Flexa Network เครือข่ายการชำระเงินที่ร่วมมือกับ Gemini แพลตฟอร์มเทรดคริปโทสำหรับช่วยให้ร้านค้าสามารถรับการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลประกาศว่าล่าสุด ADA โทเท็นดั้งเดิมของเครือข่าย Cardano สามารถใช้ชำระเงินที่ร้านต่าง ๆ ที่เปิดรับ Flexa กว่า 40,000 แห่งในสหรัฐอเมริกาได้แล้ว

ผู้ใช้สามารถโหลดแอป SPEDN ได้ที่เว็บไซต์ spedn.io เพื่อชำระเงินด้วย ADA บนเครือข่ายของ Flexa ได้แล้วในวันนี้ และพิเศษกว่านั้นจะได้รับส่วนลด 20% เมื่อใช้ที่เครือโรงภาพยนตร์ RegalMovies ตลอดเดือนธันวาคมนี้

แอป Spedn เป็นของ Flexa ที่สร้างขึ้นเพื่อสนับสนุนการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลบนสมาร์ตโฟนได้ตั้งแต่การซื้อเครื่องแต่งกายไปจนถึงใช้บริการในสถานบันเทิงต่าง ๆ แทนการใช้บัตรเดบิต ซึ่งลูกค้าสามารถเพิ่มคริปโทเข้ามาในวอลลเว็ตตของ Spedn ก็จะสามารถชำระเงินและสแกนรหัสซื้อสินค้าได้อย่างปลอดภัย เพราะได้รับการดูแลวอลเล็ตโดย Gemini แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโทชื่อดัง และสกุลเงินดิจิทัลที่จ่ายจะไปถึงร้านค้าโดยตรง

เดือนที่ผ่านมา เครือโรงภาพยนตร์ Regal ได้รองรับการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลโดยร่วมมือกับ Flexa และ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา Flexa ได้ประกาศรับชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล Shiba Inu และเชื่อว่าอนาคตการชำระเงินด้วยคริปโทจะถูกใช้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น

ที่มา : cryptoglobe

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส