ไต่อันดับความสนุกขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับซีรีส์ ‘Moon Knight’ ยิ่งตอนที่ 4 หลายคนน่าจะได้ชมกันแล้ว เรียกได้ว่าเป็นตอนที่ทำให้ว้าวได้ตั้งแต่ต้นจนจบ แต่ความสนุกยังไม่จบเพราะทาง แอรอน มัวร์เฮด (Aaron Moorhead) และจัสติน เบนสัน (Justin Benson) สองผู้กำกับได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly และเผยว่า 2 ตอนสุดท้ายจะเป็นอะไรที่ทำให้คนดูได้ประหลาดใจยิ่งกว่าตอนที่ 4 ด้วย

Moon Knight Disney+

“ผมคิดว่าถ้าคุณประหลาดใจกับตอนที่ 4 ไปแล้ว เตรียมตัวให้พร้อมกับตอนที่ 5 และ 6 ได้เลย” มัวร์เฮดอธิบาย “ผมรู้ว่ามันฟังดูอาจจะไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไร แต่ผมสัญญาว่ามันจะเป็นแบบที่ผมบอกจริง ๆ” เขากล่าวย้ำ เป็นการส่งสัญญาณถึงแฟน ๆ ว่าตอนที่ 5 และ 6 ยังพีคได้อีกแน่นอน

ซีรีส์ ‘Moon Knight’ ได้รับคำชมตั้งแต่ตอนแรกที่ฉายจนถึงตอนล่าสุด ด้วยกลิ่นอายความสดใหม่ ไม่อิงกับเนื้อหาในจักรวาล MCU มากเกินไปเพราะยังไม่ชัดเจนว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงไหนในจักรวาล MCU ทำให้การเล่าเรื่องมีความอิสระและสร้างความประหลาดใจให้ผู้ชมได้เสมอ

รับชมซีรีส์ ‘Moon Knight’ ทั้ง 6 ตอนได้ที่ Disney+ Hotstar โดยตอนที่ 5 จะฉายวันที่ 27 เมษายน 2022 ส่วนตอนที่ 6 ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายจะฉายวันที่ 4 พฤษภาคม 2022

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส