เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา Overseas Union Enterprise Limited หรือ OUE Limited จากประเทศสิงคโปร์ ได้จัดพิธีเปิดตัว OUE Skyspace LA ที่โดดเด่นอยู่บน U.S. Bank Tower

383399

OUE Skyspace LA นั้นจะเป็นจุดชมวิวที่สูงที่สุดในรัฐแคลิฟอร์เนีย มีความสูงเกือบถึง 1,000 ฟุตเหนือนครลอสแอนเจลิส ซึ่งจะเป็นจุดชมวิวที่สามารถชมได้แบบ 360 องศา

กิจกรรมที่น่าสนใจภายในนั้นก็จะมีมากมาย เช่นเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟ ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถเล่นอะไรต่าง ๆ ได้มากมาย โดยจะตั้งอยู่ที่ชั้น 2, 54, 69 และ 70 นอกจากนี้ผู้ชมสามารถชมวิวได้จากจุดชมวิวบนชั้น 70 ได้ และไม่เพียงเท่านั้นจากชั้น 70 ลงมาที่ชั้น 79 นั้น จะมีสไลด์เดอร์ที่สามารถชมวิวได้อย่างไม่เหมือนกับที่ไหน ๆ โดยที่สไลด์เดอร์นี้จะสร้างขึ้นจากกระจกทั้ง 4 ด้าน ให้ผู้เล่นมีความรู้สึกเหมือนไม่มีอะไรกั้นอยู่ จะเห็นวิวได้รอบทิศทาง รวมไปถึงด้านล่างด้วย แต่ไม่ต้องกลัว กระจกที่นำมาใช้ทำนั้นมีความหนาถึง 1.25 นิ้ว ซึ่งสไลด์เดอร์จะมีความยาวเพียง 45 ฟุต จากชั้น 70 ถึงชั้น 69 เท่านั้น

Gensler_USBT_Skyslide_Slide-1

นอกจากนี้ยังได้มีการระบุอีกว่าทุนในการสร้างจุดชมวิว และ Skyslide บนตึก U.S. Bank Tower นี้นั้นมีมูลค่าประมาณ 31 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งได้เริ่มการสร้างตั้งแต่เมื่อเดือนธันวาคม ของปี 2014

ซึ่งตอนนี้ถ้าใครสนใจก็สามารถไปดูได้ที่ตึก U.S. Bank Tower ในนครลอสแอนเจลิสได้แล้ววันนี้ มีราคาค่าตั๋วเข้าชมเริ่มต้นเพียง 19 ดอลลาร์สหรัฐฯ เท่านั้น

ที่มา: PR Newswire