การใช้จ่ายผ่านบัตรในปัจจุบันถือเป็นเรื่องใกล้ตัวและสะดวกสบายเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าอย่างแรกคือไม่ต้องพกเงินสดเพียงแค่บัตรใบเดียวก็ใช้ชีวิตได้คล่องตัวขึ้นแถมได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นคะแนนสะสมแลกส่วนลด สิทธิพิเศษต่าง ๆ รวมถึงได้รับรีวอร์ด อีกด้วย โดยรีวอร์ด ในบัตรปกติ ส่วนใหญ่จะได้รับเป็นรีวอร์ดซึ่งจะถูกโอนเข้าในบัญชีเพื่อใช้จ่ายในรอบบิลถัดไป (หรือขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่โปรโมชั่นกำหนด) แต่ล่าสุดมีการเปิดตัวบัตรที่มีสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจกว่าเดิม นั่นคือ Freedom Card บัตรวีซ่าแบบเติมเงินที่ให้รีวอร์ดเป็นสินทรัพย์ดิจิทัล บัตรใบนี้คืออะไร น่าสนใจอย่างไร เราจะมาทำความรู้จักกันผ่านบทความนี้

Freedom Card คืออะไร?

Freedom Card คือบัตรวีซ่าแบบเติมเงินรูปแบบใหม่ โดยบริษัทด้าน Payment ชั้นนำอย่าง T2P และ Visa ในการออกบัตร ร่วมกับ บิทาซซ่า (Bitazza) โบรกเกอร์สินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง ที่มีเปิดให้เทรดเหรียญที่คัดคุณภาพมากว่า 3 ปี โดยปัจจุบันมีเหรียญอยู่ในแพลตฟอร์มมากกว่า 70 เหรียญ

จุดเด่นของบัตร Freedom Card คือในทุก ๆ การเติมเงินและการใช้บัตร จะได้สิทธิประโยชน์กลับมามากมาย แต่ที่น่าสนใจคือมีการให้รีวอร์ดคืน กลับมาในรูปแบบสินทรัพย์ดิจิทัล กับเหรียญ BTZ ซึ่งมีโอกาสเติบโตได้ในอนาคต ส่วนการนำบัตรไปใช้ก็ไม่ต่างจากการถือบัตรเดบิต และบัตรเครดิตเลย

ต้องบอกว่า Freedom Card เป็นบัตรที่เกิดมาเพื่อเชื่อมโลกการเงินดิจิทัลให้เข้าไปอยู่ในการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันตามไลฟ์สไตล์ทุกแบบของทุก ๆ คน ทำให้เงินดิจิทัลไม่ใช่เป็นเรื่องจับต้องไม่ได้อีกต่อไป Freedom Card เป็น “บัตรวีซ่าใบแรกที่ทั้งเติมได้ด้วยเงินบาทไทยและเงินบาทไทยที่มาจากการแปลงคริปโทผ่านแอปของบิทาซซ่า ซึ่งตอบโจทย์กลุ่มผู้ถือสกุลเงินดิจิทัล ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในประเทศไทย

บัตร Freedom Card สามารถเข้าถึงได้ง่ายผ่านแอป Bitazza ซึ่งธุรกรรมทั้งหมดอยู่บนแอปเรียบร้อย ทำให้ผู้ใช้งานยิ่งสะดวกมากขึ้นโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการหาตู้เพื่อเติมเงินเข้าบัญชี ทำได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา และที่สำคัญสมัครง่ายมากไม่ต้องวุ่นวายกับเรื่องเอกสารสมัครผ่านแอปได้เลย โดยสามารถเลือกได้ 2 รูปแบบทั้งบัตรเสมือน (Virtual Card) และบัตรแข็ง (Physical Card) นอกจากนี้ Freedom Card ยังสามารถใช้บัตรจ่ายได้กับทุกร้านค้าและธุรกิจที่รับ Visa กว่า 80 ล้านแห่งทั่วโลก

Freedom Card ให้สิทธิประโยชน์จาก 4 เด้ง

  1. จากรีวอร์ดจากการสเตก BTZ (เป็นการออมเงินในระยะยาวที่มีโอกาสได้ผลตอบแทนที่ดี)
  2. จากการเติมเงินและใช้งานบัตร
  3. จากการชวนเพื่อนมาสมัครบัตร
  4. รีวอร์ดจากการถือ Freedom NFT โดยรีวอร์ดจากการสเตก เป็น BTZ สูงสุด 6% (เหมือนออมเงินระยะยาว 1 ปี) และ รีวอร์ดที่ได้จากการเติมเงินและใช้บัตร (จะได้เป็นเหรียญ BTZ) นอกจากนี้หากชวนเพื่อนมาสมัครบัตรจะได้รับโบนัสเป็นเหรีญ BTZ แล้วถ้าถือ Freedom NFT ด้วยก็จะได้รับรีวอร์ด เพิ่มขึ้นอีกสูงสุดถึง 3% เลยทีเดียว

ผู้ใช้งานบัตร Freedom Card นอกจากจะได้รับสิทธิประโยชน์แบบดิจิทัลแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์ในชีวิตจริงด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น การรับบริการช่องทางพิเศษที่ดูแลด้วยเบอร์ติดต่อด่วนจากฟรีด้อม ส่วนลดพิเศษจากพาร์ตเนอร์แบรนด์ชั้นนํา ส่วนลดพิเศษจากพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนํา ทั้งส่วนลดเดลิเวอรีและร้านอาหาร ที่พักโรงแรมและเอ็กซ์คลูซีฟเวาเชอร์และอีกมากมาย โดยแบ่งเป็น 7 ระดับจาก 3 บัตรดังต่อไปนี้

  • บัตร PVC ระดับ 0-2 สิทธิพิเศษได้รับรีวอร์ดคืน 0.05-1.5%
  • บัตร LED ระดับ 3-4 สิทธิพิเศษได้รับรีวอร์ดคืน 3.5-5% เบอร์ติดต่อฟรีด้อมด่วน (ได้ตั้งแต่ระดับ 4 ขึ้นไป) ที่จะให้คำแนะนำ และบริการช่องทางพิเศษที่จะมอบความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
  • บัตร METAL ระดับ 5-6 สิทธิพิเศษได้รับรีวอร์ดคืน 7% และ 9% พร้อมมอบบริการสุดพิเศษดูแลคุณจากฟรีด้อมทั้งเบอร์ติดต่อด่วน บริการช่องทางพิเศษ บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยจัดการเรื่องต่าง ๆ ให้คุณ และของที่ระลึกสุดพิเศษจากบิทาซซ่า

ถือว่าเป็นบัตรวีซ่าที่น่าสนใจและตอบโจทย์ผู้ถือสกุลเงินดิจิทัลที่อยากนำคริปโทเคอร์เรนซีมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันมาก ๆ สำหรับใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ คลิก และพิเศษสุดสมัครบัตรวันนี้ นอกจากได้รับสิทธิประโยชน์ข้างต้นแล้ว ยังได้รับรีวอร์ด มูลค่า 1,000 บาท เมื่อสมัครด้วยโค้ด ‘FD1000’ และเติมเงินและใช้บัตร Freedom Card ครั้งแรก วันนี้ – 31 มีนาคม พ.ศ. 2566 สามารถติดตามได้ที่เพจ Freedom Card (www.facebook.com/FreedomCardWorldwide)

*Freedom Card ดำเนินการโดยบริษัท ทีทูพี จำกัด
**บริษัทได้รับการสนับสนุนการให้รีวอร์ดจากบริษัท ฟรีดอมเวิร์ส จำกัด โดยได้รับข้อมูลจากบริษัท ทีทูพี จำกัดในการประมวลผล
***สื่อนี้ดำเนินการโดยบริษัท บิทาซซ่า จำกัด และบริษัท ฟรีดอมเวิร์ส จำกัดในฐานะเป็นพาร์ทเนอร์ทางการตลาดของบริษัท ทีทูพี จำกัดร่วมกับบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด และเรียบเรียงเผยแพร่โดย แบไต๋

คำเตือน : BTZ token ถูกพัฒนาโดยกลุ่มของบริษัท บิทาซซ่า จำกัด จึงอาจมีผลประโยชน์ทับซ้อน สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ ผลตอบแทนของสินทรัพย์ดิจิทัลในอดีตมิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลตอบแทนของสินทรัพย์ดิจิทัลในอนาคต

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส