John Wick Chapter 3 : Parabellum กำลังจะเข้าฉายในเดือนพฤษภาคม 2019 นี้ ซึ่งล่าสุด คีอานู รีฟส์ ได้กล่าวว่ากับ GQ ว่า เขายินดีจะสร้างภาพยนตร์ John Wick ต่อไปอีก ถ้าผู้ชมยังอยากดูอยู่

“ตราบเท่าที่ขาผมยังยืนไหว และผู้ชมยังอยากดูอยู่”

ก่อนหน้านี้ เอียน เอ็มเชน หนึ่งในนักแสดงร่วมใน John Wick Chapter 3 : Parabellum ได้กล่าวว่า ภาพยนตร์แฟรนไชส์ John Wick สามารถสร้างไปได้อีก 10 ปี ซึ่งถ้าพิจารณจากคำกล่าวล่าสุดของ คีอานู รีฟส์ แล้วนั้น ก็มีความเป็นไปได้ที่ผู้ชมจะได้ดู John Wick 4

นอกจากนี้ก็ยังมีโปรเจ็คต์ซีรีส์ The Continental ที่แยกออกมาจากภาพยนตร์ ซึ่งคาดว่าจะฉายทางช่อง Starz อีกด้วย

ภายหลังที่ คีอานู รีฟส์ ได้ปฏิเสธบทนำใน Speed 2 : Cruise Control ไปแล้วนั้น (ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะ Speed 2 นั้นคว่ำสนิททั้งรายได้และคำวิจารณ์ จากทุนสร้างที่สูงถึง 110 ล้านเหรียญ) เขาก็แทบไม่มีผลงานที่ถูกใจแฟนๆ มากนัก จนกระทั่งได้รับบทนำใน The Matrix ที่ทำให้เขาได้พบกับ แชด สตาเฮลสกี ที่รับหน้าที่เป็นสตันท์ให้เขา

คีอานู รีฟส์ และ แชด สตาเฮลสกี ในกองถ่าย The Matrix Reloaded ภาพจากเพจ Keanu Reeves Thailand Fans

ต่อมา แชด สตาเฮลสกี ได้เป็นผู้กำกับร่วมใน John Wick โดยเขาได้ดึง คีอานู รีฟส์ มานำแสดง และได้แสดงฝีมือกำกับเดี่ยวเต็มตัวใน John Wick Chapter 2

แชด สตาเฮลสกี ยังคงกำกับ John Wick Chapter 3 : Parabellum โดยเขายังมิได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับการสร้างภาคต่อไปของ John Wick มากนัก

John Wick Chapter 3 : Parabellum มีกำหนดฉายในวันที่ 16 พฤษภาคม 2019 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend