บัญชี Twitter ของ Floki Inu ได้ทวีตประกาศว่าตอนนี้นักเทรดสามารถซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล Floki Inu ($FLOKI) บน Giottus แพลตฟอร์มตลาดซื้อขายคริปโทอันดับต้น ๆ ของอินเดียได้แล้ว และสามารถจับคู่ซื้อขายระหว่าง FLOKI / INR เพื่อแลกเปลี่ยน Floki Inu กับเงินรูปีของอินเดียได้โดยตรง

เดือนที่ผ่านมา Floki Inu ได้ถูกเพิ่มอยู่ในรายชื่อการซื้อขายของบน BitMart แพลตฟอร์์มซื้อขายคริปโทที่มีผู้ใช้มากกว่า 5 ล้านคน และปลายเดือนที่แล้วชุมชนคนรักมีม Floki Inu ได้สร้างแคมเปญบน Change.org เพื่อขอให้ Binance แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโทที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพิ่มเหรียญ FLOKI อยู่ในรายชื่อการซื้อขายเพื่อทำให้สภาพคล่องของเหรียญดียิ่งขึ้น ซึ่งตอนนี้มีผู้สนับสนุน 20,220 คน

สัปดาห์ที่แล้ว Floki Inu ได้เปิดแคมเปญการตลาดในอิสราเอลเป็นเวลา 1 เดือน โดยจะติดโฆษณาระดับพรีเมียมบน 8 กำแพง ป้ายโฆษณาบิลบอร์ดและป้ายสัญลักษณ์ 180 ป้าย ซึ่งจะอยู่ใน 20 เมืองที่สำคัญที่สุดของอิสราเอล และก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาบนระบบขนส่งสาธารณะของลอนดอน ประเทศอังกฤษ เช่น รถไฟฟ้าและรถบัส โดยใช้ข้อความสโลแกนว่า “Missed Doge? Get Floki” (คิดถึง Doge? ซื้อ Floki)

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ เกลาเบอร์ คอนเทสโซโท (Glauber Contessoto) นักลงทุนที่ร่ำรวยจากเหรียญ Dogecoin เผยว่าได้ซื้อเหรียญ FLOKI ด้วยมูลค่า 125,000 เหรียญสหรัฐฯ (4,167,500 บาท) ทำให้เขามีเหรียญ FLOKI ประมาณ 500 ล้านโทเค็น และตั้งเป้าว่าจะซื้อให้ถึง 1,000 ล้านโทเค็น

Biottus เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มสกุลเงินดิจิทัลที่ได้อันดับความนิยมสูงที่สุดในอินเดียทั้งบน Google, Trustpilot และแพล็ตฟอร์มอื่น ๆ ในอินเดีย โดยมีปริมาณการซื้อขายในช่วง 24 ชั่วโมงมากกว่า 200 ล้านเหรียญ (6,662 ล้านบาท) ซึ่งมีคู่การซื้อขายหลัก ได้แก่ BTC, ETH, LUNA และ USDT

ที่มา : cryptoglobe

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส