Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
การค้นหาขั้นสูง

616434 กระทู้ ใน 98386 หัวข้อ- โดย 90507 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: gpree

ตุลาคม 21, 2014, 07:29:08 am
แบไต๋ไฮเทคเว็บบอร์ดคอมนู๋ไม่รู้เป็นไรคอมนู๋ไม่รู้เป็นไร - ซอฟต์แวร์จะใช้ EXCEL จัดเรียงข้อมูลและเรียงลำดับข้อมูลยังไงครับ
ถ้าคิดว่ากระทู้นี้ดี ช่วยกันผลักดันเข้าสู่ Social Bookmarking โดยคลิกที่ icon เหล่านี้


หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: จะใช้ EXCEL จัดเรียงข้อมูลและเรียงลำดับข้อมูลยังไงครับ  (อ่าน 6518 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
max
แบไต๋ - โปรพอประมาณ
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3198

Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 46 : Exp 2%
HP: 0.1%



« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2008, 09:30:56 am »

จะใช้ EXCEL จัดเรียงข้อมูลและเรียงลำดับข้อมูลยังไงครับ  เศร้า
บันทึกการเข้า
dancan
แบไต๋ - โปรพอประมาณ
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757

Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 22 : Exp 32%
HP: 0.2%



« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2008, 09:50:30 am »

ไปที่เมนูข้อมูล เลือก ตัวกรอง เลือก ตัวกรองอัตโนมัต หรือ ตัวกรองขั้นสูง(เลือกคอลั่มที่ต้องการจัดเรียงอันดับ 1,2,3)  หรือถ้าพื้นฐานก็จากไอคอน เรียงลำดับที่เป็น A->Z  Z->A อะไรประมาณนั้น
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

eXTReMe Tracker