มาดูรายละเอียดการรอคอยครั้งใหญ่ครั้งนี้กันเลย!!!

หลังจากที่ได้เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2017 แฟนๆนอกประเทศต่างก็รอคอยว่าเมื่อไรจะได้ชมอนิเมะเรื่อง Godzilla: Kaiju Wakusei กันเพราะว่าทาง TOHO ยืนยันมาว่าในต่างประเทศจะได้ชมอนิเมะเรื่องนี้ทาง Netflix และล่าสุดก็มีข่าวดีออกมากันแล้วนะครับ

Netflix ได้ประกาศว่า Godzilla: Kaiju Wakusei จะลงให้เราได้รับชมกันทางเว็บไซต์ในวันที่ 17 มกราคม 2018 ใน 190 ประเทศ (รวมถึงประเทศไทย) และจะมีเสียงพากย์ญี่ปุ่นและอีก 7 ภาษาพร้อมซับไตเติลอีก 23 ภาษา และส่งตัวอย่างออกมาให้เราดูกันอีกด้วยนะครับ ถ้าเราพร้อมกันแล้วเราไปชมกันเลยนะครับ

ตัวอย่างจากทาง Netflix

Play video

สำหรับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Godzilla: Kaiju Wakusei เป็นภาคแรกของไตรภาคอนิเมะ Godzilla เป็นเรื่องราวในฤดูร้อนสุดท้ายของศตวรรษที่ 20 มนุษยชาติก็ได้ตระหนักว่า มิได้มีเพียงตนเท่านั้นที่เป็นผู้ปกครองโลกใบนี้

การปรากฏตัวของสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ หรือที่เรียกกันว่า “Kaiju” มันคือสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาที่เกิดมาเพื่อล้างทุกเผ่าพันธ์ให้สิ้นสูญ Godzilla ได้ต่อสู้กับเหล่า Kaiju มากมายมากว่าครึ่งศตวรรษ แต่ไม่ว่าฝ่ายใดจะชนะเหล่ามนุษยชาติจะเป็นผู้แพ้อยู่ร่ำไป ดังนั้นมนุษยชาตจึงตัดสินใจที่จะละทิ้งมาตุภูมิไปสู่แสงแห่งความหวังที่ฟากฟ้า ในปี 2048 มีเพียงผู้ที่ถูกเลือกจาก A.I. ของ Central Government เท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ได้รับการอพยพด้วยยานอวกาศ Aratrum เพื่อไปยัง Tau Cetus e ดวงดาวที่ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ของมนุษยชาติ ดาวดวงนี้อยู่ห่างไกลจากโลก 11.9 ปีแสง การเดินทางนั้นล่าช้ากว่ากำหนดจนกินเวลาไปถึง 20 ปี และสิ่งที่พวกเขาได้พบก็คือสภาพแวดล้อมของดาวดวงนี้นั้นเลวร้ายกว่าโลกมากเกินกว่าที่มนุษย์จะอยู่อาศัยได้…

เพื่อนๆคนไหนเป็นสาวกของ “Kaiju” ก็มาร่วมพูดคุยแบ่งปันความคิดเห็นที่น่าสนใจกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ http://moca-news.net/และ https://www.facebook.com/WhatsTheFact/