ภายในงาน CinemaCon 2018 ทาง Lionsgate ได้ปล่อยโปสเตอร์แรก และเนื้อเรื่องอย่างเป็นทางการของ John Wick: Chapter 3 ซึ่งยังคงได้ คีอานู รีฟส์ กลับมารับบทนักฆ่ามือพระกาฬอีกเป็นครั้งที่ 3

  • CinemaCon 2018 จัดขึ้นที่โรงแรมซีซาร์ พาเลซ, ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระุหว่างวันที่ 23 – 26 เมษายน 2018 โดยเป็นงานรวมผู้ประกอบการโรงภาพยนตร์และผู้สร้างภาพยนตร์จากทั่วโลก

จากข้อมูลในเว็บไซต์ Collider นั้น ได้ยืนยันว่าภาคต่อล่าสุดของ John Wick จะต้องตื่นเต้นระทึกใจจากการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากมหานครนิวยอร์ก ดังเนื้อเรื่องย่อด้านล่างนี้

  • John Wick (คีอานู รีฟส์) ต้องหนีด้วยเหตุผล 2 ประการ คือ ค่าหัวที่ประกาศไปทั่วโลกของเขานั้นสูงถึง 14 ล้านเหรียญ และเนื่องจากเขาได้แหกกฏสำคัญของ Continental Hotel จึงทำให้เขาควรจะถูกสังหารไปเรียบร้อยแล้ว แต่ผู้จัดการของ Continental Hotel นามว่า Winston ได้ให้เวลาเขา 1 ชั่วโมง ก่อนที่เขาจะถูกคำสั่งปลิดชีพ หมดสิ้นสถานะสมาชิก ถูกแบนจากทุกบริการ และตัดขาดกับสมาชิกคนอื่นๆ John จึงใช้ทุกความสามารถเพื่อที่จะยื้อชีวิต ในขณะที่ต้องต่อสู้แลฆ่าในแบบฉบับของเขา เพื่อหาทางหนีจาก นิวยอร์ก ให้ได้

ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องข้างต้นจะไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรมากนัก แต่ก็พอจะสรุปได้ว่า John Wick: Chapter 3 นั้น จะเดินเรื่องต่อเนื่องจากปมที่ทิ้งไว้ในตอนจบของ John Wick: Chapter 2 โดยทันที (เช่นเดียวกับที่ Chapter 2 นั้นเดินเรื่องต่อจากภาคแรกทันทีเช่นกัน) และด้วยช่วงระยะเวลา 1 ชั่วโมงที่ John Wick มี ก่อนที่จะเริ่มถูกหมายให้ปลิดชีพ ก็น่าจะทำให้ผู้ชมได้มีโอกาสทำความรู้จักตัวละครนี้มากขึ้น ก่อนที่ทีมผู้สร้างประถาโถมฉากแอ็คชั่นนองเลือดใส่ผู้ชมแบบไม่ยั้ง

ผู้กำกับ แชด สตาเฮลสกี ได้กล่าวเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมาว่า John Wick: Chapter 3 นั้น อาจไม่จำเป็นต้องดูยิ่งใหญ่กว่า 2 ภาคก่อนหน้านี้ แต่คาดว่าจะมีการสร้างสรรค์ให้แตกต่างจากเดิมมากขึ้น

ในขณะเดียวกัน ช่อง Starz ก็กำลังพัฒนาซีรีส์แยกออกมาจากจักรวาลนักฆ่าของ John Wick โดยใช้ชื่อว่า The Continental

John Wick: Chapter 3 จะถ่ายทำในหลายหลายประเทศ ทั้ง รัสเซีย, แคนาดา และญี่ปุ่น โดยมีกำหนดฉายวันที่ 19 พฤษภาคม 2019

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant