หลังจากวางจำหน่ายให้กับ PC เมื่อปี 2018 ทีมพัฒนา The Bearded Ladies เเละผู้จัดจำหน่าย Funcom ประกาศต่อยอดให้กับ Mutant Year Zero: Road to Eden เกมที่ได้รับคำชมมากมายจากสื่อเกมหลายสำนัก ตอนนี้เตรียมวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4, Xbox One เเละ Nintendo Switch วันที่ 25 มิถุนายน 2019

Mutant Year Zero: Road to Eden จะมาในรูปเเบบ Deluxe Edition ที่จะรวมเนื้อหาเสริมทุกอย่างไว้ในชุดนี้หมดเเล้ว

Mutant Year Zero: Road to Eden เป็นเกมเเนว Tactical Adventure ที่ถูกพัฒนารูปเเบบมาให้มีการเล่นเเบบ XCOM เรื่องเล่าถึงจุดจบของโลก ที่เกิดการเปลี่ยนเเปลงสภาพภูมิอากาศอย่างรุนเเรง, วิกฤตเศรษฐกิจโลก, เกิดโรคระบาดร้ายเเรงไปทั่ว เเละความตึงเคลียดระหว่างมนุษย์เเละพวกกลายพันธุ์ นี้เป็นครั้งเเรกตั้งเเต่ปี 1945 ที่อาวุธนิวเคลียร์ถูกนำกลับมาใช้ในสนามรบอีกครั้ง ความรุนเเรงเกิดขึ้นไปทั่วสละทิศ

มนุษย์ทั้งหมดถูกขับไล่ เเละถูกเเทนที่ด้วยอารยธรรมของมนุษย์กลายพันธุ์ ฮิวแมนนอยด์ที่ผิดพลาดเเละสัตว์กลายพันธุ์ ต้องออกค้นหาทางเอาชีวิตรอดบนโลกเเห่งนี้ คุณเเละเพื่อนของคุณจะต้องออกสำรวจพื้นที่ต่างๆ บางทีวันนึงคุณอาจจะพบกับดินเเดนในตำนาน หรือวัตถุโบราณที่มาจากสรวงสวรรค์ นี้คือเรื่องราวการผจญภัยที่คุณเป็นคนกำหนด บางทีคุณอาจจะพบกับคำตอบที่กำลังตามหา

Play video

อ้างอิง