เชอริล แซนด์เบิร์ก (Sheryl Sandberg) ประธานฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของ Meta (ที่เพิ่งประกาศเตรียมลงจากตำแหน่ง) เข้าพิธีวิวาห์กับ ทอม เบิร์นธัล (Tom Bernthal) ซีอีโอของ Kelton Global และอดีตโปรดิวเซอร์จากช่อง NBC News ในวันเสาร์ที่ผ่านมาที่รัฐไวโอมิง หลังทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันมา 3 ปี

ทั้งคู่ได้แบ่งปันภาพในวันวิวาห์บนโซเชียลมีเดีย พร้อมแคปชันจากเบิร์นธัลว่า ‘หลังทั้งคู่ได้ผ่านความสูญเสีย @sherylsandberg และผมต่างไม่แน่ใจว่าเราจะได้พบความรักอีกครั้ง ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาเราได้รวมวิถีชิวิตและผสานครอบครัวของเรา งานวิวาห์ในวันนี้คือฝันที่เป็นจริง’

เบิร์นธัลกล่าวว่า ‘นี่คือพิธีแต่งงานของเราทั้ง 7 คน’ เป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของทั้ง 2 ที่รวมถึงลูกชายและลูกสาวของแซนด์เบิร์ก และลูกอีก 3 คนของเบิร์นธัล

เราพบเส้นทางใหม่ที่จะก้าวเดินไปข้างหน้า เป็นเส้นทางที่เปี่ยมไปด้วยความขอบคุณและสิ่งดี ๆ

สาเหตุที่ทั้งแซนด์เบิร์กและเบิร์นธัลรู้สึกขอบคุณกับความรักครั้งใหม่เป็นเพราะทั้งคู่ต่างพบกับความสูญเสียมาก่อน โดยเดฟ โกลด์เบิร์ก (Dave Goldberg) สามีคนก่อนของแซนด์เบิร์กได้เสียชีวิตจากอาการหัวใจวายขณะออกกำลังกายอยู่คนในยิมของโรงแรมที่เม็กซิโก ซึ่งเหตุการณ์นี้ได้สร้างความโศกเศร้าอย่างมากแก่เธอ จน 4 ปีผ่านไปเธอจึงได้พบกับเบิร์นธัลผ่านการแนะนำจากร็อบ โกลด์เบิร์ก (Rob Goldberg) และทำให้เธอกลับมามีความสุขอีกครั้ง

ทั้งนี้แซนด์เบิร์กได้ประกาศในเดือนมิถุนายนว่า เธอจะออกจากตำแหน่งซีโอโอของ Meta ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้

ที่มา: BusinessInsider

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส