อีกเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้นกับการนับถอยหลังเตรียมชมภาพยนตร์ปิดท้าย Phase 3 ของ MCU ด้วย Spider-Man : Far From Home ที่จะนำเสนอโลกภายหลังเหตุการณ์ใน Avengers : Endgame และแน่นอนว่า Peter Parker จะเป็นคนดำเนินเรื่องแต่มันคงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาหลังจากการสูญเสีย Tony Stark ไปแน่ๆ

อย่างที่เราทราบกันก่อนหน้านี้ เรื่องราวจะบอกเล่าถึงทริปทัศนศึกษาในยุโรปของ Peter แต่เรื่องกลับวุ่นวายเมื่อ Nick Fury ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับมอบหมายภารกิจลับให้เขาทำ! ภาพยนตร์เรื่องนี้คาดว่าจะมีรายได้เปิดตัวไม่ต่ำกว่า 150 ล้านเหรียญ อย่างไรก็ตาม Marvel Studio และ Sony ก็ยังคงเดินหน้าทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง และหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจในโฆษณาภาพยนตร์ที่ถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องคือชุดที่ Peter ใส่ในขณะปฏิบัติภารกิจนั่นเอง!

คลิปวีดีโอจาก Tom Holland เป็น Spot TV สั้นๆที่ทำร่วมกับ IGN (แชร์ผ่าน YouTube บน Comic Network) คลิปนี้แสดงถึงพัฒนาการชุดของ Spider-Man ตั้งแต่ชุดดั้งเดิมใน Captain America: Civil War ชุดที่พัฒนาใหม่เสริมขาแมงมุมเหล็กใน Avengers: Infinity War และสองลูกเล่นใหม่แกะกล่องที่จะเปิดตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ลูกเล่นใหม่อันแรกคือ Stealth Suit ที่ถูกถอดแยกและออกแบบโดย Nick Fury ส่วนอีกหนึ่งลูกเล่นเป็นชุดที่ Peter สร้างมันขึ้นมาด้วยตัวเองในห้องทดลองลับของ Tony Stark ก่อนจะปิดคลิปด้วยการแพ็คกระเป๋าไป New York กับ MJ แบบดื้อๆซะงั้น

Play video

หนึ่งในสิ่งที่แฟนการ์ตูนอย่างเห็นมากที่สุดคือการโชว์ไอเดียสร้างสรรค์ของ Peter แต่สิ่งที่มากกว่านั้นคือพัฒนาการของตัวละคร Peter เติบโตขึ้นจากครั้งแรกที่ก้าวเข้ามาสู่วงการฮีโร่ภายใต้การแนะนำของ Tony Stark แต่หลังจากนี้ Peter จะเติบโตขึ้นและพึ่งความสามารถที่แท้จริงที่อยู่ในตัวเขามากกว่าการใช้ชุดที่ได้มา การลุกขึ้นมาออกแบบและพัฒนาชุดด้วยตัวเองถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราเห็นได้ชัดถึงการลุกขึ้นมาเป็นฮีโร่ที่กล้าที่จะเดินด้วยตนเองหลังจากไร้ที่ปรึกษาคนสำคัญ

แต่ว่าชุดของ Peter จะเป็นอย่างไร Spider-Man : Far From Home จะมีลูกเล่นใหม่อะไรให้เราตื่นตาตื่นใจบ้างอดใจรอกันอีกแค่ 2 อาทิตย์เราก็จะได้ชมกันแล้ว!

อ้างอิง