Warner Bros. ได้ร่วมจัดอีเวนต์ในงาน CinemaCon ที่นครลาสเวกัส โดยทางสตูดิโอได้อัปเดตความคืบหน้าของโปรเจ็กต์ต่าง ๆ

ทั้งนี้ Warner Bros. ได้เปิดเผยภาพแรกของ มาร์โกต์ ร็อบบี (Margot Robbie) ที่นำแสดงใน ‘Barbie’ ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่อ้างอิงจากของเล่นชื่อดัง

ภาพดังกล่าวได้เผยโฉมร็อบบีที่มาในภาพลักษ์สุดหวานแหววอันเป็นเอกลักษณ์ของตุ๊กตา Barbie ที่เด็ก ๆ คุ้นตามานานหลายสิบปี

Barbie

‘Barbie’ นั้น นอกจากจะเป็นของเล่นที่ได้รับคววมนิยมอย่างสูงทั่วโลกแล้วนั้น ก็ยังเคยได้รับการดัดแปลงเป็นซีรีส์แอนิเมชันและแอนิเมชันขนาดยาวหลายเรื่องมานานต่อเรื่องหลายปี โดยโปรเจกต์ภาพยนตร์ ‘Barbie’ เวอร์ชันไลฟ์แอ็กชันนั้นได้รับการพัฒนาครั้งแรกในปี 2014 โดยในตอนนั้นได้มีการทาบทามให้ เอมี ชูเมอร์ (Amy Schumer) นักแสดงตลกสาวที่กำลังมาแรงมารับบทนำ แต่เธอได้ถอนตัวจากโปรเจกต์ไปและทำให้โปรเจกต์ไม่ได้รับการพัฒนาต่อ จนกระทั้ง Warner Bros. ได้ประกาศสานต่อโปรเจกต์ ‘Barbie’ เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา

นอกจากร็อบบีที่เป็นนักแสดงสาวที่เคยชิงรางวัลออสการ์ที่มารับบทนำแล้วนั้น ‘Barbie’ เวอร์ชันไลฟ์แอ็กชันนี้ยังได้นักแสดงหนุ่มที่เคยชิงรางวัลออสการ์อย่าง ไรอัน กอสลิง (Ryan Gosling) มารับบท Ken ตุ๊กตาของเล่นที่เห็นคู่หูกับ Barbie ที่เด็ก ๆ รู้จักกันดี ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย เช่น วิล เฟอร์เรล (Will Ferrell), เคท แม็คคินน่อน (Kate McKinnon), ซือมู่ หลิว (Simu Liu), อเมริกา เฟอร์เรรา (America Ferrara), ไมเคิล เซร่า (Michael Cera) และ อิสซา แร (Issa Rae)

‘Barbie’ เป็นผลงานกำกับของ เกรต้า เกอร์วิค (Greta Gerwig) ที่เคยเข้าชิงออสการ์จาก ‘Lady Bird’ (2017) และ ‘Little Women’ (2019) จากบทที่เกอร์วิคเขียนร่วกับ โนอาห์ เบาม์แบก (Noah Baumbach) ที่เข้าชิงรางวัลออสการ์จาก ‘Marriage Story’ (2019)

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส