เลื่อนซ้าย เลื่อนขวา จนนิ้วล็อก! ก็ยังไม่ได้สาวๆ ไปเดทด้วย
มีใครเคยช้ำใจเพราะแอปนี้มั้ยคะ หุหุ เจ้าแอปสีแดง ทำพิษหน้าแห้วมาเยอะ!!

แอป Tinder อีกแอปหาคู่เดทที่หนุ่มสาวชาวไทยนิยมกันมาหลายปี บ้างก็ว่าเป็น “Hook up platform” บ้างก็เจอกัน คบกัน แต่งงาน มีลูกเต็มบ้าน หลานเต็มเมือง ของอย่างนี้คิดชื่อว่าโชคชะตาและมุมมองทั้งนั้น แต่ที่แน่ๆ จะยังมีกลุ่ม “LOSER” ที่อาศัยอยู่เงียบๆ ในแอปนี้แน่นอน ประเภทที่ว่าเลื่อนขวาเท่าไหร่ ก็ไม่แมทใครสักที แถมพอแมทสักครั้ง สาวๆ ก็ดั๊นนนน ไม่คุยด้วย เรื่องมันเศร้าจริงๆ

วันนี้แบไต๋เลยไปหาเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยให้คุณผู้ชายทั้งหลาย แมทกับสาวๆ และได้ทำความรู้จักแบบไม่ผิดหวัง

มาดูกันเลย!!

3 รูปขึ้นไป กำลังใช่ กำลังดี

ท่องสูตรนี้ให้ดีนะคะหนุ่มๆ เพราะหนุ่มๆ หลายคนอาจจะเขินอาย หรือไม่ได้ใส่ใจกับจำนวนรูปภาพในเจ้าแอปสีแดงนี่เท่าไหร่ เลยใส่รูปไปแค่รูปเดียวหรือสองรูป แต่สาวๆเนี่ย กว่าเขาจะเลื่อนขวาใครสักคน เขาจะดูรูปโปรไฟล์กัน ว่า เอ๊ะ!! นี่ตัวจริงรึเปล่า ทำไมลงรูปน้อยจัง

ดังนั้นสมองจะสั่งให้สาวๆ ป้องกันตัวเองจากพวกโรคจิตที่แฝงมากับแอป ด้วยการคิดว่าหมอนี่ตัวปลอมแน่ๆ เอารูปคนอื่นมาใช้แน่ๆ

ชั้นเลื่อนซ้ายเลยแล้วกัน

ดังนั้นจำนวนรูปที่เหมาะสมต่อการลงในแอปคือ 3-5 รูป ค่ะ!! และต้องไม่ใช่รูปเซลฟี่โชว์หน้ามุมเดียวตลอดนะ!

ภาพการ์ตูน อาหาร ภาพมืดๆ ตัดไปให้หมด

ต่อจากข้อข้างบน รูปเซลฟี่มุมเดียว โชว์หน้าเดี่ยวๆ แบบนั้น ไม่ได้ดึงดูดสาวๆ เท่าไหร่ แต่รูปอีกประเภทที่ทำให้คะแนนคุณลดฮวบๆ มากกว่าพวกรูปเซลฟี่ และความน่าสนใจจะหายไปทันที ก็คือรูปอวตารร่างคุณทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นรูปการ์ตูนที่คุณชอบ พระเอกหนังที่คุณปลื้ม ดอกไม้ แจกัน ปลาวาฬ ดาวอังคาร ฯลฯ ทั้งหลายทั้งปวง ที่ไม่ได้มีหน้าคุณให้เห็น เพราะคงไม่มีสาวๆ คนนั้น กล้าเลื่อนขวาให้กับหนุ่มๆ ที่ไม่ได้แสดงตัวตนแบบชัดเจนหรอกค่ะ

รูปรักสัตว์ต้องมา

สาวๆ หน่ะ เขาต้องเคยผ่านตา อ่านบทความที่เอางานวิจัยมาอ้างอิง ว่าหนุ่มๆ ที่รักแมว รักสุนัข เป็นหนุ่มๆ ที่อ่อนโยนและมีความเป็นผู้นำแน่ๆ ดังนั้นเวลาสาวๆ เห็นภาพหนุ่มๆ ถ่ายกับสัตว์เลี้ยงของเขา (หรืออาจจะเป็นน้องหมาข้างถนน ที่เขาแอ๊บเนียนถ่ายด้วย) ก็ทำให้พวกเธอทั้งหลายอดเพ่งและให้ความสนใจไม่ได้

แหน่ะๆ หลายคนกำลังเถียงว่า มันก็ต้องขึ้นอยู่กับหน้าตาและซิกแพคด้วยหน่า

แต่ในฐานะที่มีเพื่อนสาวเยอะมากมายมหาศาล บอกเลยว่าต่อให้ คุณหน้าเหียกขนาดไหน แต่พอคุณถ่ายคู่กับหน้าหมา น้องแมวปุ้บ คุณดูดีขึ้นอีกหลายเปอเซ็นต์เลย!

Tinder Seduction

รสนิยมต้องมี แอคทีวิตี้ต้องมา

ไม่ว่าจะเป็นภาพคุณเล่นกีฬาทั้งหลาย ภาพท่องเที่ยว ภาพในฟิตเนส (ชอบกล้ามเบาๆ แบบเนียนๆ) หรือภาพในงานออกสังคมแบบผู้ดี๊ผู้ดี จงเอาออกมาใช้ เพราะมันจะทำให้คุณดูเท่ระเบิด และไม่น่าเบื่อขึ้นมาทันที  และทำให้คุณดูมีแนวโน้มในด้านการปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อผู้อ่าน มีความฉลาดและสมาร์ท มีความเฟรนลี่ และดูไม่เผาผลาญเวลาไปกับการม่อสาวไปวันๆ นั่นเอง

อวดรวยมากๆ ดูไม่ดี

ต่อให้คุณจะเป็นเจ้าของลัมโบกินี่คันหรู หรือมีนาฬิกาเรือนละ 4 แสน ไว้ในครอบครอง จงอย่าโพสต์ของพวกนั้นแบบโจ่งแจ้ง! ประเภทที่ถ่ายแล้วเห็นยี่ห้อรถที่พวงมาลัยรถ หรือถ่ายข้อมือโชว์นาฬิกาหรู ตัดออกไปได้เลย!! เพราะมันอาจทำให้คุณดูเป็นหนุ่มเสร่อในสายตาสาวๆ หลายๆ คน หรือถ้ามันดึงดูดใจสาวๆ บางประเภท แต่นั่นก็แปลว่าเธอเข้ามาเพราะต้องการประโยชน์จากคุณ

จำไว้อย่างนึงว่า คุณจะรวยหรือจน วันนึงสาวๆ เขาก็จะรู้ด้วยตัวเองนั่นแหละ ไม่ต้องพรีเซ้นต์อะไรให้มากมาย

อย่าแมทมั่ว ไปทั่ว ไม่มีระบบ

เลิกนิสัยเลื่อนขวารัวๆ สะเถอะ มันทำให้คุณกลายเป็นชายหนุ่มผู้กระหายหญิงสาวแบบอดรนทนไม่ไหว สิ่งที่คุณควรทำคือ ดูโปรไฟล์เธอให้ละเอียด และกดเลื่อนขวาเฉพาะสาวๆ ที่คุณสนใจเท่านั้น เพราะบางครั้งการที่คุณเลื่อนขวาไปสะหมด มันจะทำให้คุณโป๊ะได้! สาวๆ ที่คุณแมท อาจจะเป็นเพื่อนกัน พี่สาวน้องสาว กระทั่งคู่เลสกันมาแล้วก็ได้ หรือการมีสาวๆ ในลิสต์เยอะ อาจทำให้คุณลืมข้อมูลและความสนใจในตัวหล่อนไป บางทีก็ถามอายุซ้ำอย่างนั้นอยู่ 3  ครั้ง จนเธอเริ่มเอือมระอา และไม่อยากจะสนทนากับคุณอีก

ดังนั้นก่อนจะเลื่อนขวา

ให้ใครสักคน

จงคิดให้ดี!

สุภาพเข้าไว้ ได้ใจไปกว่าครึ่ง

แม้ว่าคุณจะเฟรนลี่ หรือชอบแกล้งกวนประสาทสาวๆ ขนาดไหน จำไว้ว่าวินาทีแรกที่แมทกับเธอ แล้วคุณทักไป จงสุภาพเข้าไว้ และเน้นความเรียบง่าย เช่น คุณอาจจะทักไปว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อ… นะครับ”

ดูเป็นประโยคเบสิคและเรียบง่าย จนคุณคิดว่ามันธรรมดาไปรึเปล่า

แต่คุณอาจยังไม่รู้ว่า มันเป็นประโยคที่แสดงความมีมารยาทมากที่สุด

หลังจากนั้นที่เริ่มคุ้นเคยและสนิทสนมกันแล้ว คุณจะหยอกล้อ พูดแซวเธอ หรือชวนคุยอะไรตลกๆ ก็ทำให้คุณดูมีเสน่ห์และมีมารยาทไปในตัว

The Odyssey Online

นี่ก็เป็นเคล็ดลับง่ายๆ ที่คุณผู้ชายทุกคนสามารถเอาไปทำได้ แบบไม่เหนือบ่ากว่าแรง และไม่ใช่เพียงแอปหาคู่อย่าง Tinder เท่านั้น แต่ยังสามารถนำไปใช้ในทุกๆ แอป ที่มีการโพสต์รูปได้หมด ไม่ว่าจะเป็น IG หรือ Facebook และนอกจากจะทำให้คุณดูน่าดึงดูดใจต่อสาวๆ แล้ว ยังทำให้คุณดูเป็นมิตรและสมาร์ทอีกด้วยนะ