กลายเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาทันที เมื่อทาง Kojima Productions ปล่อยตัวอย่างเกม Death Stranding ออกมายั่วน้ำลายแฟนๆ แบบเต็มอิ่มจุใจเกือบ 9 นาทีเต็ม ที่ทำให้เราได้เห็นรูปแบบของตัวเกมที่มากขึ้นกว่าเดิม รวมถึงเรื่องราวในหลายๆส่วน ที่ Trailer ค่อยๆเปิดเผยออกมาให้เราได้รับรู้ และหนึ่งในสิ่งที่ Trailer ปล่อยออกมา นั่นคือตัวละครใหม่ๆในเกม ที่พวกเขาและเธอเหล่านั้นคือนักแสดงที่เป็นคนจริงๆ วันนี้เรามาทำความรู้จักพวกเขากัน ว่าทุกคนใน Trailer Death Stranding เป็นใคร และมีผลงานอะไรให้เราติดตามกันบ้าง ถ้าพร้อมแล้วมาดูกัน

Sam แสดงโดย Norman Reedus

เริ่มต้นด้วยตัวเอกของเรา Sam หรือชื่อเต็มๆที่เราทราบก็คือ Sam Bridges (Sam Porter Bridges) ตัวเอกที่เป็นตัวละครสำคัญ ที่เราจะได้ควบคุมเขาในเกมนี้ ซึ่งเรายังไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร และมีความสำคัญอะไรในเกมนี้กันแน่ โดยนักแสดงที่รับบท Sam นั้นคือ Norman Reedus นักแสดงชาวอเมริกันวัย 50 ปี ที่ใครซึ่งเป็นแฟนซีรี่ส์หนังซอมบี้ชื่อดังอย่าง The Walking Dead คงจะรู้จักเขาเป็นอย่างดี เพราะเขารับบทเป็น Daryl Dixon หนุ่มนักสะกดรอยผู้ใช้หน้าไม้ หนึ่งในตัวเอกประจำซีรี่ส์ที่สร้างชื่อเสียงให้เขา รวมถึงผลงานภาพยนตร์เรื่อง The Boondock Saints (1999) และ Boondock Saints II All Saints Day(2009) ในส่วนของวีดีโอเกมนั้น Norman ก็มีผลงานในเกม The Walking Dead Survival Instinct ที่เป็นเนื้อเรื่องของ Daryl ก่อนที่จะเข้ากลุ่มในซีรี่ส์ The Walking Dead กับ Silent Hill P.T. ที่ถูกยกเลิกการพัฒนาในปี 2015 ก่อนที่เขาจะมีผลงานล่าสุดใน Death Stranding ที่เราเห็นตอนนี้

Cliff แสดงโดย Mads Mikkelsen

Cliff คือชื่อของตัวละครปริศนา ที่เราเห็นเขาใน Trailer มาตลอดเกือบทุกอันของเกม ซึ่งแน่นอนว่าเรายังไม่ทราบว่าเขาคือใคร และมีบทบาทอย่างไรในเกมนี้ ในส่วนของนักแสดงที่รับบท Cliff นั้น คือ Mads Mikkelsen นักแสดงชาวเดนมาร์กวัย 53 ปีที่มีผลงานซีรี่ส์และภาพยนตร์มากมาย เอาที่เด่นๆที่หลายคนน่าจะคุ้นเคย อย่างบท Le Chiffre ใน 007 Casino Royale(2006), Galen Erso ใน Rogue One A Star Wars Story(2016) รวมถึงบท Kaecilius ตัวร้ายใน Doctor Strange(2016) ในส่วนของวีดีโอเกมนั้น ก็มีใบหน้าของเขาในเกม  007 Quantum of Solace และ Death Stranding ที่เป็นผลงานล่าสุดในฐานะ Voice Acting และ Motion Capture

Fragile รับบทโดย Léa Seydoux

อีกหนึ่งหญิงสาวปริศนา ที่ตอนนี้เราทราบแล้วว่าเธอชื่อ Fragile ที่รับบทโดยนักแสดงสาวชาวฝรั่งเศสวัย 33 ปี Léa Seydoux ที่มีผลงานการแสดงมากมาย แถมยังได้รับรางวัลจากการแสดงมาแล้วจากหลายสำนัก จึงรับประกันในการแสดงของเธอได้ ส่วนผลงานที่เด่นๆที่บ้านเราน่าจะรู้จักและร้องอ๋อ ก็มีบท Isabella of Angoulême ในหนัง Robin Hood(2010), Sabine Moreau ใน Mission Impossible Ghost Protocol(2011) เป็น Dr. Madeleine Swann ในหนัง 007 Spectre และล่าสุดใน Bond 25 ที่เธอจะได้กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง หนังจะฉายในปี 2020 ส่วนผลงานทางด้านวีดีโอเกมนั้น มีเพียง Death Stranding เป็นเกมแรกของเธอ

Mama รับบทโดย Margaret Qualley

เรียกว่าเอาอกเอาใจสาวกสาวแว่นทั่วโลกกันเลยทีเดียว กับ Mama ตัวละครที่เพิ่งปรากฏตัวใน Trailer Death Stranding ตัวล่าสุด ที่กระชากใจแฟนๆเกมเมอร์ไปเป็นที่เรียบร้อย  โดยคนที่รับบทนี้คือ Margaret Qualley นักแสดงชาวอเมริกันวัย 24 ปี ที่คอซีรี่ส์น่าจะรู้จักเธอเป็นอย่างดี ในบท Jill Garvey ใน The Leftovers ในส่วนของภาพยนตร์ที่เรารู้จักนั้น ก็มีบท Mia Sutton ใน Death Note(2017), Sam Walden ใน IO (2019) และ Kittycat ใน Once Upon a Time in Hollywood(2019) แม้จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ที่มีผลในปี 2013 แต่ Margaret ก็ได้รับเลือกให้เล่นเป็น Mama ใน Death Stranding คงต้องรอดูว่าเธอจะมีความสำคัญกับเกมขนาดไหน

DeadMan รับบทโดย Guillermo Del Toro

มาต่อกันที่อีกหนึ่งตัวละครปริศนา ที่มีชื่อว่า DeadMan ที่ครั้งนี้ไม่ใช่นักแสดงแบบคนอื่นๆ  แต่เป็นผู้กำกับมากฝีมือ อย่าง Guillermo Del Toro ที่ชาวเกมเมอร์หลายคนน่าจะผ่านผลงานภาพยนตร์ของ เขามาแล้วมากมายอย่าง Mimic(1997), Blade II(2002), Hellboy (2004), Hellboy II The Golden Army (2008) และ Pacific Rim (2013) แถมยังได้รับรางวัล Oscar จาก Pan’s Labyrinth (2006) และ The Shape of Water (2017) ในส่วนของวีดีโอเกมนั้น เขาเคยร่วมงานกับคุณ Kojima ทำ Silent Hill P.T. ก่อนที่โครงการจะถูกยุบ จนทั้งคู่กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งใน Death Stranding ในฐานะตัวละครที่ชื่อว่า DeadMan ต้องรอดูว่าเขาจะมีบทบาทอะไรในเรื่อง

HeartMan รับบทโดย Nicolas Winding Refn

Nicolas Winding Refn เป็นอีกหนึ่งผู้กำกับภาพยนตร์อีกหนึ่งคน ที่ได้มาร่วมงานใน Death Stranding  กับบท HeartMan ตัวละครที่เพิ่งปรากฏตัวใน Trailer Death Stranding เป็นครั้งแรก โดยผลงานของผู้กำกับชาวเดนมาร์กวัย 48 ปีคนนี้นั้น ก็มี Drive(2011), Only God Forgives(2013) และ The Neon Demon(2016) นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงเป็น  Brian เรื่อง Pusher, Lægen เรื่อง Kinamand และ Himself ในเรื่อง Jodorowsky’s Dune ส่วนมากผลงานของเขาจะไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในบ้านเรานัก แต่คาดว่าน่าจะเป็นภาพยนตร์ที่คุณ Kojima ชอบจึงดึงมาร่วมงานด้วย

Die- HeartMan รับบทโดย Tommie Earl Jenkins

ดูเหมือนชื่อ HeartMan นั้นจะเป็นเหมือนชื่อรหัส หรือตำแหน่งหน้าที่อะไรบางอย่างในเกม เพราะมีตัวละครที่ใช้ชื่อ HeartMan ถึงสองคน แต่ของชายสวมหน้ากากคนนี้จะใช้คำว่า Die- HeartMan ที่รับบทโดย Tommie Earl Jenkins นักแสดงผิวสีวัย 53 ปี ที่เป็นนักพากย์และผู้กำกับเสียง ที่มีผลงานมากมายเช่น Reign of Fire(2002), Agent Cody Banks(2003) และ Fascination(2004) ในวงการเกมก็มีผลงานอย่างการให้เสียงตัวละครต่างๆอย่าง  Guild Wars 2 Path of Fire(2017), Pillars of Eternity II Deadfire(2018) และล่าสุดในกับบท Die-Hardman ใน Death Stranding  ที่คาดว่าคุณ Kojima คงจะเห็นชื่นชอบผลงานของเขาจึงดึงมาร่วมงาน

Higgs รับบทโดย Troy Baker

ถ้าพูดถึงชื่อ Troy Baker เชื่อว่าคงจะมีชาวเกมเมอร์บางคนน่า จะรู้สึกคุ้นเคยกับชื่อนี้มาบ้างไม่มากก็น้อย เพราะเขานั้นคือคนที่ให้เสียงตัวละครในวีดีโอเกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น   Joel ใน The Last of Us, Booker DeWitt ใน BioShock Infinite, The Joker ใน Batman Arkham Origins, Delsin Rowe ใน Infamous Second Son, Sam Drake ใน Uncharted 4 A Thief’s End กับใน Uncharted The Lost Legacy, Revolver Ocelot ใน Metal Gear Solid V The Phantom Pain และ Pagan Min ใน Far Cry 4 และอีกมากมาย ซึ่งผลงานล่าสุดของเขาในฐานะ Also Motion Capture ในบท Joel และ Higgs ในเกม The Last of Us Part II และ Death Stranding อีกด้วย ยังไงก็ติดตามผลงานเขาได้

Amelie รับบทโดย Lindsay Wagner

ปิดท้ายด้วยนักแสดงมากความสามารถ ที่ทางคุณ Kojima ชื่นชอบในผลงานของเธอ นั่นคือ Lindsay Wagner นักแสดงชาวอเมริกันวัย 69 ปี ที่มารับบท Amelie ใน Death Stranding ที่หลายคนอาจจะสงสัย ว่าทำไมคุณป้าวัย 69 ปีในเกมทำไมยังดูเด็กเกินอายุ  นั่นก็เพราะคุณ Kojima ได้นำใบหน้าของ Lindsay ในวัยสาวมาเป็นตัวละครในเกม โดยเธอนั้นมีผลงานมากมายในช่วง 1973 อย่าง Two People ในบท Deirdre McCluskey และผลงานล่าสุดใน Samson กับบท Zealphonis (2018) ซึ่งผลงานที่สร้างชื่อให้เธอนั้นคือซีรี่ส์ทีวี The Bionic Woman ในปี 1976 –1978 กับบท Jaime Sommers ที่ไม่ต้องเดาก็พอจะทราบดี ว่าคุณ Kojima ต้องชื่นชอบในผลงานการแสดงของเธอในยุคนั้น จึงดึงเธอมาร่วมงานด้วยในฐานะ Voice acting และ Motion Capture แต่เปลี่ยนเป็นหน้าตอนสาวๆแทน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 9 นักแสดงที่มีรายชื่ออยู่ใน Trailer ล่าสุดของ Death Stranding ที่เราไปค้นหาข้อมูลของพวกเขาและเธอเหล่านั้นมานำเสนอ เพื่อว่าชาวเกมเมอร์จะได้ทำความรู้จักพวกเขาและเธอมากขึ้น ซึ่งถ้าใครที่ได้ตามผลงานหรือติดตามข่าวของคุณ  Kojima มาตลอด จะทราบดีว่าเขานั้นชอบดูหนังทั้งเก่าและใหม่มากๆ จึงไม่แปลกที่เขาจะดึงดารานักแสดงมาร่วมงานในเกมที่เขารัก คงต้องรอดูเมื่อเกมวางจำหน่ายว่าตัวละครเหล่านี้จะมีบทอย่างไรในเกม และจะมีดาราคนไหนที่มารับบทบาทอื่นๆอีกก็ติดตามกันได้