แฮร์รี สไตลส์ (Harry Styles) ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “Late Night Talking” ซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้ม ‘Harry’s House’ ผ่านงานวิชวลเก๋ไก๋กำกับโดย ‘Bradley & Pablo’ ที่เคยกำกับมิวสิกวิดีโอ “Watermelon Sugar” ของสไตลส์

ในบทเพลงซอฟต์ร็อกฟีลกู๊ดกลิ่นอาย 70s เพลงนี้ แฮรี่ถ่ายทอดความรู้สึกของหนุ่มคลั่งรักผ่านที่นั่งคุยข้ามคืนดึกดื่นกับสาวคนรักพร้อมหยอดถ้อยคำที่ละมุนละไมให้ใจอบอุ่น โดยในเอ็มวีเราจะเห็นสไตลส์ตื่นขึ้นมาบนเตียงโดยไร้คนข้างกาย ก่อนที่ผ้าห่มของเขาจะกลายเป็นโพรงกระต่ายที่พาสไตลส์ไปพบกับสาว ๆ มากมายที่ปรากฏกายอยู่ตามสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นหอศิลป์ เวทีโรงละคร บนรถที่เคลื่อนไปตามท้องถนน หรือว่าทุ่งกว้าง ก่อนที่เตียงจะพาเขาโบยบินขึ้นไปบนฟ้า !

I’ve never been a fan of change

But I’d follow you to any place

If it’s Hollywood or Bishopsgate, I’m coming, too

ว่ากันว่าเพลงนี้สไตลส์ตั้งใจแต่งถึงนักแสดงสาวรุ่นพี่โอลิเวียร์ ไวลด์ (Olivia Wilde) หวานใจของนายสไตลส์ที่อายุห่างกัน 10 ปี ซึ่งทั้งคู่คบหากันหลังจากสนิทสนมกันมากขึ้นในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Don’t Worry Darling” ที่สาวโอลิเวียนั่งแท่นเป็นผู้กำกับ เชื่อว่า โอลิเวียร์ ไวลด์ ตอนที่ได้ฟังเพลงนี้คงยิ้มแก้มปริเลย

If you’re feeling down, I just wanna make you happier, baby

Wish I was around, I just wanna make you happier, baby

We’ve been doin’ all this late-night talkin’

‘Bout anything you want until the morning

Now you’re in my life

I can’t get you off my mind

“Late Night Talking” เป็นซิงเกิลที่ 2 จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 ‘Harry’s House’ ของ แฮร์รี สไตลส์ วางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังเป็นมิวสิกวิดีโอเพลงที่สองของอัลบั้มด้วย

อัลบั้ม ‘Harry’s House’ ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ๆ และเป็นการพิสูจน์ความสามารถของศิลปินหนุ่มในฐานะศิลปินเดี่ยว อัลบั้มเปิดตัวด้วยอันดับ 1 ในชาร์ต Billboard albums หลังจากนั้นไม่นานก็ทำลายสถิติของนักร้องสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) สำหรับยอดขายอัลบั้มในสัปดาห์แรก

ส่วนซิงเกิลแรก “As It Was” ก็ติดชาร์ตอันดับ 1 ใน Billboard Hot 100 เป็นสัปดาห์ที่ 9 ส่วน “Late Night Talking” ได้ขึ้นถึงจุดสูงสุดที่อันดับ 4 และใช้เวลารวม 7 สัปดาห์ในชาร์ต

ไปฟังเพลงเพราะ ๆ พร้อมชมมิวสิกวิดีโอเก๋ ๆ จาก แฮร์รี สไตลส์ ใน “Late Night Talking” กันได้เลย !

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส