จากตอนแรกแค่โผล่มาเป็นหนุ่มฮอตที่ทำให้ Kamala ของเราตกหลุมรักเข้าอย่างจัง แต่แล้ว Kamran (รับบทโดย ริช ชาห์ – Rish Shah) กลับมีบทบาทมากกว่าที่คิด เพราะเขาคือลูกชายของ Najma (รับบทโดย นิมรา บูจา – Nimra Bucha) ผู้เป็นเผ่าพันธุ์ Clandestines เช่นเดียวกับยายทวดของ Kamala แถมในช่วงท้ายของซีรีส์ Kamran ยังได้รับพลังจากมิติ Noor จนถูกตามล่าจากหน่วย Damage Control ด้วย แล้วหลังจากนี้อนาคตของเขาจะเป็นยังไงต่อไปกันนะ ลองมาคาดเดากัน

ในคอมิก Kamran และ Kamala คือ NuHumans พลังของพวกเขาแสดงออกมาหลังจากสัมผัสกับหมอก Terrigen Mist ส่วนใน Marvel Cinematic Universe นั้น Bruno (รับบทโดย แมตต์ ลินตซ์ – Matt Lintz) ได้ศึกษาเกี่ยวกับสายตระกูลและยีนของ Kamala ก่อนจะเผยว่ายีนของเธอมีการกลายพันธุ์

ทางด้าน Kamran ใน ‘Ms.Marvel’ เราจะได้เห็นว่าเขาเพิ่งได้รับพลังจากมิติ Noor อีกทั้งยังควบคุมพลังของตัวเองไม่ค่อยได้ จน Kamala ต้องใช้พลังของเธอหยุดเขาไว้ และช่วยส่งเขาไปหา Kareem (รับบทโดย เอรามิส ไนต์ – Aramis Knight) ผู้เป็น Red Daggers ในการาจี ปากีสถาน เพื่อหลบหนีจากหน่วย Damage Control  

Kamran Ms.Marvel

ในการสัมภาษณ์กับ Marvel.com ชาห์ กล่าวว่า Kamran ต้องเรียนรู้การควบคุมพลังไปพร้อม ๆ กับความเสียใจที่แม่ตาย ชาห์หวังว่า Kamran จะกลายเป็นพันธมิตรที่ดีของ Kamala เพราะเขาได้รับความช่วยเหลือจาก Red Daggers “มันเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่เลยครับ เพราะ Clandestines กับ Red Daggers นั้นบาดหมางกันมานาน” เขากล่าว “แต่ผมคิดว่ามันต้องเริ่มต้นจากการควบคุมจิตใจของเขาเองให้สงบลง และเพื่อคุมพลังตัวเองให้อยู่ด้วย”

ชาห์เผยว่าเขาตื่นเต้นมากที่ Kamran มีพลัง ไม่ว่าตัวละครของเขาจะได้กลับมาใน ‘Ms.Marvel’ ซีซัน 2 และ MCU หรือไม่ก็ตาม เขาคิดว่ามันน่าสนุกที่จะได้ร่มมือกับ Kareem และ Red Daggers ด้วย ซึ่งในคอมิกนั้น Kareem ได้เจอ Kamala อีกครั้งเมื่อเขามาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่เจอร์ซีย์และมาอาศัยอยู่กับครอบครัว Khan

“ผมคิดว่าฉากจบของตัวละครนี้ในซีรีส์นั้นดีแล้วครับ เพราะเรายังมีตัวละครอื่นใน MCU ให้โฟกัส การเดินทางของ Kamala มีเส้นเรื่องที่ชัดเจน เธอมีเรื่องราวของเธอ แต่อย่างน้อยผมก็คิดว่าเขา (Kamran) ไม่ใช่คนเลวนะ” ชาห์ให้ความเห็นปิดท้าย

รับชมซีรีส์ ‘Ms.Marvel’ ครบทุกตอนได้แล้วที่ Disney+ Hotstar

ที่มา: comicbook.com

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส