ดเวย์น “เดอะ ร็อค” จอห์นสัน (Dwayne Johnson) เป็นหนึ่งในนักแสดงที่มักจะอัปเดตความคืบหน้าของผลงานการแสดงใหม่ของตนบนสื่อโซเชียลอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเขาโพสต์ภาพแอนตีฮีโร ‘Black Adam’ ของเขาอย่างเป็นทางการบน Twitter ให้แฟน ๆ ได้ชมกันชัด ๆ พร้อมกับยืิินยันว่าจะตัวอย่างอย่างเป็นทางการจะได้รับการเปิดเผยในวันที่ 8 มิถุนายนนี้

ก่อนหน้านี้ จอห์นสันก็ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ ‘Black Adam’ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงทีเซอร์บางส่วน ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้แฟน ๆ ของเขาตื่นเต้นกับการที่จะได้เห็นเขาในมาดของแอนตีฮีโรที่ทรงพลังมากที่สุดคนหนึ่งในจักรวาล DCEU (DC Extended Universe)

‘Black Adam’ กำกับโดย ฆวม โกเยต-เซร์ร่า (Juame Collet-Serra) ที่สร้างชื่อมาจากภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มกลางอย่าง ‘Unknown’ (2011) โดยได้รับคำชมมาก ๆ จาก ‘The Shallow’ (2016) และเพิ่งร่วมงานกับจอห์นสันใน ‘Jungle Cruise’ (2021)

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีศูนย์กลางอยู่ที่ Black Adam ที่รับบทโดยจอห์นสัน วายร้ายและแอนตีฮีโรที่ได้รับพลังจากเทพเจ้ายียิปต์โบราณ ซึ่งว่ากันว่าทรงพลังพอ ๆ กับซูเปอร์แมน และเป็นศัตรูตัวฉกาจของ Shazam!

นอกจากนี้ยังมีซูเปอร์โรคนอื่น ๆ อย่าง Dr. Fate ที่รับบทโดย เพียร์ซ บรอสแนน (Bierce Brosnan), Hawkman ที่รับบทโดย อัลดิส ฮอดจ์ (Aldis Hodge), Atom Smasher ที่รับบทโดย โนอาห์ เซนตินีโอ (Noah Centineo), Cyclone ที่รับบทโดย ควินเตสซา สวินเดลล์ (Quintessa Swindell) และ Isis ที่รับบทโดย ซาร่าห์ ชาฮิ (Sarah Shahi)

‘Black Adam’ ได้เริ่มถ่ายทำมาตั้งแต่ปี 2020 และกำลังดำเนินถ่ายซ่อมอยู่ในขณะนี้ โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดฉายในวันที่ 21 ตุลาคม 2022 ภายหลังจากถูกเลื่อนมาหลายครั้งเนื่องจากการแพร่ระบาดของ Covid-19

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส