้างมาอย่างทรงพลัง และแน่นหน้าไปด้วยภูมิประเทศที่หลากหลาย มีต้นไม้ใบหญ้านับล้านต้น เรียกว่าทำเอาเกมโลกอิสระเกมอื่นดูกระจอกไปเลย แต่อย่างไรก็ตามมันก็ยังมีอาการแฟรมเรตตก ภาพกระตุกอยู่ (เล่นบน PS4) แต่อย่างไรก็ตามมันก็ยังดูดีเกินมาตรฐาน

รูปแบบการเล่นเป็นโลกอิสระผสมกับ RPG แบบที่เราได้ลุยเดี่ยวไปในโลกกว้างและกว้างมากเสียจนแทบจะไม่มีจุดสิ้นสุด แถมยังสำรวจได้แทบทุกที่ไม่ว่าเป็นบนบกหรือในน้ำ แอ็คชั่นในเกมที่ดูผ่านๆอาจจะเรียบง่ายแต่ก็มากด้วยรายละเอียด ผสมกับพลังเวทที่ทุกอย่างล้วนมีความสำคัญต่อการเล่น เพราะเกมไม่ง่ายเราจำเป็นต้องใช้ทุกอย่างที่มีในการต่อสู้กับปีศาจร้ายจากนรก การอัพเกรดตั้งค่าตัวละครก็ทำได้หลากหลาย แถมยังละเอียดยิบแต่ก็ไม่ยุ่งยาก ส่วนการดำเนินเนื้อเรื่องยังคงใช้รูปแบบหลักของ RPG จากตะวันตกที่เปิดโอกาสให้เราเลือกตอบคำถามและการกระทำที่ส่งผลกับเนื้อเรื่องได้

witcher-3-cave-troll

เอาเข้าจริงๆหลังจากเล่น The Witcher 3 มาได้พักใหญ่มันคือความยิ่งใหญ่ของเกมยุคใหม่อย่างแท้จริง แม้จะมีบางจุดในเกมที่ยังติดขัดอยู่บ้าง แต่เชื่อเหลือเกินว่าความยอดเยี่ยมของโลกที่ยิ่งใหญ่จะทำให้คุณหลงไปในโลกแฟนตาซี ที่ทั้งสนุกและมีอะไรให้สำรวจกันได้ยันลูกบวชกันเลย แต่สำหรับผู้ที่อายุไม่ถึง 18 อาจจะไม่เหมาะกับเกมนี้นัก เพราะเกมมีทั้งความรุนแรง ภาพน่ากลัว และฉากเปลือย สรุปตอนนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดรับประกันว่าปลายปีนี้ต้องมีชื่อ The Witcher 3 อยู่ในรายชื่อเกมแห่งปีแน่

ขอบคุณร้านเกม Nadz Project ดิจิตอล เกตเวย์ ชั้น 5

Play video