ธนาคารกรุงไทย ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2566 เตรียม ซองอั่งเปา “กง สี่ ฟา ไฉ” และถุงผ้าใส่ส้ม เพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าทั่วประเทศเสริมสิริมงคล  โดยบนซองจัดพิมพ์รูปกระต่ายสีขาวสดใสในอิริยาบทต่างๆ ท่ามกลางมวลดอกไม้ผลิบาน สื่อความหมายมงคลถึงความสุขสดใส อุดมสมบูรณ์ โชคลาภ ความมั่งคั่ง เจริญก้าวหน้าในศักราชใหม่ พร้อม QR Code ด้านหลังซองอั่งเปา ให้สแกนรับชมคลิปพิเศษจาก น้องวายุ ที่พาไปขอพรเสริมสิริมงคลที่วัดเล่งเน่ยยี่ 2 จังหวัดนนทบุรี โดยลูกค้าสามารถขอรับซองอั่งเปาและถุงส้มได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ 

พร้อมเชิญชวนลูกค้ามอบความสุขด้วยการมอบอั่งเปาดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT พร้อมพิมพ์ข้อความอวยพรผ่าน e-Slip ธีมตรุษจีน ทำให้สามารถส่งมอบความสุขให้คนที่คุณรัก ได้ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง แม้จะอยู่ห่างไกลกัน 

โดยช่วงเทศกาลตรุษจีนปี 2566 ธนาคารกรุงไทยได้สำรองเงินสด เพื่อรองรับการใช้บริการของลูกค้าและประชาชน ทั้งการใช้บริการที่สาขาและ ตู้ ATM  ระหว่างวันที่ 19-24 มกราคม 2566 จำนวน 30,443 ล้านบาท แยกเป็นพื้นที่กทม.จำนวน 6,050 ล้านบาท และภูมิภาค จำนวน 24,393 ล้านบาท เป็นการสำรองสำหรับสาขา จำนวน 6,720 ล้านบาท และตู้ ATM จำนวน 23,723 ล้านบาท 

ธนาคารขอเชิญชวนลูกค้าและประชาชนทำธุรกรรมการเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์  เพื่อความสะดวกและปลอดภัย  ลดการสัมผัสเงินสด และลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโควิด-19